ชานมไต้หวัน

ชานมไต้หวัน JUST DRINK กับ Viennetta ไอศกรีมจากวอลล์ เมนูสุดฮิตที่ไม่ลองไม่ได้แล้ว

ดื่มชานมไต้หวันหอมละมุนกับไอศกรีมในตำนาน เมนูฮอตที่ต้องแหวกเซเว่นค้นหา…กว่าจะหากันจนเจอก็คือเพื่อนๆ ก็ได้ลิ้มรสกันไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่เป็นไรสำหรับใครที่ยังหาไม่ค่อยเจอกับ 2 เมนูเด็ดยอดฮิตนี้ ต้องไปหาตำให้ได้แล้วละ เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องว่าซั่น… อะเริ่ม!!

ชานมไต้หวัน JUST DRINK กับ Viennetta ไอศกรีมจากวอลล์ เมนูสุดฮิตที่ไม่ลองไม่ได้แล้ว

ชานมไต้หวัน
ชานมไต้หวัน

เมนูชานมไต้หวัน (MILK TEA) จาก “ฉุน ชุ่ย เฮ้อ” หรือ JUST DRINK

ชานมไต้หวัน

เมนูแรกกัน ที่ฮิตเวอร์ในนาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก “เมนูชานมไต้หวัน” (MILK TEA) รสชานม ของ “ฉุนชุ่ยเฮ้อ” หรือ “JUST DRINK” ชานมพาสเจอร์ไรส์ จากประเทศไต้หวัน ที่ไม่ต้องไปถึงไต้หวันก็ได้ดื่มชื่นใจที่ไทย ซึ่งต้องบอกว่ากว่าแอดมินจะหาเจอก็คือใช้เวลาตามหานานมากเพื่อนๆ ตามหาทุกเซเว่น (7-11) เลยจริงๆ  เพราะกำลังฮิตฮอตใครๆ ก็อยากจะลอง แต่พอได้ลองแล้ว เออก็รสชาติดีอยู่นะว่าไป…ชานมมีกลิ่นหอมของชา รสไม่หวานมาก รสนมๆ  แบบดื่มได้เรื่อยๆ มีความเป็นชานมที่แท้ทรู ต้องลองค่ะ ราคาขวดละ 35 บาท ไปลอง

Viennetta

เมนู Viennetta ไอศกรีมจากวอลล์

Viennetta
Viennetta

อีกหนึ่งเมนูที่แอดนั้นก็ยังคงตามหาจนเจอ เอาจริงๆ เจอพอๆ กับชานมไต้หวันเลยก็ว่าได้ แถวบ้านแอดก็คือหมดเด้อ… นั่นก็คือเมนูไอศกรีมในตำนาน Viennetta ไอศกรีมจากวอลล์  ใครเป็นเด็กยุค 90s ก็คือต้องจำได้ตอนนั้นคือฮิตฮอตมาก เด็กๆ อยากทานมาก เหมือนจะมาแต่พักเดียวก็หายไป และก็กลับมาใหม่ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ตอนนี้ก็หายากเหมือนกัน รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์มีหน้าตาที่หรูหราหมาเหา รสชาตินุ่มละมุนมีความกรุบกรอบของแผ่นช็อกโกแลตบางๆ ที่แทรกอยู่ภายในเนื้อไอศกรีม เนื้อไอศกรีมจะเป็นรสวานิลลา ถ้าใครจำรสชาติไม่ค่อยได้ หรืออยากจะลิ้มรสก็ไปหาซื้อกันได้นะจ๊ะ ที่เซเว่นใกล้บ้านคุณนี่เองค่ะ ราคากล่องละ 159 บาท

พิกัด : ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ใกล้บ้านคุณ (ขอให้หาเจอกันทุดคนนะค่ะ)

บทความและภาพโดย Admin Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.