Kam’s Roast

KAM’S ROAST ร้านอร่อยระดับตำนาน จากฮ่องกง ดีกรีมิชลิน 1 ดาว 7 ปีซ้อน เปิดแล้วสาขาแรกที่ เซ็นทรัลเวิลด์

KAM’S ROAST เค้าว่าห่านย่าง เป็ดย่าง อร่อยระดับตำนานจากฮ่องกงเชียวนะ ยิ่งไปกว่านั้น ได้ดีกรีระดับรางวัลมิชลิน 1 ดาว 7 ปีซ้อน!! จากคู่มือมิชลินไกด์ฉบับฮ่องกง และมาเก๊า ไม่ไปไม่ได้แล้ว เพราะเค้ามาเปิดสาขาแรกที่ไทยแล้วค่ะ ไม่ใกล้ไม่ไกลสาขาอยู่ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 นี่เองค่ะ ทำให้ Goodlifupdate/A Cuisine ไม่พลาดที่จะต้องไปลิ้มรสซะหน่อย ขอบอกว่าไม่ผิดหวังนะ

KAM’S ROAST ร้านอร่อยระดับตำนาน จากฮ่องกง ดีกรีมิชลิน 1 ดาว 7 ปีซ้อน
เปิดแล้วสาขาแรกที่ เซ็นทรัลเวิลด์

KAM’S ROAST

บรรยากาศหน้าร้าน Kam’s Roast

KAM’S ROAST

บรรดาเป็ดย่าง แขวนเรียงรายน่าทานทั้งนั้นเลยค่ะ

Kam’s Roast

ช่วงนี้พาไปอิ่มอร่อยระดับมิชลินกันอีกร้านค่ะKAM’S ROAST เป็นร้านชื่อดังจากฮ่องกง โด่งดังจากเมนูย่างที่อร่อย จนได้รับฉายาจากนักชิมทั่วโลกว่าเป็น “Master of Cantonese Roast” เชี่ยวชาญการย่างสไตล์กว้างตุ้งอันเลื่องชื่อ ซึ่งวันนี้เราไม่ต้องไปถึงฮ่องกง เราก็ได้ทานเมนูย่างอร่อยชื่อดังร้านนี้กันได้แล้ว สาขาแรกในไทย ซึ่งต้องบอกว่าคิวยาวตั้งแต่เปิดวันแรกเลยทีเดียวค่ะ ร้านก็จะตกแต่งในสไตล์เรียบหรู สบายๆ  ด้านหน้าเผยให้เห็นน้องเป็ดน้องห่านย่างแขวนโชว์ให้เห็นถึงความอลังการและน่าทาน ถ้าใครเดินผ่านไปมาต้องสะดุดตาและโดนสะกดจิตให้เดินเข้าร้านแน่ๆ เพราะผักก็เป็นหนึ่งคนที่โดนสะกดจิตเข้าร้านมาแล้วเพราะความน่าทานของเป็ดย่าง ห่านย่างนี่แหละค่ะ ส่วนด้านในร้านเค้าก็มีโซนที่นั่งให้เลือกนั่งมากมายถือว่าเป็นสาขาที่ใหญ่เลยค่ะ มีโซน VIP ด้านในสำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวด้วยนะ

Kam’s Roast

เมนูเป็ดย่าง

เป็ดย่าง

สำหรับเมนูเด็ด แน่นอนว่าต้องลิ้มลองเมนูห่านย่าง เป็ดย่าง หมูย่าง ซึ่งเป็นสูตรอร่อยลับเฉพาะของร้าน KAM’S ROAST ที่ครองใจจนได้รับรางวัลมิชลิน 1 ดาว ถึง 7 ปีซ้อน นั่นก็คือ เมนู Pipa Duck ซิกเนเจอร์เป็ดย่างอร่อยระดับตำนานที่มีขั้นตอนการปรุงแบบพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเทศ และซอสที่หมักลงไปในเนื้อเป็ดก็เป็นสูตรลับเฉพาะ ทำให้เป็ดย่างจานนี้มีความพิเศษและอร่อย จะได้สัมผัสทั้งหนังที่กรุบกรอบ เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำรสชาติกลมกล่อมหอมเครื่องเทศ ถ้าได้ลองคือติดใจ (ราคาเริ่มตั้งแต่ 398 – 1,388 บาท) ยังไม่หมดค่ะ

Crispy Roast Pork

เมนู Crispy Roast Pork

BBQ Pork Char Siu

เมนู BBQ Pork Char Siu

นอกจากความอร่อยของห่านย่าง เป็ดย่างในตำนานแล้วนั้น เมนูหมูย่างก็ถูกใจสุดๆ คือต้องได้ลองนั่นก็คือเมนู Crispy Roast Pork เมนูหมูกรอบที่ดิฉันโหยหาคุณผู้ชมคะ อร่อยมากๆ ไม่ได้พูดเวอร์นะ จานนี้คือดี หนังหมูกรอบเมื่อกัดลงไปโดนส่วนมันและเนื้อของน้องหมูอร่อยมากๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของที่ร้านเข้ากันมากๆ ไปลองค่ะ หรือจะสั่งเป็น เมนู BBQ Pork Char Siu หมูแดงย่างซอส BBQ ซึ่งเค้าเลือกหมูแดงส่วนท้องที่มีมันแทรกนิดๆ เพื่อความชุ่มฉ่ำมาหมักกับซอสที่เคี่ยวกับน้ำผึ้งสูตรเฉพาะKam’s Roast จนเข้าเนื้อ แล้วย่างจนได้ที่ เนื้อนุ่มละลายในปากเลยที่เดียวบอกเลยว่าอร่อยอีกแล้ว

Braised Noodle With Shrimp Roe

เมนู Braised Noodle With Shrimp Roe

อยากแนะนำเมนูอื่นๆ ที่นอกเหนือจากเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ระดับตำนาน แนะนำเมนูหมึกย่าง เมนู Braised Noodle With Shrimp Roe เป็นเมนูหมี่เหลืองลวกคลุกเคล้ากับไข่กุ้งทรงเครื่องความพิเศษคือเส้นเป็นสูตรพิเศษของทางร้านซึ่งสาขาที่ไทยเค้าก็นำเข้าเส้นมาจากสาขาที่ฮ่องกงเชียวนะ ต้องลองค่ะ 

Wonton Soup

เมนู Wonton Soup

Kam’s Roast

สำหรับใครที่ชอบทานเมนูเกี๊ยวแนะนำเมนู Wonton Soup ซุปเกี๊ยวกุ้งคำโตน้ำซุปรสกลมกล่อมชามนี้ค่ะซดคล่องคอเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องเคียงเอาไว้ทานไม่ว่าจะเป็น เมนูยำแตงกวา เมนูคะน้าฮ่องกงต้ม ให้ได้อิ่มอร่อยกันด้วยนะ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากจะลิ้มรสชาติเมนูย่างระดับตำนานต้องมาที่Kam’s Roast ร้านนี้เลยค่ะเด็ดจริงอะไรจริง

KAM’S ROAST

เมนูชานมดื่มแล้วสดชื่น

Kam’s Roast

พิกัดร้าน : KAM’S ROAST ชั้น 7 โซน Beacon ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 22.00 น.
ติดตามข่าวสารได้ที่ : https://www.facebook.com/kamsroastbangkok/

บทความโดย Admin #Pakkimji
ภาพประกอบโดย Amontep Chaonikhom

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.