แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

Staycation กิน นอน สบายๆ ชิวๆ เหมือนอยู่บ้าน ที่ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

ชวนเพื่อนๆ มา #Staycation กิน นอน สบายๆ ที่ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) กันค่ะ ช่วงนี้ใครรู้สึกเบื่อๆ อยากจะเปลี่ยนที่นอน ที่กิน แนะนำเลย ทั้งห้องพัก ทั้งห้องอาหาร ที่นี่มีครบแบบไม่ต้องออกไปไหนในช่วงโควิด19 นี้ก็ชิวๆ ในโรงแรมได้ เพราะที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันให้การพักผ่อนของคุณนั้นมีความสุข แถมไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะที่นี่เค้าก็ทำตามมาตรการความปลอดภัยในช่วงโควิด19 นี้ด้วยนะ

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่บอกเลยว่าถ้าได้ไปพักจะต้องชอบและติดใจ ทั้งการตกแต่งภายในโรงแรมก็มีเรื่องราวที่น่าสนใจ การนำเอาศิลปะช่างสิบหมู่ของไทยมาผสมผสานกับความโมเดิร์นเข้าด้วยกันอย่างลงตัวเมื่อคุณเดินเข้าไปก็จะได้สัมผัสความสวยงามนี้ ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดบนผนัง เครื่องประดับตกแต่ง ที่บางชิ้นงานต้องทำด้วยมือทั้งหมดสวยงามมากๆ จะเห็นได้ในแต่ละจุดของโรงแรมตั้งแต่หน้าล็อบบี้ไปจนถึงห้องอาหาร ห้องพักเลยทีเดียวค่ะ

แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

บริเวณหน้าโรงแรมแบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

ที่นี่มีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือก อาทิ ห้องดีลักซ์ , เรสสิเดนท์เชียล สวีท ประเภท 1 ห้องนอน และ เรสสิเดนท์เชียล สวีท ประเภท 2 ห้องนอน เหมาะมากสำหรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการความสะดวกสะบายเหมือนบ้าน และสำหรับคนที่ชอบว่ายน้ำ ที่นี่เค้าก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ วิวสวยๆ ให้ลงไปแวกว่ายกันด้วยนะ อย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำกันมาด้วยนะจ๊ะ และสายที่ชอบออกกำลังกายที่นี่ก็มีฟิตเนสให้บริการ ถ้าอยากอยากคลายความเหนื่อยล้านวดตัว ก็ไปที่ ควอน สปา (Quan Spa) เลยจ้า (ช่วงนี้การเปิดปิดต้องขึ้นอยู่กับสถานะการณ์สอบถามทางโรงแรมก่อนก็ได้นะ)

แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

บริเวณสระว่ายน้ำของแบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

Bangkok Marriott Hotel The Surawongse

นั่งชมวิวยามเย็นค่ะ วิวสวยมากๆ

แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

เรสสิเดนท์เชียล สวีท ประเภท 1 ห้องนอน

แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

บรรยากาศภายในห้องพัก

แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

วันนี้ผักได้มีโอกาสได้พักห้องแบบสไตล์คอนโดคือประเภท เรสสิเดนท์เชียล สวีท ประเภท 1 ห้องนอน ค่ะ ห้องกว้างขวางมากๆ มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ ไม่อึดอัดเลยถ้ามากับครอบครัว เพื่อนๆ หรือคนพิเศษ ห้องงนี้คือเหมาะมากๆ และดูมีความเป็นส่วนตัวด้วย เมื่อเดินเข้าไปทางขวามือก็จะเป็นส่วนของห้องครัวมีตู้เย็นขนาดใหญ่ มีโต๊ะทานข้าว เดินถัดเข้าไปก็จะเป็นห้องนั่งเล่น และซ้ายมือก็จะเป็นในส่วนของห้องนอน กว้างขวางโล่งสบายมากๆ ที่นอนนุ่มแอร์เย็นฉ่ำเลยนอนสบายมากๆ ส่วนห้องน้ำก็กว้างมีอ่างอาบน้ำสำหรับใครที่ชอบนอนแช่น้ำก็สามารถตีฟองได้เลยจ้า ภายในห้องน้ำเค้าก็จะมีอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นสบู่ แปรงสีฟัน ไดร์เป่าผม มีให้ครบเลยค่ะ พักสบายเหมือนอยู่บ้านของจริงเลย ไม่ออกไปไหนก็ยังได้เลย

ทานอาหารเช้ากันที่ ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น” (Praya Kitchen)

Bangkok Marriott Hotel The Surawongse

อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ มีทั้งแบบฝรั่ง อาทิ เมนู Omelette , Fried Egg , Boiled Egg ครัวซองค์ ขนมปัง อื่นๆ อีกมากมาย และอาหารไทยอย่าง “เมนูโจ๊กสุรวงศ์” อร่อย เครื่องแน่นมากๆ ค่ะ มีเครื่องให้เลือกใส่เยอะมากๆ เลย

พระยา คิทเช่น

เมนูโจ๊กสุรวงศ์

นอกเหนือจากห้องพักที่แสนจะสบายแล้วที่นี่ยังมีห้องอาหารทั้งหมด 3 ห้องอาหาร  ให้เราได้เลือกอิ่มอร่อยกันด้วย อาทิ “ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น” (Praya Kitchen) ที่รวบรวมเอาทั้งอาหารไทย และเทศมาไว้รวมกันเป็นบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำแสนอร่อย  ร่วมถึงมื้อบุฟเฟ่ต์มื้อเช้าที่ผู้มาพักต้องห้ามพลาดที่จะมาลิ้มลองด้วยค่ะ สำหรับคออาหารจีนก็ไม่ควรพลาด ห้องอาหาร เย่า (Yao Restaurant) ที่เสิร์ฟอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้ ที่รสชาติอร่อย ในบรรยากาศจีนโมเดิร์น ซึ่งห้องอาหารนี้ตั้งอยู่บนชั้น 32 ของโรงแรมและสำหรับนักดื่มและต้องการรับลมเย็นๆยามค่ำคืนมองวิวสวยๆ ของเมืองต้องขึ้นไปที่ เย่ารูฟท็อป บาร์ (Yao Rooftop Bar) เป็นโซนเอ้าท์ดอร์ ที่ให้คุณได้นั่งชิวๆ ชมวิวแบบพาโนราม่าของมหานคร พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและเมนูอาหารจีน และมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายภาพกันด้วยนะ ต้องห้ามพลาดบรรยากาศยามค่ำคืนที่นี่ด้วย

ทานมื้อค่ำที่ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น” (Praya Kitchen)

พระยา คิทเช่น

บรรยากาศภายในห้องอาหาร พระยา คิทเช่น” (Praya Kitchen)

Praya Kitchen

ห้องอาหารพระยา คิทเช่น เค้าตกแต่งได้สวยงามน่านั่ง เมนูอาหารส่วนใหญ่จะเสิร์ฟเป็นเมนูบุฟเฟ่ต์ ซึ่งแต่ละเดือนเค้าก็จะมีเมนูพิเศษมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเนื้อเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าต่างๆ ให้เลือกอย่างเนื้อ Dry Aged ให้เลือก เนื้อเซอร์ลอยสเต๊ก (Sirloin Steak) , แฟรงค์สเต๊ก (Flank Steak), ริบอาย (Ribeye) และท็อปไซด์ (Top Side) และ Lamb Chop สายเนื้อจะพลาดไม่ได้ค่ะ แต่ใดใดจะพลาดไม่ได้คือมื้อค่ำแบบ “บุฟเฟ่ต์นานาชาติ” ที่เราจะมาแนะนำกันวันนี้ มีทั้งอาหารไทย และเทศ นานาเมนูให้เลือกทานอย่างหลากหลาย รวมถึงอาหารทะเลที่นี่เค้าก็มีให้หลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู จัดเต็มมากๆ และเมนูอร่อยๆ ที่เป็นอาหารไทย อาทิ ขนมจีนน้ำยาปู เป็ดย่าง หมูกรอบ หมูย่าง กระเพราเนื้อไข่ออนเซ็น ส้มตำ และขนมหวานต่างๆ ทั้งไอศกรีม เค้ก มีให้เลือกเพียบเลยค่ะ ห้ามพลาดบุฟเฟต์นานาชาติของห้องอาหารนี้เด็ดขาด!!

Praya Kitchen

ห้องอาหารพระยา คิทเช่น ขนทัพเมนูอาหารไทยตำรับดั้งเดิม อาหารท้องถิ่น และอาหารที่หารับประทานยาก และพลาดไม่ได้กับซีฟู้ดสดและเนื้อเกรดพรีเมียม
มื้อเย็น (18.00 น. – 22.00 น.)

  • วันพุธ, วันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์ ราคา 1,388++ ต่อท่าน
    • แพคเกจเครื่องดื่ม จ่ายเพิ่มเพียง 200++ บาท ต่อท่าน
  • วันศุกร์ – วันเสาร์ ราคา 1,688++ ต่อท่าน
    • แพคเกจเครื่องดื่ม จ่ายเพิ่มเพียง 200++ บาท ต่อท่าน
  • วันจันทร์ – วันอังคารเสริฟแบบอาลาคาร์ท แขกสำหรับ Drink & Dine โปรโมชั่นสามารถสั่งอาหารได้ 3 เมนูต่อท่านจากเมนูอาลาคาร์ท

สามารถสำรองที่นั่งหรือดูเมนูอาหารเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @marriottsurawongse หรือโทร 02 088 5666

Praya Kitchen

ดื่มด่ำกับบรรยากาศในยามค่ำคื่น ณ เย่ารูฟท็อป บาร์ (Yao Rooftop Bar)

เย่ารูฟท็อป บาร์

เย่ารูฟท็อป บาร์ (Yao Rooftop Bar)

บรรยากาศสวยๆ ช่วงเย็นๆ ค่ะ

เย่ารูฟท็อป บาร์ (Yao Rooftop Bar) เป็นสถานที่เอาท์ดอร์บนตึกของโรงแรม คุณจะได้สัมผัสมบรรยากาศสุดเก๋ไก๋และกลิ่นอายของมหานครเซี่ยงไฮ้ การตกแต่งก็เป็นสไตล์จีนรวมสมัย มองเห็นวิวมหานครและแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามและมองเห็นพระอาทิตย์ตก สวยมากๆ ส่วนอาหารของที่นี่จะเสิร์ฟเป็นเมนูอาหารจีนทานง่ายๆ และเครื่องดื่มให้ได้เลือกทานกัน แนะนำทานเมนูติ่มซำ โดยเฉพาะเมนูเป็ดม้วนที่ทานง่ายไม่เลอะมือ คืออร่อยมากๆ ค่ะ พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ซึ่งที่นี่ก็มีหลากหลายเมนูให้เลือก บอกเลยว่าฟินเวอร์

เย่ารูฟท็อป บาร์

เครื่องดื่มก็น่าดื่มมากๆ ค่ะ

เมนูติ่มซำอร่อยๆ

ผู้เข้าพักรับฟรีสปาร์คลิ่งไวน์ หรือม็อคเทล  1 แก้ว ต่อ 1 ท่าน ต่อ 1 การเข้าพัก
เปิดให้บริการตั้งแต่ 17.00 – 23.00 น.
สามารถดูเมนูเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ www.yaobangkok.com หรือ
โทร 02 088 5666

เย่ารูฟท็อป บาร์

ทานมื้อกลางวันที่ ห้องอาหาร เย่า (Yao Restaurant) ชั้น 32

Yao Restaurant

บรรยากาศภายในห้องอาหาร เย่า (Yao Restaurant)

เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป เป็นห้องอาหารจีนที่เสิร์ฟอาหารสไตล์กวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้รสอร่อย บรรยากาศภายในห้องอาหารตกแต่งในสไตล์จีนโมเดิร์นผสมผสานความร่วมสมัยเข้าด้วยกัน  หรูหรา สวยงามน่านั่งเหมาะแก่การพาครอบครัว หรือเพื่อนๆ มาสังสรรค์

ในส่วนอาหารของห้องอาหาร เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป จะมีทั้งแบบเป็น Tasting Set Menu ที่มาครบตั้งแต่ Appetizer Platter , Soup , Main Course , Dessert เซ็ตเดียวคุณจะได้อิ่มอร่อยครบเลยทีเดียวคุ้มมากๆ และแบบ A La  Carte Menu ให้เลือกสั่งได้ตามชอบ ก็จะมีทั้งเมนูติ่มซำ เมนูอาหารจีนกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้ มาที่นี่เมนูที่ต้องสั่งทานขอบอกว่าห้ามพลาด เพราะว่าเด็ด อร่อยดีงามมากๆ

เริ่มด้วยเมนูติ่มซำอร่อยๆ กันก่อน อาทิ  เมนูขนมจีบกุ้งและหอยเชลล์ พร้อมไข่ปลาคาร์เวียร์ เมนูซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่  เมนูซาลาเปาไส้หมูแดง เมนูซาลาเปาไส้ไข่เค็มลาวา แนะนำว่าทานตอนร้อนๆ คือดีงามค่ะ ห้ามพลาดเมนูอาหารจีนอย่าง เมนูเป็ดปักกิ่งห่อแป้ง ความพิเศษและดูหรูหรามากขึ้นคือเราห่อเป็ดและท็อปปิ้งด้วยคาร์เวียและไข่ปลาแซลมอน คือไม่น่าเชื่อว่าจะเข้ากันได้นะ ไปลองชิมกันค่ะ (ดูรีวิวเพิ่มเติม)

มื้ออาหารกลางวัน :  ตั้งแต่เวลา  11.30 น. – 14.30 น.
มื้อค่ำ : ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.
เย่า รูฟท็อป บาร์ :  ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 2.00 น. (เวลาเปิดปิดขึ้นอยู่กับสถานการณ์ปัจจุบันนะคะ)
สามารถดูเมนูเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : www.yaobangkok.com หรือ
โทรศัทพ์ :  02 088 5666

Yao Restaurant

ใครที่กำลังมองหาที่พักแบบไม่ต้องไปต่างจังหวัดก็ชิวได้ ก็ลองมาพักที่ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse)ที่นี่กันดูนะคะ พักสบายมากๆ อาหารก็อร่อยนะจองเลยจ้า

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 3 ปี ของทางโรงแรมในราคาห้องเริ่มต้นเพียง 3,333 บาท 3 โปร อยู่ยาวๆ 33 ชั่วโมง ตั้งแต่เช็คอินเข้าพักพร้อมอาหารและเครื่องดื่ม ในเดือนเมษายน 2564 นี้

สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ทุกแพคเกจราคาเพียง

• 3,333 บาทสุทธิ สำหรับห้องดีลักซ์

• 4,333 บาทสุทธิ สำหรับเรสสิเดนท์เชียล สวีท ประเภท 1 ห้องนอน

• 6,333 บาทสุทธิ สำหรับเรสสิเดนท์เชียล สวีท ประเภท 2 ห้องนอน

Feel Like Staycation

สายชิว – กินหรูอยู่สบาย สายถ่ายรูปต้องโปรนี้

• อัพเกรดห้องพักเป็นเรซิเดทเชียล สวีท 1 ห้องนอน

• เครดิตเพื่อใช้จ่ายในร้านอาหารหรือสปาในโรงแรม จำนวน 1,500 บาทต่อวัน

• อาหารเช้าที่พระยา คิทเช่น สำหรับ 2 ท่านต่อวัน

• 33 ชั่วโมงในโรงแรม เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 8.00 น. และเช็คเอาท์ 17.00 น.

Feel Like Bonus Points

สายสะสมพ้อยท์ – อัดฉีดพ้อยท์ อัพเลเวล จองโปรนี้

• 3,333 แมริออท บอนวอย โบนัสพ้อยท์ต่อวัน

• ส่วนลด 30% ร้านอาหาร บาร์หรือสปาในโรงแรม

• อาหารเช้าที่พระยา คิทเช่น สำหรับ 2 ท่านต่อวัน

• 33 ชั่วโมงในโรงแรม เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 8.00 น. และเช็คเอาท์ 17.00 น.

Feel Like Drinks & Dine

สายกิน – เพราะแมริออท สุรวงศ์ เสริฟแต่ของอร่อย แพคเกจนี้จึงออกแบบมาให้สายกิน กินวนไป

• Welcome Drink ที่เย่า รูฟท็อป บาร์ 1 แก้วสำหรับผู้เข้าพัก 1 ท่าน ต่อ 1 การเข้าพัก

• อาหารเช้าที่พระยา คิทเช่น สำหรับ 2 ท่านต่อวัน

• อาหารเย็นที่พระยา คิทเช่น สำหรับ 2 ท่านต่อวัน

• ส่วนลด 30% ร้านอาหาร บาร์หรือสปาในโรงแรม

• 33 ชั่วโมงในโรงแรม เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 8.00 น. และเช็คเอาท์ 17.00 น.

ข้อมูลสำหรับการสำรองห้องพัก

• สำรองห้องพัก www.bangkokmarriottsurawongse.com (โค้ดการจอง P91)

• ลิงค์การจองตรง  http://bit.ly/3vUgT3t

• สำรองห้องพักได้ตังแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2564

• เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2564

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 088 5666

*เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม

พิกัด : โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) เลขที่ 262 ซอย สุรวงศ์ แขวง สี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

บทความโดย Admin #Pakkimji
ภาพประกอบโดย Amontep Chaonikhom

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.