ZOOM Sky Bar

ZOOM Sky Bar & Restaurant มื้อค่ำสุดพิเศษกับวิวมหานครสวยแบบ 360 องศา

วันนี้ A Cuisine พามานั่งชิวๆ ชมวิวสวยๆ แบบ 360 องศา และทานมื้อค่ำสุดแสนพิเศษกันที่ ZOOM Sky Bar & Restaurant (ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์) ซึ่งเป็นรูฟท็อปบาร์และห้องอาหาร ตั้งอยู่ชั้นดาดฟ้า ชั้นที่ 38-40 ของโรงแรม เจซี เควิน สาทร กรุงเทพฯ นี่เองค่ะ

ZOOM Sky Bar & Restaurant รูฟท็อปวิวสวยๆ แบบ 360 องศา

ZOOM Sky Bar

บรรยากาศที่ ZOOM Sky Bar & Restaurant
(ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์)

ZOOM Sky Bar

นั่งชิวๆ มองวิวมหานครสวยจริงๆ เลยค่ะ

ช่วงนี้ใครที่กำลังเบื่อๆ อยากจะหาร้านอาหารที่วิวสวยๆ ที่ ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาดนะ ด้วยรูฟท็อปวิวสวยๆ แบบ 360 องศา ให้เราได้นั่งทานอาหารไป ชมวิวมหานครไป ซึ่งช่วงเย็นๆ เรายังได้ชมวิวพระอาทิตย์ตกบรรยากาศโรแมนติสุดๆ  เลยทีเดียวค่ะ ถ้าใครเป็นสายถ่ายภาพ ที่นี่เค้ามีมุมถ่ายรูปเก๋ให้ได้แชะภาพกันด้วยนะ เริ่ดมากขอบอก

ZOOM Sky Bar
ZOOM Sky Bar

อาหารของที่ ZOOM Sky Bar & Restaurant จะเป็นในรูปแบบ Modern European โดยเชฟกิ๊บส์ ผู้ที่มีประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานหลัก อาหารทานเล่น หรือแม้แต่ของหวาน ซึ่งเชฟก็ได้ตั้งใจรังสรรค์ความอร่อยให้คนที่มาเยือนได้ลิ้มรสชาติความอร่อยนี้กัน นอกจากเมนูอาหารคาว – หวาน ที่ได้คัดสรรค์วัตถุดิบและผ่านขั้นตอนการปรุงแบบพิถีพิถันในทุกขั้นตอนแล้วในส่วนของเครื่องดื่ม และค็อกเทลต่างๆ ก็ได้มีการคัดเลือกจากแบรนด์พรีเมี่ยมจากทั่วโลกมาไว้ที่นี่ด้วยนะ สามารถเลือกสั่งได้ตามความชอบเลยค่ะ อาหารจะเป็นแบบ A la carte Menu ซึ่งมีหลากหลายเมนูเลยทีเดียวค่ะ

ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์

ชมวิวสวยๆ ที่ ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์

เมนูแนะนำที่ต้องลอง

ZOOM Sky Bar

เมนู TECHNIQUE เมนูแซลมอนชิ้นโตที่ท็อปปิ้งด้วย ไข่ปลาแซลมอน คีนัว อูมามิซอส ผักดอง แตงกวา ทานแล้วให้ความสดชื่นเป็นการเปิดต่อมรับรสได้ดีเลยค่ะ

ZOOM Sky Bar

เมนู AUSTRALIAN ANGUS BEEF GRAIN FEED 150 DAYS สเต็กเนื้อแองกัสซอสไวน์แดง เนื้อมีความนุ่มชุ่มฉ่ำ สายเนื้อไม่ควรพลาดจานเด็ดจานนี้เลยค่ะ

ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์

เมนู FISHERMAN’S FRIEND สเต็กปลาจะละเม็ดขาวราดเพสโต้ซอสโหระพาฝรั่ง และชิตาเกะท็อปปิ้งด้วยถั่วเขียว อร่อยเข้ากันสุดๆ ต้องลองค่ะ

BARRAMUNDI

เมนู BARRAMUNDI (AUSTRALIAN SEABASS) สเต็กปลากะพงขาวชิ้นโตเนื้อหวานอร่อย ราดด้วยซอสเลมอนรสละมุน จานนี้แนะนำนเลยค่ะสาวๆ ต้องชอบแน่ๆ

LINGUINE TRUFFLE

เมนู LINGUINE TRUFFLE เมนูเส้นลินกูนี่เคล้าครีมซอสแบล็คทรัฟเฟิลเข้มข้น รสชาติสุดครีมมี่และหอมกลิ่นทรัฟเฟิล เบาๆ คืออร่อยเลยค่ะ

PENNE SALMON

เมนู PENNE SALMON เมนูเพนเน่เคล้ากับแซลมอนรมควันและซอสครีมมะเขือเทศ รสละมุน

SOFT SHELL CRAB SALAD

เมนู SOFT SHELL CRAB SALAD สลัดปูนิ่มกับผักกาดรวมซอสส้ม อร่อยสดชื่น

BAKED BABY CLAM
BAKED BABY CLAM

เมนู BAKED BABY CLAM เมนูหอยอบเนยกระเทียมและเครื่องเทศทานคู่กับขนมปังกระเทียมอบร้อนๆ เมนูนี้คืออร่อยเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อเสิร์ฟมาแบบเก๋ๆ ในถาดดินเผาเหมือนขนมครกเลยทีเดียวค่ะ ต้องลองเลยนะเมนูนี้แอบชอบเมนูนี้

ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานอย่าง เมนู 12 MINUTES CHOCOLATE FONDANT เค้กช็อกโกแลตลาวาอบร้อนทานคู่กับไอศกรีมนมรมควันและครัมเบิลน้ำตาลอ้อยกรุบกรอบ และ เมนู APPLE TATIN พายแอปเปิ้ลคาราเมลทานคู่กับไอศกรีมหวานเย็นชื่นใจ

นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่น่าสนใจอีกมากมายให้เลือกค่ะ อาทิ เมนู PRESTIGE , เมนู TEMPLE DOG , เมนู SECRET NO. 1 , เมนู BUTTERFLY EFFECT และเมนู LYCHEE & ROSE MARTINI ก็เลือกดื่มได้ตามชอบเลยจ้า

เอาเป็นว่าที่ ZOOM Sky Bar & Restaurant เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจน่าแวะไปนั่งชิวกัน จะไปชิวคนเดียว หรือพาคนรู้ใจ เพื่อน หรือ ครอบครัวคนพิเศษของคุณไปดินเนอร์กันได้นะค่ะ แต่อย่างไรก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ อย่าลืมส่วมหน้ากาก พกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และล้างมือบ่อยๆ ก่อนจะรับประทานอาหารทุกครั้งด้วยนะคะ

ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์

พิกัด : ZOOM Sky Bar & Restaurant (ซูม สกายบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์) บนชั้น 38-40 ของ โรงแรม เจซี เควิน สาทร กรุงเทพฯ เลขที่ 36 ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ แขวง ยานนาวา เขต สาทร กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 23.00 น. (ถ้าในช่วงสถานการณ์โควิดจะเปิดปิดขึ้นอยู่กับสถานการณ์)
เบอร์โทรศัพท์ : 02-210-9000
E-mail: zoomskybar@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ZOOMSkyBar
Instagram: zoomskybar
LINE: @zoomskybar

บทความและภาพประกอบโดย Admin #Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.