Ryoshi Sushi

RYOSHI SUSHI ร้านอาหารญี่ปุ่น วัตถุดิบพรีเมี่ยมราคาสบายกระเป๋า สาขา I’m Chinatown

แวะเที่ยวญี่ปุ่นกันหน่อยด้วยการหาอาหารญี่ปุ่นทานกันค่ะ แต่ไม่ได้ไปถึงญี่ปุ่นนะเพราะที่บ้านเราก็มีให้ทานอร่อยด้วย ซึ่งร้านที่จะพาไปทานนั้นก็อยู่ภายใน I’m Chinatown เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT ลงสถานีวัดมังกร เดินอีกนิดก็ถึงค่ะ

RYOSHI SUSHI ร้านอาหารญี่ปุ่น เสิร์ฟวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม แต่ราคาสบายกระเป๋า สาขา I’m Chinatown

RYOSHI SUSHI

วันนี้มีร้านอร่อยมาแนะนำค่ะ ร้าน RYOSHI SUSHI สาขา  I’m Chinatown เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นแนวซูชิบาร์ ที่คัดสรรแต่วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมและสดใหม่มาปรุงเป็นเมนูจานเด็ดให้ได้ลิ้มลองกัน

RYOSHI SUSHI

บรรยากาศภายในร้าน Ryoshi สาขา I’m Chinatown นี้จะเป็นร้านที่ไม่ใหญ่มากนะตกแต่งสไตล์โมเดิร์นมินิมอลแบบฉบับญี่ปุ่นใช้โทนสีน้ำตาลให้ความรู้สึกอบอุ่นเรียบง่าย ร้านน่ารักน่านั่งดีค่ะ

RYOSHI SUSHI

เมนูทุกอย่างในร้านจะเน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบ และเป็นวัตถุดิบนำเข้าส่วนใหญ่ค่ะ ซึ่งแต่ละเมนูบอกเลยว่าน่าโดนมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าวหน้าต่างๆ อาทิ  ข้าวหน้าแซลมอนอิคุระ ข้าวหน้าไก่คาราเกะ ข้าวหน้าวากิวฟัวกราส์  ข้าวหน้าสุกี้หมูไข่ลาวา ข้าวหน้าปลาไหลไข่ลาวา ข้าวหน้าปลาไหลฟัวกราส์ และหน้าอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับสายซูชิ ก็ห้ามพลาดความอร่อยของเหล่าบรรดาซูชิ  อย่างเช่น เมนูแซลมอนคอมโบเซต เมนูซูชิปลาแซลมอนและฟัวกราส์ เมนูซูชิหน้าปลาไหล เมนูซูชิอโวคาโดอิคุระ สำหรับสายเนื้อต้องลอง เมนูวากิวนิกิริเซ็ต เมนูซูชิวากิวฟัวกราส์และไข่ปลาแซลมอน เมนูซูชิวากิวอิคุระ ที่เนื้อวากิวแผ่นใหญ่มากๆ เนื้อนุ่มละมุนลิ้นสุดๆ ห้ามพลาด  นอกจากนี้ยังมีเมนู Maki ไส้ต่างๆ เมนู Sasimi ปลาดิบต่างๆ เมนูสลัด เมนู Nabe เมนู Tempura และอีกหลากหลายเมนูให้ได้เลือกกันเพียบเลยทีเดียวค่ะ

แต่วันนี้เลยเลือกเมนูเด็ดที่มาที่นี่แล้วต้องกินมาแนะนำจะได้เป็นไอเดียสำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะทานอะไรดี ไปเริ่มกันที่เมนูแรกกันเลยจ้า

RYOSHI SUSHI

เมนู Salmon Paradise

เนื้อแซลมอนคือดีงามมากๆ เต็มปากเต็มคำเลยค่ะ

Salmon Paradise

🥩 Salmon Paradise เมนูแซลมอนพาราไดส์เซ็ต เอาใจคนรักแซลมอนแบบสุดๆ เพราะเป็นซาชิมิที่เน้นๆ เฉพาะแซลมอนสดใหม่ เนื้อหนานุ่ม ในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ท้องแซลมอน แซลมอนทาทาร์ ไข่แซลมอน แซลมอนเบิร์น หนังปลาแซลมอนทอดกรอบอันนี้อร่อยมากกรอบเคี้ยวเพลินฉุดไม่อยู่จริงๆ สั่งเซ็ตนี้รับรองว่าฟินเวอร์เพราะจัดเต็มมากๆ ค่ะ (ราคา 690 บาท)

Wagyu Ikura Special

เมนู Wagyu Ikura Special

🥩 Wagyu Ikura Special เมนูข้าวหน้าเนื้อวากิวและอิคุระ เนื้อวากิวชิ้นโตวางบนข้าวซูชิแบบล้นๆ ผ่านการเบิร์นจนสุก ท็อปปิ้งด้วยไข่ปลาแซลมอนที่ผ่านการดองสูตรพิเศษของทางร้านมีรสชาติที่ละมุนกลมกล่อมทานคู่กับเนื้อวากิวนุ่มๆ คืออร่อยเข้ากันสุดๆ เมนูนี้เค้าขายดีด้วยนะต้องลองค่ะ (ราคา 350 บาท)

Wagyu Lava Roll

เมนู Wagyu Lava Roll

Wagyu Lava Roll

🥩 Wagyu Lava Roll เมนูวากิวลาวาโรล 8 คำ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของวัตถุดิบอย่าง ฟัวกราส์ ปลาไหล และ เนื้อวากิว ม้วนโรลไปกับข้าวซูชิ ราดซอสนสไปซี่และซอสเทริยากิ ท็อปปิ้งด้วยไข่แดงสดใหม่ และเกร็ดเทมปุระกรอบๆ เพิ่มความอร่อย จานนี้เด็ดมากรสละมุนสุดๆ (ราคา 420 บาท)

Ryoshi Paradise Roll

เมนู Ryoshi Paradise Roll

Ryoshi Paradise Roll

🥑 Ryoshi Paradise Roll เมนูเรียวชิ พาราไดส์ โรล 8 คำ อีกหนึ่งเมนูที่เรียกว่าเอาใจไปเลย ประกอบไปด้วย อะโวคาโด ปลาไหล ฟัวกราส์ ด้านบนซูชิท็อปปิ้งด้วยไข่ปลาแซลมอน และ lumpfish Carviar รสละมุน เพิ่มความเผ็ดนิดๆ ด้วยซอสสไปซี่ เข้ากันสุดๆ ด้านบนสุดท็อปปปิ้งด้วยไข่แดงสดลาวา และเพิ่มความกรุบกรอบด้วยเกร็ดเทมปุระ คือดีงาม จานนี้เด็ดจริงอะไรจริง (ราคา 450 บาท)

Shabu Nabe-Buta Set

เมนู Shabu Nabe-Buta Set

Shabu Nabe-Buta Set
Shabu Nabe-Buta Set

🥩 Shabu Nabe-Buta Set ชุดสุกี้นาเบะหมู ซึ่งน้ำซุปเราก็สามารถเลือกได้ โดยน้ำซุปจะมี 3 แบบให้เลือก อาทิ ชาบู สุกี้ยากี้น้ำดำ และต้มยำมิโซะ แต่หม้อนี้เราเลือกเป็นสุกี้ยากี้น้ำดำ ขอบอกว่าอร่อยมากๆ น้ำซุปรสเข้มข้นสามารถซดได้หมดหม้อเลยทีเดียว ในเซ็ตก็จะมีผักต่างๆ พร้อมเนื้อหมูคุณภาพดีรับรองอิ่มอร่อยแน่นอนค่ะ แต่สำหรับใครติดใจอยากสั่งเนื้อและผักเพิ่มก็มีเป็น a la carte ให้แอดเพิ่มได้ตามราคานะจ๊ะ (ราคาเซ็ตละ 230 บาท)

Salmon Yum Zabb

เมนู Salmon Yum Zabb

🥩 Salmon Yum Zabb เมนูยำแซ่บแซลมอน จานเด็ดเรียกความสดชื่น จานนี้นำแซลมอนมาคลุกเคล้ากับน้ำยำรสแซ่บสูตรพิเศษของทางร้านน้ำยำเข้ากับเนื้อแซลมอนรสหวาน พร้อมผักเคียง คือเข้ากันอย่างลงตัวอร่อยแนะนำเลย (ราคา 250 บาท)

Green Tea Mochi Icecream

เมนู Green Tea Mochi Icecream

Ryoshi Sushi

🥩 Green Tea Mochi Icecream เมนูไอศกรีมโมจิชาเขียว เมนูปิดท้ายด้วยขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น เนื้อแป้งโมจินุ่มหนึบแผ่นบางห่อด้วยไอศกรีมรสชาเขียวสูตรเข้มข้นอยู่ภายใน อร่อยฟินมากๆ ต้องลองเลยค่ะเด็ดจริง (ราคา 120 บาท)

ทั้งหมดนี้เป็นเมนูอร่อยที่ต้องบอกต่อให้ได้ไปลิ้มลองกัน บอกเลยว่านี่เป็นแค่บางส่วนของเมนูทั้งหมดในร้าน Ryoshi Sushi เท่านั้นนะจ๊ะ ถ้าใครอยากจะทานอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆ ก็แวะไปที่ร้านได้ ซึ่งตอนนี้เค้ามี ถึง 5 สาขาเลยทีเดียวค่ะ

พิกัดร้าน :  Ryoshi Sushi สาขา  I’m Chinatown ชั้น 2 (สามารถนั่ง MRT สถานีวัดมังกร ทางออก1 (แยกแปลงนาม) ) เลขที่ 529  ถนนเจริญกรุง  ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น. Last Order 19.00 น. (เวลาตามประกาศสถานะการณ์ปัจจุบัน)
เบอร์โทรศัพท์ : 065-818-5212

[5 สาขาในกรุงเทพ..ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น😋]

⛩ Lasalle’s Avenue 02 181 1711
⛩ Gateway Ekamai 02 040 8585
⛩ Gateway Bangsue 02 077 4098
⛩ I’m Chinatown 065 818 5212
⛩ Seacon Srinakarin 02 130 0154
📲 LINE: @RyoshiSushi
📲 Facebook: RyoshiSushiThailand
📲 Instagram: @RyoshiSushi  

บทความโดย Admin #Pakkimji
ภาพประกอบโดย Mee Wara

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.