เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

Ace of Hua Hin Resort รีสอร์ตสุดชิค มุมถ่ายรูปปัง! ติดทะเลหัวหิน

พามาชิวอีกครั้งหลังจากที่ผ่านการล็อกดาวน์มากหลายๆ รอบ หลายๆ คนคงจะเบื่อๆ อยากออกเดินทางบ้าง มาค่ะ มาคลายความเครียดและความเหนื่อยล้ามาพักสมอง พักกายกัน วันนี้เลยพามาพักผ่อนชิวๆ กับที่พักริมทะเลหัวหิน ที่นี่คือ Ace of Hua Hin Resort เป็นรีสอร์ตสวยๆ ติดริมทะเลบรรยากาศสุดชิว มาพักที่นี่ต้องติดใจเลยทีเดียวค่ะ

Ace of Hua Hin Resort รีสอร์ตสุดชิค มุมถ่ายรูปปัง! ติดทะเลหัวหิน

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

Ace of Hua Hin Resort

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

Ace of Hua Hin Resort(เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต) รีสอร์ตบรรยากาศดี ตั้งอยู่ติดชายหาดชะอำ-หัวหิน จังหวัดเพชรบุรี โดดเด่นด้วยดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่สวยหรูมีสไตล์ หลักๆ ภายในรีสอร์ทจะใช้โทนสีฟ้า ขอบบอกว่าสวยน่าไปมากๆ ค่ะ ใครที่ชอบถ่ายภาพเตรียมชุดสวยๆ และเมมกล้องให้ดีเลยค่ะมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ รับรองว่ามีรูปสวย เก๋ เท่ มีสไตล์ไว้อวดในโลกโซเชี่ยลแน่นอน

บริเวณล็อบบี้ของทางรีสอร์ตพร้อมเสิร์ฟ Welcome Drink

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

บรรยากาศภายใน Ace of Hua Hin Resort (เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต) สวยน่าไปมากค่ะ

สระว่ายน้ำน่าลงเล่น

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

ไฮไลท์แรกเมื่อมาที่นี่ต้องไปโพสต์ท่าสวยๆ ที่สระว่ายน้ำซึ่งหนึ่งในสระว่ายน้ำที่นี่สระว่ายน้ำกลางของทางรีสอร์ทคือสระว่ายน้ำสีน้ำเงินเข้มวิวทะเล ที่นี่เค้ามีสระว่ายน้ำถึง 4 สระเลยทีเดียวค่ะ มีทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่ที่ห้องเอซ สวีท ห้องเอซ ทรอปิคอล สวีท และสระว่ายน้ำที่ทอดยาวจากใจกลางโรงแรมและผ่านห้องพักที่วันนี้เราได้พักกันด้วยค่ะ คือเปิดประตูแล้วเดินลงเล่นสระว่ายน้ำได้เลย เริ่ดมากๆ เตรียมชุดว่ายน้ำให้พร้อมนะจ๊ะ

Ace of Hua Hin Resort

เดินเล่นริมทะเลยามเย็นกันค่ะ

ห้องอาหาร The Ivy

ห้องอาหาร The Ivy (ดิ ไอวี) ห้องอาหารริมทะเล

ห้องอาหาร The Ivy

The Ivy (ดิ ไอวี) ชมวิวทะเลยามเย็น

ไฮไลท์ต่อมาเป็นห้องอาหาร The Ivy (ดิ ไอวี) ที่ไม่ควรพลาดสำหรับสายกิน หรือคนที่อยากจะพาคนพิเศษมาดินเนอร์เก๋ๆ สวยๆ โรแมนติก ริมทะเล เพราะ ดิ ไอวี นั้นเป็นห้องอาหารบรรยากาศดี ได้ชมวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำสวยๆ บรรยากาศสุดโรแมนติกสุดๆ ค่ะ ซึ่งห้องอาหารนี้เค้าเสิร์ฟทั้งอาหารไทย อาหารท้องถิ่นของชาวชะอำ หัวหิน และเพชรบุรี อาหารทะลอร่อยๆ และอาหารนานาชาติ ต้องบอกว่าห้องอาหารนี้เค้าจะเปิดเป็นมื้อกลางวัน และมื้อค่ำนะ ถ้าใครพักที่นี่ก็ไม่ต้องออกไปที่ไหนเลยค่ะ สามารถกิน ดื่มได้ที่นี่ตลอดทั้งวันเลย ซึ่งวันนี้เราเลือกเป็นมื้อค่ำ เพื่อดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเล ชั้นบนของห้องอาหารรับลมทะเลชิวๆ

ห้องอาหาร The Ivy
เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

เมนูเด็ดที่อยากแนะนำให้ลิ้มลอง อาทิ เมนูต้มข่าไก่ เมนูยำกุ้งฟู เนื้อกุ้งเด้งสดอร่อยมากๆ เข้ากับน้ำยำสุดๆ เมนูผัดฉ่าทะเล รสจัดจ้านเผ็ดร้อนกำลังดี เมนูปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว เนื้อปลาสดอร่อย เมนูย่างรวมซึ่งมีทั้งหอยแมลงภู่ ปลาหมึกย่าง กุ้งย่าง เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ ฟินมากๆ แล้วสำหรับสายเนื้อห้ามพลาด เมนู Stake of Ace เนื้อสเต๊กชิ้นโตเนื้อนุ่มเสิร์ฟมาพร้อมเครื่องเคียงและน้ำจิ้มหลากรสชาติให้เลือกกว่า 6 ชนิด อร่อยลืมอิ่มเลยค่ะ เพราะแต่ละเมนูคือได้เยอะมากๆ ทาน 2 คนเกือบไม่หมดเลยทีเดียว แนะนำเลย

ส่วนเครื่องดื่มที่นี่เค้าก็มีหลายเมนูหลายรสชาติให้เลือกนะ แนะนำเป็นม็อกเทลอร่อยๆ อย่างเมนู Ace of Fizzy และเมนู Ace Mango เครื่องดื่มที่นำเอาวัตถุดิบอย่างสมุนไพรและผลไม้ไทยๆ มาผสมผสานรสชาติเกิดเป็นเครื่องดื่มรสอร่อยขึ้นมา ต้องลองค่ะ ดื่มแล้วสดชื่นดีงาม

วิวสวยๆ ริมทะเลบริเวณรีสอร์ตค่ะ

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

มาดูความสวยงามในห้องพักของเรากันค่ะ

Ace of Hua Hin Resort

ห้องเอซ จูเนียร์ สวีท

Ace of Hua Hin Resort

บรรยากาศภายในห้องดูเรียบหรู ห้องสวยมากค่ะ

Ace of Hua Hin Resort
เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

ของว่างเป็นผลไม้และคุกกี้อร่อยๆ เสิร์ฟรอไว้ที่ห้องพักเลยค่ะ

ส่วนห้องพักที่เราได้พักในวันนี้คือ ห้องเอซ จูเนียร์ สวีท ติดสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นน้ำสุดๆค่ะ ตื่นมาเดินลงสระว่ายน้ำได้สบายๆ เลย ห้องนี้กว้างถึง 60 ตร.ม. เลยนะ นอนได้ 2 ท่าน และบวกเพิ่มเด็กได้อีก 1 ท่าน ใครที่มาเป็นครอบครัวเล็กๆ ห้องนี้กำลังดีเลยค่ะ ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นของใช้ในห้องน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว เครื่องเป่าผม เตารีด อ่างอาบน้ำ โต๊ะทำงาน ตู้นิรภัย ทีวีและอื่นๆ อีกมากมายไว้ให้บริการ พักห้องนี้คือนอนหลับสบายมากๆค่ะเตียงนุ่มนอนสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ แนะนำเลยค่ะห้องสวยมากๆ นอกจากนี้ยังมีห้องพักมี่เป็นส่วนตัวและรองรับครอบครัวใหญ่ รวมไปถึงแก๊งเพื่อนอีกหลายประเภท อาทิ ห้องเอซ สวีท การ์เด้นวิว ห้องเอซ สวีท วิวทะเล ห้องเอซ พรีเมียมวิว และห้องเอซ ทรอปิคอล สวีท และอื่นๆ ให้เลือกด้วยนะลองสอบถามกับทางรีสอร์ทกันได้ค่ะ

Ace of Hua Hin Resort

เดินออกมาก็ลงสระว่ายน้ำได้เลย ห้องพักเหมือนมีสระส่วนตัวเลยจ้า

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

ห้องอาหาร The Exchange ห้องอาหารมื้อเช้า

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

มื้อเช้าที่นี่ทานอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหาร The Exchange ห้องอาหารอยู่บริเวณล็อบบี้ การตกแต่งสวยมากๆ เสิร์ฟอาหารเช้าสดใหม่ทุกวัน มีเมนูอร่อยให้เลือกทานมากมายเลยค่ะ เปิดตั้งแต่ 6.30น. ถึง 10.30น. เลย ทานอิ่มยันสายเลยจริงๆ ค่ะ

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

ทานมื้อเช้าอร่อยๆ กันค่ะ อาหารเยอะจนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะทานอะไรก่อนดี

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

อิ่มอร่อยแล้วก็หามุมถ่ายรูปกันค่ะ ที่นี่เค้ามีมุมสวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันเพียบเลยนะ

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

มุมที่ต้องไปถ่ายรูป

ช่วงนี้ใครกำลังมองหาที่พักสวยๆ ติดทะเล อาหารอร่อย บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปมากมาย แนะนำมาที่ Ace of Hua Hin Resort แห่งนี้เลยค่ะ สวยน่าพักดีมากเลย

📍พิกัด : Ace of Hua Hin Resort เลขที่ 1392 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76130
☎️ ติดต่อสอบถาม : 032-421-777 Facebook : Ace of Hua Hin Resort
📲สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Inbox Facebook
Line: @aceofhuahinresort หรือ https://lin.ee/gc1MoaV

บทความโดย Admin #Pakkimji
ภาพประกอบโดย : Amontep Chaonikhom

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.