Hideout Koh Kood

Hideout Koh Kood x Mare Blu Koh Kood ล่องเรือ พร้อมพักชิวๆ บน เกาะกูด ชาร์จพลังในวันหยุด

ไปนอนชิวเวอร์ที่เกาะกูดกันจ้า ใช่ค่ะวันนี้เราจะชวนมา ปักหมุด กันที่เกาะกูด ทะเลที่ได้ขึ้นชื่อว่าน้ำทะเลใสราวกับกระจกและเป็นเกาะสุดท้ายที่สวยงามมากๆ ของฝั่งตะวันออกของไทยเลยก็ว่าได้ มีนักท่องเที่ยวมากมายต่างมาเที่ยวพักผ่อนชาร์ทพลังกันมากมาย เรียกว่าแน่นเกาะเลยทีเดียวค่ะ

Hideout Koh Kood X Mare Blu Koh Kood ล่องเรือ พร้อมพักชิวๆ บน เกาะกูด ชาร์จพลังในวันหยุด

Hideout Koh Kood

Hideout Koh Kood

ทริปล่องเรือไม้สวยๆ กับเรือ Mare Blu Koh Kood

Hideout Koh Kood

บรรยากาศสวยๆ บนเกาะกูด บริเวณที่พัก

วันนี้เราก็มีที่พักสวยๆ บนเกาะกูดมาแนะนำกันค่ะ เผื่อว่าใครวางแผนจะมา ติดเกาะ ที่นี่คือ Hideout Koh Kood ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด) ที่พักสวยติดทะเล ท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม พร้อมกับบรรยากาศที่แสนจะเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนและถ่ายรูปเก๋ๆ ที่สุดแห่งหนึ่งเลยค่ะ ที่นี่เค้าเป็นที่พักสไตล์มินิมอลในโทนสีขาวแต่ละห้องดูคล้ายกับกล่อง ตั้งเรียงรายอยู่บริเวณชายหาดที่โอบล้อมไปด้วยต้นมะพร้าว และต้นไม้เขียวขจี หลังหนึ่งสามารถพักได้ 2 ท่าน แบบไม่อึดอัดเลยที่เดียว สำหรับห้องพักของที่นี่เค้ามีให้เลือก 4 รูปแบบ ได้แก่ Beach Front Villa, Sea View Villa, Superior Villa ให้ได้เลือกกันนะ

บริเวณล็อบบี้ และ ร้านอาหาร ของทางรีสอร์ทตกแต่งได้สวยงามทุกพื้นที่เลยจริงๆ

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด

ห้องพักของเราในวันนี้ ตกแต่งได้น่ารักมากๆ ค่ะ

ห้อง Beach Front Deluxe Villa

ห้องที่เราได้พักกันในวันนี้เป็นห้อง Beach Front Deluxe Villa ภายในตกแต่งสไตล์ Modern Tropical ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายๆ ของตกแต่งก็จะเน้นวัสดุธรรมชาติ อย่างเช่น เฟอร์นิเจอร์ไม้หวาย ที่มีความคุมโทนด้วยสีเอิร์ธโทนใหดูสบายตา เรียบง่ายในสไตล์มินิมอลน่ารักมากๆ เลยค่ะ ในห้องมีมุมแบบน่ารักดูเกาหลีให้ถ่ายรูปได้ด้วยนะ

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด

ถ่ายรูปสวยๆ ในห้องก็เก๋ดีนะ มีมุมน่ารักให้ได้โพสต์ท่าสวยๆ ด้วยนะ

นอกจากนี้ภายในห้องเค้าก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้สำหรับลูกค้าได้ใช้บริการครบมากไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดตัว ครีมอาบน้ำ แชมพู ไดร์เป่าผม และมีมินิบาร์ที่สามารถทานได้ฟรี ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ น้ำอัดลม น้ำเปล่า ขนมคบเคี้ยวทานได้เลยไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่ดมากแม่ มาติดเกาะกันเถอะ

บรรยากาศและมุมชิวๆ ภายในรีสอร์ท

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด

มุมสระว่ายน้ำหลายๆ คนมาที่นี่ต้องมาถ่ายรูปกันมุมนี้นะเออ

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด

อย่ามัวแต่นอนค่ะเพราะห้องสบายเกิน ออกมาถ่ายรูปข้างนอกห้องกัน ที่นี่ติดทะเล ทางรีสอร์ตเค้าก็มีกิจกรรรม อาทิ พ่ายเรือคายัค พร้อมชูชีพไว้ให้บริการด้วยนะไปยืมเล่นได้ หรือจะลงไปเล่นน้ำชิวๆ ก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าใครชอบนั่งชิวๆ ริมสระ ที่นี่เค้าก็มี Pool Bar ให้ได้มานั่งเก๋ๆ ถ่ายรูป นั่งแช่สบายๆ กันด้วยนะ

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด

มื้อค่ำมื้อแรกวันที่มาถึง ก็สั่งอาหารเมนูง่ายๆ อย่างเมนูข้าวผัด ปลาทอด ต้มยำ ยำหมึก

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด

ถ้าหิวที่นี่เค้าก็มีห้องอาหารให้บริการตลอดทั้งวันตั้งแต่มื้อเช้า กลางวัน และมื้อค่ำ อาหารก็จะมีหลากหลายไม่ว่าจะเป็รอาหารไทย อาหารทะเล และอาหารนานาชาติ สไตล์ฟิวชั่น มีให้เลือกลิ้มลองหลายเมนูเลยค่ะส่วนรสชาติก็อร่อยดีนะ เรียกว่าครบรสเลยจ้า

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด
ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด

มื้อเช้าแบบบุฟเฟ่ต์

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด

มื้อกลางวันก็อิ่มอร่อยค่ะ

ส่วนตัวคิดว่าที่นี่สวยดีนะทั้งบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทที่นี่นะไม่ได้แย่ วิวสวย มีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ แต่บังเอิญไปในช่วงที่ฝนตกพอดี เลยได้บรรยากาศครึ้มๆ แต่ก็ไม่แย่ยังมีท้องฟ้าเปิดให้ได้ไปชิวๆ ริมทะเล ได้ถ่ายรูปสวยๆ เหมือนกัน ถือว่ามาแล้วก็ได้อีกฟิวได้พักผ่อนแบบจริงๆ ค่ะ

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด

นั่งชมความสวยและโพสต์ท่าถ่ายรูปหน่อยเก๋อยู่นะมุมนี้

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด
Boonsiri

เรือข้ามเกาะโดย Boonsiri

ไปค่ะ ไปสัมผัสธรรมชาติกันเถอะ อ๋อ เราเดินทางด้วยเรือของ Boonsiri นะ เรือใหญ่มีที่นั่งให้นั่งสบายๆ ก่อนข้ามไปยังเกาะเค้าจะมีการตรวจตามมาตรการโควิดทุกคนนะค่ะ ซึ่งทุกคนต้องยืนยันการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดอย่างน้อย 2 เข็มและโชว์หลักฐานกับเจ้าหน้าที่ก่อนขึ้นเรือนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นต้องไปก่อนเวลาเรือออกเพื่อลงทะเบียนและตรวจสอบข้อมูลกันค่ะ กะเวลาดีๆ นะ

Hideout Koh Kood

ข้ามเกาะกันกับ Boonsiri

วิวทะเลสวยๆ มานั่งชิวๆ หรือจะลงไปเล่นน้ำ ถ่ายรูปก็ดีงาม บรรยากาศดีมากๆ

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด

วิวสวยขนาดนี้ไม่ไปไม่ได้แล้ว

Hideout Koh Kood

📍พิกัด : Hideout Koh Kood (ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด) เลขที่ 134 ม.2 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
☎️ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 064-567-5652
📲https://facebook.com/HideoutKohKood/Hideout Koh Kood
🎉เริ่มต้น 1 7 4 0 ต่อคืนเท่านั้น!!!
🎉 รายละเอียดเราเที่ยวด้วยกันตามลิงก์นี้เลย เราเที่ยวด้วยกัน

Mare Blu Koh Kood

Mare Blu Koh Kood ล่องเรือสวยเก๋ ชมวิวทะเลเกาะกูด

พักสบายๆ แล้วต้องห้ามพลาดการล่องเรือสุดชิว และเป็นที่เช็คอินสุดเริ่ดแห่งใหม่กันเลยจ้า กับ Mare Blu Koh Kood เป็นการล่องเรือแบบส่วนตัวชมวิวทะเลแบบเริ่ดๆ เชิดๆ รับรองว่าได้รูปสุดปังแน่นอน

Mare Blu Koh Kood

ล่องเรือไม้สุดชิว กับ Mare Blu Koh Kood ณ เกาะกูด จังหวัดตราด ทะเลที่สวยงามน้ำใสที่ใครได้มาต่างพากันหลงรักและต้องกลับมาเยือนอีกหลายๆ ครั้ง แต่ครั้งนี้จะพิเศษสุดๆ เพราะ Mare Blu Koh Kood เป็นทริปท่องเที่ยวเที่ยวที่ใหม่และถือว่านี่เป็นทริปล่องเรือไม้ที่น่าสนใจมากๆ ในตอนนี้เลยนะ ใครที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเล นี่เป็นอีกทริปที่อยากแนะนำเลย Mare Blu Koh Kood เป็นเรือไม้ที่ตกแต่งสวยงามดูดี ซึ่งแน่นอนว่าแตกต่างจากการล่องเรือทั่วไป เรือยังสามารถจุคนได้ถึง 10 ท่านเลยทีเดียว ด้วยงบแบบราคาสบายๆ อีกด้วย

Mare Blu Koh Kood

มื้อพิเศษบนเรือไม้

Mare Blu Koh Kood

โดยทริปนี้จะเริ่มต้นที่ท่าเรืออ่าวใหญ่ล่องไปตามทะเลให้ชมความสวยงามของทะเลอ่าวไทย น้ำใส บรรยากาศดีๆ ชมวิวเขากัมพูชา โดยพี่คนขับเรือเค้าก็จะแนะนำสถานที่ให้ชมว่าล่องไปที่ไหนบ้าง แล้วจุดจอดให้ลงดำน้ำกันได้ที่ไหน พร้อมทั้งอาหารมื้อพิเศษและเครื่องดื่มให้ได้อิ่มอร่อยแบบชิวๆ กันตลอดทริป จะนั่งเล่น ถ่ายรูปได้หมดเลย ภายในเรือก็จะมีห้องน้พให้บริการด้วย และสามารถขึ้นไปชมวิวสวยๆ บนด่านฟ้าเรือขณะเรือจอดได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เพลิดเพลินบนเรือด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำ หรือ ตกหมึก ก็ได้ ขอบอกว่าชวนแก๊งเพื่อน หรือคนพิเศษมารับรองสนุกแน่นอนค่ะ หาเวลาว่างมากันเลยค่ะทริปนี้เริ่ดมากขอบอก

Mare Blu Koh Kood
Mare Blu Koh Kood

ถ่ายรูปมุมเก๋ๆ บนเรือ ไว้อวดเพื่อนๆ กันค่ะ

Mare Blu Koh Kood
Mare Blu Koh Kood

🍾Soft Opening เริ่ม 1 ตุลาคม 64 นี้
ทริปครึ่งวันเช้า 1 3 9 9 / ท่านเป็นสิทธิ์พิเศษเฉพาะผู้ที่เข้าพักในโรงแรมเหล่านี้เท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์จอง
• Hideout Koh Kood
• Rest Sea Resort Koh Kood
• Koh Kood Resort
• Escape Life Koh Kood

**รับเฉพาะลูกค้า Walk-In ในช่วง Soft Openingสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ฟรอนท์โรงแรมหรือทัก
Inbox เพจ : Mareblu Koh Kood

Mare Blu Koh Kood

บทความโดย Admin #Pakkimji
ภาพประกอบโดย : Amontep Chaonikhom

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.