ทาโก้ เบลล์ เตรียมมอบสิทธิ์ทานฟรี 1 ปี และสินค้า Limited Edition ลูกค้า 100 คนแรก

ทาโก้ เบลล์ เตรียมมอบสิทธิ์ทานฟรี 1 ปี และสินค้า Limited Edition ลูกค้า 100 คนแรก มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลในวันเปิดร้าน 24 ม.ค. ที่ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม

ข่าวลือจะไม่เป็นเพียงแค่ข่าวลืออีกต่อไปเพราะ ทาโก้ เบลล์ เชนร้านอาหารจานด่วนกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญชวนสาวกอาหารสไตล์กึ่งเม็กซิกันซึ่งได้รับการการันตีความนิยมจากผู้คนทั่วโลกมาร่วมฉลองและลิ้มลองรสชาติอาหารเม็กซิกันสุดจัดจ้านในสไตล์ทาโก้ เบลล์ในประเทศเป็นครั้งแรก

ทาโก้ เบลล์

ทาโก้ เบลล์สาขาแรกในประเทศไทยซึ่งตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2562

ทาโก้ เบลล์ได้เตรียมกิจกรรมและของรางวัลมากมายเพื่อรอมอบให้กับแฟนๆที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อกับการเปิดให้บริการในเวลา 10.00 น. โดยรางวัลใหญ่ของงานได้แก่สิทธิพิเศษในการรับ ทาโก้ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์เมนูของทาโก้ เบลล์ ไปทานได้ตลอดทั้งปี

ติดตามข้อมูลและข่าวสารและสิทธิพิเศษขากทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย ได้ผ่านช่องทางเฟซบุค Facebook.com/TacoBellTH และ @TacoBellTH บนอินสตาแกรม @TacoBellTHบนทวิตเตอร์และ@TacoBellTH ผ่านไลน์แอพลิเคชั่น

 

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.