เมนูคลายร้อน จากร้าน ดอยคำ สาขาราชเทวี อร่อยดีคุณภาพเยี่ยม

วันนี้พาไปนั่งชิวๆ เย็นๆ หาอะไรทานคลายร้อนกันจ้า ร้านที่จะไปนั้นไม่ใกล้ไม่ไกลแถมเดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี เดินลงจากสถานีเดินออกประตูที่ 2 ไปทางสะพานหัวช้างอีกแพ๊บเดียวถึงเลย นั่นก็คือ “ร้านดอยคำ” (Doi Kham) สาขาราชเทวี นั่นเองจ้า สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปลิ้มรสความอร่อยของอาหารและเครื่องดื่มที่ร้านนี้ ต้องห้ามพลาดนะเธอเพราะเชฟหล่อ เฮ้ยไม่ใช่สิ อาหารเค้าดี อร่อย และที่สำคัญเค้ามีสินค้าจากโครงการฯ มาให้เลือกช้อปกันด้วยนะ แวะไปทานกันได้นะจ๊ะ ร้อนแล้วไปหาอะไรทานกันค่ะ

ดอยคำ
ร้านดอยคำ คาเฟ่ น่านั่งสาขาราชเทวี
บรรยากาศร้านจะตกแต่งในโทนสีเขียวเข้มและขาว ดูสบายๆ น่านั่ง ครัวเปิดจะได้เห็นว่าเชฟทำเมนูอร่อยๆ อะไรด้วยนะ เริ่ดอะ
ร้านดอยคำ
บรรยากาศภายในรร้าน ดอยคำ

เมนูจากร้าน ดอยคำ (Doi Kham) ที่จะเลือกมาแนะนำให้ไปลองกันวันนี้เป็น “เมนูคลายร้อน” ทั้งหมดเลยนะ เพราะช่วงนี้อากาศร้อนตับแตก เราต้องหาของอร่อยและสามารถดับร้อนทานให้หายร้อน เอาให้เย็นกันไปข้างนึงเลย ขอแนะนำเครื่องดื่มอร่อยก่อนเลย มาที่นี่ต้องสั่ง “เมนู สตรอว์เบอร์รี แบล็ค ฟอเรสต์” แก้วนี้เลยจ้า เป็นเมนูอร่อยที่ผสมผสานของรสโกโก้ นมสด และสตรอว์เบอร์รี่ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว รสชาติกลมกล่อมขมนิดๆ หวานหน่อยๆ หอมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี แถมสีสันสวยงามถ่ายรูปอัพเฟสอวดเพื่อนได้สบายๆ รสชาติก็อร่อยดีนะรับรองว่าต้องร้องว้าวเลยจ้า แอบกระซิบว่าแอดชอบเมนูสุดๆ

เมนูเครื่องดื่ม ร้านดอยคำ
เมนูเครื่องดื่ม ร้าน ดอยคำ ซึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของดอยคำได้รับรางวัลในเรื่องของรสชาติอร่อยด้วยนะเธอ

แต่ถ้าใครไม่ชอบรสของโกโก้แนะนำเป็น “เมนูสตรอว์เบอร์รี นมสดปั่น” แก้วนี้ รสนมเข้ากับรสสตรอว์เบอร์รี่ หวานหอมกำลังดีก็ดูดเพลินเลยทีเดียว หรือจะสั่งเมนูใหม่เป็น เมนูพีช สมูทตี” ก็อร่อยนะ และที่สำคัญเมนูเครื่องดื่มเหล่านี้ใช้ผลิตภัณฑ์จากโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริทั้งหมดเลยเด้อ… ซึ่งรับรองได้ทั้งในเรื่องคุณภาพ ที่ได้มาตรฐาน แถมยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วย ถ้าถามว่าเมนูทั้ง 3 เมนูนี้อะไรอร่อยกว่ากันบอกเลยว่าแล้วแต่คนชอบจริงๆ เพราะแอดก็ชอบดื่มพวกโกโก้อะไรพวกนี้เราก็จะชอบเมนู “สตรอว์เบอร์รี แบล็ค ฟอเรสต์” เป็นพิเศษ อันนี้ก็ลองเลือกตามความชอบกันดูนะจ๊ะ

ดูรีวิวความอร่อยจากร้านดอยคำ หน้าถัดไป

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.