ฌานา

ฌานา (Charna) ร้านอร่อยบุฟเฟ่ต์ผักออร์แกนิก สาขาสยามเซ็นเตอร์ – A Cuisine

วันนี้เอาใจสายสุขภาพที่ชอบทานผัก วันนี้แอดมินเลยจะพาแฟนๆ A Cuisine มาทานเมนูผักและอาหารอร่อยๆ กันที่ร้าน “ ฌานา ” (Charna) ร้านอาหารแนวใหม่สำหรับทุกคนที่รักสุขภาพ ซึ่งวัตถุดิบของที่ร้านนี้นั้นเค้าความพิถีพิถันจากการคัดสรรจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นพืชผัก เนื้อสัตว์ต่างๆ ก็มาจากฟาร์มที่มีคุณภาพสดใหม่และปลอดภัย ไร้สารเคมี “ของดีจากฟาร์มเพื่อนเกษตรกร” กลุ่มเกษตรกรรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นทำการเกษตรอินทรีย์ ที่ใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน ในการผลิตวัตถุดิบให้กับร้าน ฌานา และขอบอกว่าอร่อยดีงามมากค่ะเพื่อนๆ อยากให้ไปลองลิ้มรสกัน ช่วงนี้ใครอยากจะทานผักแวะไปที่นี่เลย

ฌานา
ร้าน ฌานา

ฌานา

เมื่อสั่งเมนูชาบู น้ำซุปจะหอมกลิ่นสมุนไพร รสชาติกลมกล่อม มีซุปให้เลือสองแบบ อาทิ แบบซุปไก่สมุนไพร และซุปแซ่บสมุนไพร แถมผักสดเรายังตักได้ไม่อั้นด้วยนะ เรียกว่าได้ทานผักอร่อยๆ จุใจแน่นอนจ้า ส่วนน้ำจิ้มเค้าก็รสชาติดีมีให้เลือกหลากหลายแบบ อาทิ น้ำจิ้มงา น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว น้ำจิ้มซีฟู้ด ส่วนชุดชาบูที่ต้องสั่งมาทานกับผัก แนะนำเซ็ตซีฟู้ด คือดีงามมากค่ะสดใหม่อร่อย หรือใครชอบทานหมู แนะนำ ชุดหมูสามเกลออารมณ์ดี หมูล้วนอารมณ์ดี (ราคา 465 บาท) หรือคนชอบทาน เนื้อสามสหายโคขุนร่าเริง (ราคา 595 บาท) ก็อร่อย หรือจะ ชุดแก๊งประมงรักษ์โลก (ราคา 685บาท) ก็อร่อย บอกเลยว่าอิ่มแบบจุกๆ แน่นอน ^^

ชุดหมูสามเกลออารมณ์ดี
ชุดหมูสามเกลออารมณ์ดี หมูล้วนอารมณ์ดี (ราคา 465 บาท)
ชุดแก๊งประมงรักษ์โลก
ชุดแก๊งประมงรักษ์โลก (ราคา 685บาท)

ร้านฌานา

Charna
เติมผักสดๆ ได้ตลอดเวลาด้วยนะ
ส้มตำข้าวโพดทับทิมสยามไข่เค็ม
ส้มตำข้าวโพดทับทิมสยามไข่เค็ม

ร้านฌานา

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารให้เลือกอีกมากมาย ทั้งอาหารทานเล่น อาหารจานเดียว เช่น ส้มตำข้าวโพดทับทิมสยามไข่เค็ม, สลัดลาบไก่ผักเคล ห้ามพลาดน้ำผลไม้สกัดเย็น COLD PRESSED JUICE ที่เต็มไปด้วยวิตามินและเอนไซม์ที่ดีต่อสุขภาพ หรือจะสั่งเป็น น้ำมะพร้าวน้ำหอมอินทรีย์วิถีไทย ก็อร่อยเย็นชื่นใจ และเมนูขนมหวานแบบไทยๆ ที่เอาใจคนรักกะทิ รวมถึงผลไม้ลอยแก้วตามฤดูกาลไปแวะทานกันได้นะคะ 😋👍🏻

ฌานา

Charna
ขนมหวาน

📍พิกัด: ร้าน ฌานา (Charna) ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 – 21:00 น.

โดย Admin Pakkimji

ภาพประกอบโดย : Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
ฌานา (Charna) ร้านอร่อยบุฟเฟ่ต์ผักออร์แกนิก สาขาสยามเซ็นเตอร์ - A Cuisine
Published On
Average Rating
41star1star1star1stargray Based on 1 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.