DROP BY DOUGH

DROP BY DOUGH คาเฟ่โดนัท อร่อย นุ่ม ละมุนลิ้น ใกล้ BTS สถานีอุดมสุข

วันนี้เอาใจสายคาเฟ่กันอีกแล้วจ้า คราวนี้จะพาไปทานโดนัทอร่อยๆ เรียกว่าถ้าใครชอบทานโดนัทล่ะก็ ต้องบอกว่าโดนัทที่นี่นั้นอร่อยไม่แพ้ใครเลยทีเดียวค่ะ นั่นก็คือร้าน “DROP BY DOUGH”ย่านอุดมสุข เป็นคาเฟ่เก๋ไก๋สไตล์ Scandinavian เรียบง่าย บรรยากาศสบายๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ

DROP BY DOUGH เป็นคาเฟ่สไตล์สแกนดิเนเวียน ตกแต่งในโทนสีอบอุ่น ดูเรียบแต่เก๋ ให้ความรู้สึกสบายๆ เหมาะแก่การนั่งดื่มกาแฟ ทานขนมสุดๆ เมนูที่เป็นซิกเนเจอร์แน่นอนว่าต้องเป็น เมนูโดนัท ที่นี่เค้าเป็นโดนัทสูตรโฮมเมดมีหลากหลายรสชาติกว่า 9 รสชาติเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น รส Classic Vanilla รส Raspberry Rose รส KYOTO Matcha Almond รส Nutella & Hazaelnut รส Young Coconut รส Lemon Meringue รส Bacon Cheddar Cheese รส Crème Brulee และ รส Salted Sugar Cinnamon โดนัทที่นี่ชิ้นโตมากรับรองว่าอิ่มอร่อยแน่นอนจ้า

DROP BY DOUGH
บรรยากาศหน้าร้าน DROP BY DOUGH
DROP BY DOUGH
บรรยากาศภายในร้านโทนสีน้ำตาล และน้ำเงินเข้ากันสุดๆ
DROP BY DOUGH

สั่งเมนูอะไรดีนะ น่าทานทั้งนั้นเลยจ้า

DROP BY DOUGH
เมนู Singnature Box (โดนัท 4 ชิ้น ราคากล่องละ 355 บาท)

เมนูแนะนำ คือ Singnature Box (ราคากล่องละ 355 บาท) จะรวมเอารสอร่อยแนะนำของทางร้านบรรจุลงในกล่อง วันนี้เลยสั่งแบบ 4 ชิ้นแบบจุกๆ ไปเลยจ้า แนะนำรส  Raspberry Rose ใครที่ชอบความหวานอมเปรี้ยวแนะนำเลย ส่วนถ้าใครชอบความเข้มข้นของช็อกโกแลตแนะนำรส Nutella & Hazaelnut เลยจ้า…มีความเข้มข้นสุดๆ ที่สำคัญโดนัทของที่นี่เค้ามีความนุ่ม เมื่อหั่นลงไปด้านในยังมีสอดไส้เยิ้มๆ ให้ได้ลิ้มรส ขอบอกว่าละมุนมากๆ อร่อยต้องลองค่ะ (โดนัทบางรสชาติอาจจะหมดเร็วนะแต่ขอบอกว่าอร่อยทุกรสจ้าแล้วแต่ชอบเลย )

นอกจากจะมีโดนัทให้อิ่มอร่อยแล้วยังมีเมนูเครื่องดื่มไว้ทานคู่กับโดนัทที่น่าสนใจอีกเพียบเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ ร้อน/เย็น แต่วันนี้อากาศร้อนๆ และต้องการความสดชื่นทางเราเลยขอลอง เมนูกาแฟเลม่อนเย็น (Black Lemon) (ราคา 150 บาท)จะเป็นกาแฟดำผสมรสชาติความเปรี้ยวของมะนาว ให้ความรู้สึกสดชื่น แนะนำว่าดื่มตอนง่วงๆ คือตื่นเลยจ้า แต่แอบเปรี้ยวไปนิด อันนี้แล้วแต่คนชอบนะจ๊ะ  หรือถ้าใครไม่ดื่มกาแฟก็จะมีเครื่องดื่มอื่น อาทิ  เมนู Chocolate (ราคา 130 บาท) เมนู KYOTO Matcha Latte(ราคา 130 บาท) และเมนูชาร้อน ก็สามารถเลือกรสชาติที่ชอบได้ค่ะ ก็ลองเลือกเครื่องดื่มที่ชอบทานคู่กับโดนัทกันดูนะจ๊ะ

DROP BY DOUGH
สำหรับคนชอบรสชาเขียว ต้องนี่เลย รส KYOTO Matcha Almond อร่อยเข้มข้น
DROP BY DOUGH
ด้านในมีไส้เยิ้มๆ ด้วย ฟินมากๆ
DROP BY DOUGH
โดนัทรส Raspberry Rose อร่อย หวานอมเปรี้ยวกำลังดี ทานคู่กับเครื่องดื่มรสที่ชอบคือดีงาม ชอบมากๆค่ะ
DROP BY DOUGH

อ่อ! อย่าลืมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ กันด้วยนะจ๊ะ เพราะที่หน้าร้านเค้าก็มีมุมให้ถ่ายรูปเล่นกันด้วย อะตามไปเช็คอินกันได้นะ

พิกัดร้าน : DROP BY DOUGH  ซอยสุขุมวิท 101/2 ถนนสุขุมวิท แขวง/เขต บางนา กรุงเทพฯ (BTS อุดมสุข ทางออก 1)
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. –18.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/dropbydough/

ข้อมูลโดย Admin Pakkimji  ภาพประกอบโดย Pakkimji & Adi

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.