UberEATS

ตรุษจีนปีนี้ ให้ UberEATS เปลี่ยนโต๊ะที่บ้านให้เป็นโต๊ะอาหารจีน รสเลิศ

ตรุษจีนปีนี้ ให้ UberEATS เปลี่ยนโต๊ะที่บ้านให้เป็นโต๊ะอาหารจีน รสเลิศ วัฒนธรรมจีนนั้นให้ความสำคัญกับอาหารการกิน ยิ่งในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ สมาชิกครอบครัวต่างกลับมารวมตัวกันที่บ้านเพื่อรับประทานอาหารมื้อพิเศษพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งถือว่าจะนำโชคลาภมาให้ในปีใหม่นี้ด้วย

UberEATS

ตรุษจีนนี้ทานอะไรดี วันนี้เรามีคำตอบให้คุณได้เลือกสั่งอาหารตามร้านชื่อดัง ดังต่อไปนี้

UberEATS

Grand Palace ภัตตาคารแกรนด์พาเลซ เอาใจคอติ่มซำกับร้านเก่าแก่รุ่นคุณพ่อ ต้นตำรับวังหลวงเปิดมานานกว่า 20 ปี ที่ยกขบวนตั้งเเต่ขนมจีบ ซาลาเปา ฮะเก๋าสูตรดั้งเดิมที่อร่อยจนต้องยกนิ้วให้ และเมนูที่ต้องลองคือ ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง กุ้งเต็มคำพันด้วยแป้งกั๋วยเตี๋ยวเสิร์ฟพร้อมซอสสูตรเด็ด ชวนให้นึกถึงอาหารฝีมือของหม่าม้าเลยทีเดียว

PalaceSilom_02

พิกัดร้าน: สีลม
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 10:00 – 22:30 น.

Ping Shark Fin

Ping Shark Fin ภัตตาคารปิง

ถ้ายังคิดไม่ออกว่าตรุษจีนปีนี้ จะหาร้านหูฉลามอร่อยๆที่ไหน ต้องที่นี่เลย ภัตตาคารปิง ภัตตาคารอาหารจีนระดับฮ่องเต้ ย่านอโศกโดดเด่นเรื่องซุปหูฉลามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร  คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศโดยคุณปิง ผู้มีชื่อเสียงในการปรุงหูฉลามมานานกว่า 50 ปี อาหารขึ้นชื่อของทางร้าน คงหนีไม่พ้น เมนูหูฉลามต่างๆ อาทิเช่น หูฉลามหม้อดิน  หูฉลามตุ๋นไก่หรือจะเป็น สลัดปลาดิบมงคล (Yushen)เมนูพิเศษสำหรับช่วงตรุษจีน เสริมโชคแห่งการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้นซึ่งถ้าคุณได้ลิ้มลองแล้ว ต้องร้อง ว้าวว!! อย่างแน่นอน

PingTeoChew_YuSheng

พิกัดร้าน: อโศก
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 11.30 – 23.00 น.

Ping Shark Fin

Ping’s Thai Teochew Seafood Restaurantปิง ภัตตาคารไทย-แต้จิ๋ว

ใครที่ชอบอาหารจีนสไตล์แต้จิ๋วดั้งเดิม ต้องไม่พลาด ปิง ภัตตาคารไทย-แต้จิ๋วตั้งอยู่บนโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส หนึ่งในเมนู Signature ของร้านอย่างกระเพาะปลาน้ำแดงต้องบอกเลยว่ารสชาติที่นี่ไม่เหมือนใคร  น้ำซุปของกระเพาะปลากลมกล่อมได้ที่  เนื้อปูเน้นๆ และเห็ดหอมชวนน้ำลายไหล หรือ ข้าวหน้าเป๋าฮื้อ ราดน้ำแดงหูฉลาม อร่อยระดับฮ่องเต้  ที่บอกได้คำเดียวว่า หอเจี๊ยะ สุดๆ !

พิกัดร้าน : โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11:30 – 14:30 และ 17:30 – 23:00 น.

Yoo Fish Ball

Yoo Fish Ball ยู้ ลูกชิ้นปลา

การกินเส้นสื่อถึงอายุที่ยืนยาว แต่ถ้าจะต้องเลือกเส้นกั๋วยเตี๋ยวที่ดีละก็ ยู้ลูกชิ้นปลาเยาวราช คงต้องอยู่ในอันดับต้นๆของใครหลายๆคนแน่นอน จุดเด่นของร้านอยู่ที่ลูกชิ้นสูตรลับที่ถ่ายทอดมากว่า 3 รุ่น เปิดขายมานานกว่า 80 ปี จากปากต่อปากทำให้มีลูกค้าเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จนได้ฉายาว่า “ลูกชิ้นขี่คอ” และแน่นอน ตอนนี้คุณสามารถลิ้มลองลูกชิ้นปลาในตำนานที่บ้านได้แล้ว โดยไม่ต้องขี่คอรอที่หน้าร้านอีกต่อไป

Yoo Fish Ball

พิกัดร้าน: เยาวราช
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน  11:30 – 23:00 น.

Lim Lao NgowBistro

Lim Lao NgowBistro  ลิ้ม เหล่า โหงว บิสโทร

เอาใจต่อ สำหรับคนชอบกินเส้น อีกหนึ่งร้านลูกชิ้นปลาในตำนานย่านเยาวราช ลิ้มเหล่าโหงวตำนานบะหมี่ลูกชิ้นปลากระโดดได้ โดดเด่นด้วย คุณภาพ และรสชาติของลูกชิ้นปลาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมนูที่ห้ามพลาดคือบะหมี่ซิกเนเจอร์แห้งเหยาะซอสเปรี้ยวเส้นบะหมี่สไตล์ฮ่องกงเคล้ากับลูกชิ้นปลาและซอสสูตรเฉพาะ  ซึ่งตอนนี้ ลิ้มเหล่าโหงว ได้รีแบรนด์ใหม่ ภายใต้ชื่อ ลิ้ม เหล่า โหงว บิสโทร และพัฒนาสูตรต่างๆให้ร่วมสมัยมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นที่ใส่ใจในอาหารที่มีคุณภาพเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้เป็นร้านกั๋วยเตี๋ยวสุดชิค ใจกลางสยามสแควร์

พิกัดร้าน: สยามสแควร์วัน
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 10.00 – 21.00 น.

Hongkong Noodle

Hongkong Noodle ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล

มาฝั่งอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงกันบ้าง ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล ร้านเก่าแก่ที่ไม่ได้มีดีแค่บะหมี่ ยังมีเมนูที่ต้องลองอย่าง เมนูเป็ดย่าง ที่รสชาติกลมกล่อม กรอบนอกนุ่มใน หรือจะเป็นเกี๊ยวกุ้งต้มยำ ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อกุ้ง ให้ความอร่อยแบบเต็มคำ ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ลูกค้าติดใจ มาจากการนำอาหารสไตล์ฮ่องกง โดยเฉพาะเส้นบะหมี่และเกี๊ยวมาพลิกแพลงให้มีลูกเล่น ในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาความอร่อยแบบต้นตำรับร้านในเยาวราชไว้ได้

Hongkong Noodle

พิกัดร้าน: สยามสแควร์วัน
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 10.00 – 21.00 น.

Louis Leeman seafood

Louis Leeman seafood หลุยส์ ลีแมนซีฟู้ด

ถ้าให้พูดถึงร้านอาหารซีฟู้ดต้นตำหรับแบบฉบับอาหารจีน คงต้องยกให้ร้าน หลุยส์ ลีแมนซีฟู้ดของคุณชิงชัย(เจ้าของร้าน) ร้านที่คัดสรรวัตถุดิบที่ สด ใหม่ โดยมีเชฟผู้เชี่ยวชาญรังสรรค์อาหารสไตล์ Chinese Seafood ไม่ว่าจะเป็น กุ้งมังกรอบบะหมี่ ลูกชิ้นกุ้งเจี๋ยนน้ำมันหอย หรือ  หอยเชลล์ยักษ์อบเนยไม่เพียงเท่านั้น ทางร้านยังมี ติ่มซำสูตรเฉพาะของร้าน อาทิเช่น หมั่นโถวจักรพรรดิ หมั่นโถวนึ่งฟัวกราส์หรือ ปลาเก๋านึ่งพริกมะนาวที่ถึงแม้จะสั่งมาทานที่บ้าน แต่ความสด อร่อยยังคงเดิม

Louis Leeman seafood

พิกัดร้าน: พร้อมพงษ์
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน : 11:00-22:00 น.

Sweet Time

Sweet Time สวีท ไทม์

อิ่มท้องกับของคาว จะไม่กินหวานก็ยังไงอยู่ สวีท ไทม์ร้านขนมหวานเจ้าดัง ราคาสบายกระเป๋า ในย่านเยาวราชที่เปิดให้บริการมามากกว่า 20 ปี ซึ่งสาวกของหวานต้องห้ามพลาดเพราะในร้านมีเมนูให้เลือกทานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เต้าทึง บัวลอยนมสด รวมไปถึง รังนกแปะก๊วยภายในร้านมีที่นั่งไม่มาก อาจจะต้องยืนรอต่อคิวกันสักหน่อย แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะคุณสามารถสั่งของหวานอร่อยๆ ได้แล้วผ่าน UberEATS

Sweet Time

พิกัดร้าน: เยาวราช
เวลาเปิด-ปิด: ปิดวันจันทร์ และเปิด อังคาร-อาทิตย์ 18:00- 02:00น.

หากขี้เกียจผจญรถติด หรือไม่อยากไปต่อคิวรอช่วงเทศกาล เรามีวิธีการสั่งอาหารง่ายๆ ผ่านแอพ UberEATSมาแนะนำค่ะ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพ UberEATS คุณก็จะเจอรายชื่อร้านอาหารจีนดังๆ ใกล้บ้าน พร้อมส่งตรงถึงที่ นอกจากนี้หากใส่รหัสโปรโมชั่น UBEREATSBKK ก็รับไปเลยส่วนลดพิเศษ 150 บาท สำหรับการสั่งครั้งแรก ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 กุมภาพันธ์ 2560

ขอบคุณข้อมูลจาก UberEATS

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.