ร้านขนม ลา พาทิซเซอร์รี่

โปรโมชั่นพิเศษขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น ที่ร้านขนม ลา พาทิซเซอร์รี่

ร้านขนม ลา พาทิซเซอร์รี่ (La Pâtisserie) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เชิญลิ้มรสขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น ให้บริการแบบสดใหม่ทุกวัน มีเมนูใหม่สับเปลี่ยนไปทุกเดือน เริ่มตั้งแต่เดือน เมษายน – มิถุนายน 2560

ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น

เริ่มจากเดือน เมษายน 2560 เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ (Sebastiaan Hoogewerf) หัวหน้าพ่อครัวเบเกอร์รี่ ได้ออกแบบขนมเค้กและขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น โดยใช้สีชมพูอ่อนหวานของดอกซากุระมาแต่แต้มขนมให้ดูน่ารับประทาน  อาทิ มาการองพิมพ์ลายดอกซากุระสีชมพูหวาน พราลีนซากุระ โมจิสีชมพูหวาน ชูครีมซากุระ ชอร์ทเค้กซากุระ แยมโรลรสส้มยูซุ และขนมหวานอื่นๆอีกมากมายจำหน่ายตั้งแต่ วันที่ 3-28 เมษายน 2560 ที่ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รีเท่านั้น

Goma Black Sesame

Goma Black Sesame

ส่วนเดือนพฤษภาคม 2560 เชฟ เซบาสเตียน จะนำ “งาดำ” ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีว่ามีประโยชน์หลากหลาย และชาวญี่ปุ่นยังนิยมนำมาประกอบอาหาร มาออกแบบขนมเค้กและขนมหวานหลาย ๆ ชนิด อาทิ แยมโรลงาดำ เค้กงาดำ ชูครีมงาดำ ครัวซองงาดำ และที่ขาดไม่ได้มาการองงาดำ มีจำหน่ายระหว่างวันที่ 2-31 พฤษภาคม 2560

Japanese Chessecake

JapaneseChessecake

สำหรับเดือนมิถุนายน 2560 เชฟเซบาสเตียน จะนำชีสมาทำเป็น ชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นนานาชนิด ที่มีความหอมของชีส และเนื้อเค้กนุ่มแบบขนมเค้กญี่ปุ่นแต่งหน้าด้วยผลไม้สดน่ารับประทาน วางจำหน่ายระหว่างวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2560

Sakura Cherry Blossom

Sakura Cherry Blossom

ขนมขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นเหล่านี้ มีจำหน่ายที่ร้านขนม ลา พาทิซเซอร์รี่ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2560 ราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 75 บาท

ร้านขนม ลา พาทิซเซอร์รี่ ตั้งอยู่บนชั้น 1 อาคาร ปาร์ค เวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ เปิดให้บริการวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 7.00 น. – 19.00 น. ราคาเป็นราคาสุทธิซึ่งรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เรียบร้อยแล้ว

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.