บุฟเฟต์

อิ่มอร่อยกับเมนูหลากหลายในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า นิวเยียร์อีฟ ดินเนอร์ บุฟเฟต์

ร่วมอิ่มอร่อยกับเมนูหลากหลายในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ นิวเยียร์อีฟ ดินเนอร์ บุฟเฟต์ ที่ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์สโรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ขอเชิญคุณและครอบครัว กินดี มีสุขต้อนรับ เทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึงนี้ ด้วยมื้ออาหารพิเศษมากมายที่โรงแรมได้เตรียมไว้ต้อนรับทุกท่าน รวมทั้งกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จะทำให้งานเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษของท่านและครอบครัววิเศษยิ่งกว่าทุกๆปี

บุฟเฟต์

นิวเยียร์อีฟ ดินเนอร์ บุฟเฟต์ที่ห้องอาหาร ซีซั่นนอล เทสท์ส

คืนวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560– ร่วมส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ในธีมสีขาวดุจหิมะ พร้อมด้วยความบันเทิงมากมายกับ“นิวเยียร์อีฟดินเนอร์ บุฟเฟต์”อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสด และ อีกหลากหลายเมนูที่ทีมเชฟได้คัดสรรจากเมนูทั่วโลกมาให้บริการ อาทิ ขาปูอลาสก้า หอยนางรมฝรั่งเศส ปูม้า กุ้ง หอยหลอด สเต็กเนื้อสันในออสเตรเลีย ตับห่านอบน้ำผึ้งและบัลซามิกเบบี้ร็อคเก็ตและพลาดไม่ได้กับไอศครีมโมเวนพิคหลากรสในเวเฟอร์อบใหม่ช็อคโกแลตฟองดูว์ เครปซูเซทท์  และสารพันขนมหวานอีกหลากหลาย พร้อมกับการแสดงสุดพิเศษอาทิ วงดนตรีสด, ดีเจและฟลอร์เต้นรำ

“นิวเยียร์อีฟดินเนอร์ บุฟเฟต์”อิ่มอร่อยได้ตั้ง ตั้งแต่เวลา 19.00 -23.00 น. และสนุกต่อได้ที่เซสบาร์แอนด์ เทอเรส จนถึง 02.00 น. กันเลย ราคาท่านละ 3,200 บาทถ้วนรวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์

หมายเหตุพิเศษสุดสำหรับการสำรองที่นั่งและชำระเงินผ่านออนไลน์สโตร์ภายในวันที่ 20 ธันวาคม รับส่วนลดพิเศษทันที 30%สมาชิก อีท ดริ้งค์ แอนด์มอร์ และคลับแมริออทรับส่วนลดพิเศษทันที 20%และส่วนลดพิเศษ สำหรับสมาชิกสตาร์วู้ด พรีเฟอร์ เกสต์ (สิทธิ์ส่วนลดอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับระดับของสมาชิก)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 207 8000 หรือ อีเมล์ fb.bangkok@westin.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆทางหน้าเฟสบุ๊คที่www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram@westinbangkok

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.