ปูขนฮอกไกโด

เชิญลิ้มลองความอร่อยประจำฤดูกาลจาก เมนูปูขน และหอยนางรมฮอกไกโด

เชิญลิ้มลองความอร่อยประจำฤดูกาลจาก เมนูปูขน และหอยนางรมฮอกไกโด ที่ ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

เมนูปูขน

ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นห้องอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับการการันตีถึงความอร่อยด้วยรางวัล ห้องอาหารญี่ปุ่นยอดเยี่ยมหลายปีซ้อนจากนิตยสาร บางกอก เบสต์ ไดนิ่ง แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นต์  และในปีนี้ห้องอาหารคิสโสะได้นำความอร่อยจากเมนูปูขนและหอยนางรมฮอกไกโดซึ่งเป็นวัตถุดิบที่หาได้จากฮอกไกโดเท่านั้น นำมาสร้างสรรค์เป็นหลากเมนูแสนอร่อยจากฝีมือเชฟผู้มากประสบการณ์ให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือนมกราคมถึงเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

ปูขนฮอกไกโด

“ปูขนฮอกไกโด” (Kegani) ปูขน ถูกเรียกตามลักษณะขนสั้นๆทั่วตัว มีรสชาติหวานมันเป็นเอกลักษณ์ได้ถูกนำมาปรุงเป็นเมนูเลิศรสตามแบบฉบับของเชฟอาหารญี่ปุ่นผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะเพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มลองเมนูอันแสนเลิศรส อาทิ ชาบูหม้อไฟปูขน เทมปุระปูขน เป็นต้น

หอยนางรมฮอกไกโด (Hokkaido Oyster) เป็นหอยที่นิยมรับประทานในญี่ปุ่นทั้งในรูปแบบดิบ ย่าง และต้ม ซึ่งหอยชนิดนี้ความกรุบกรอบและมีรสหวานธรรมชาติของเนื้อหอยซึ่งในครั้งนี้เมนูที่นำเสนอจากห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะคือ เทมปุระหอยนางรมเสิร์ฟพร้อมทาทาร์ซอส ชาบูหอยนางรมเสิร์ฟในหม้อกระดาษ ซาชิมิหอยนางรมเป็นต้น

ขอเชิญทุกท่านลิ้มรสเมนูอาหารตามฤดูกาล ปูขนและหอยนางรมฮอกไกโดที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ ชั้น8 โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน  12.00 – 14.30 น.และมื้อเย็น 18.00 – 22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000 หรืออีเมล์ kisso.bangkok@westin.comหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์คิสโซะได้ที่ www.kissojapaneserestaurant.comและติดตามข่าวสารต่างๆ ทาง facebook.com/kissobangkok

หมายเหตุพิเศษสุดสำหรับการสำรองที่นั่งและชำระเงินผ่านออนไลน์สโตร์ รับส่วนลดพิเศษทันที 15%สมาชิก อีท ดริ้งค์ แอนด์มอร์ และคลับแมริออท รับส่วนลดพิเศษทันที 20%  และส่วนลดพิเศษ สำหรับสมาชิกสตาร์วู้ด พรีเฟอร์ เกสต์ (สิทธิ์ส่วนลดอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับระดับของสมาชิก)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.