ขนมอร่อยออนไลน์ @ Skinnibears

ร้านขนมอร่อยออนไลน์วันนี้ Skinnibears แบรนด์น้องใหม่ ที่อยู่ในวงการร้านขนมออนไลน์มาเพียงปีครึ่งเท่านั้น แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและความอร่อยไม่แพ้แบรนด์พี่ ๆ เลยทีเดียว ซึ่งมี คุณวีน – ประวีณ งามเกตุกมล คุณยิ้ม – รวมพร งามเกตุกมล คุณคริส – วิภาวี หนูเนียม และ คุณยุ้ย – พิมสาย ยุ้ย รสานนท์ หุ้นส่วนทั้ง 4 คอยคิดเมนูอร่อย ๆ นั่นเอง

Skinnibears

ชื่อแบรนด์นี้เกิดมาจากหุ่นของหุ้นส่วนทั้ง 4 คนที่อวบอ้วนคล้ายหมี บวกกับอุปนิสัยของหมีที่ชอบกิน ๆ นอน ๆ ซึ่งคล้ายกับนิสัยของทั้ง 4 อีกเช่นกัน ก็เลยหยิบคาแร็คเตอร์นี้มาเป็นชื่อแบรนด์

179-recipe-25-2

จุดเริ่มต้นของ Skinnibears เกิดจากที่คุณวีน หนึ่งในหุ้นส่วนกลับจากสหรัฐอเมริกาหลังจากที่ได้ไปร่ำเรียนวิชาการทำอาหารจากสถาบันสอนทำอาหารในรัฐยูทาห์พ่วงกับประสบการณ์ด้านงานครัวจากร้านอาหารชื่อดังมากว่า 7 ปี เพื่อมาทำธุรกิจที่บ้าน ซึ่งทำได้ระยะหนึ่งก็เกิดความคิดอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองโดยใช้ความรู้ความสามารถที่ไปเรียนมา จึงชวนพี่สาวคือ คุณยิ้ม และเพื่อนคุณยิ้ม อีก 2 ท่านมาลงขันเปิดร้านขนมออนไลน์นี้ขึ้น

179-recipe-25-3

คุณวีนเล่าถึงเมนูที่ขายในร้านให้ฟังว่า “ครั้งแรกที่ทำเริ่มจากเมนูกราโนล่าก่อนตอนนั้นจำได้ว่าอยากกินขนมแห้ง ๆ เลยเข้าครัวทำกราโนล่ามากินกับพี่ยิ้ม กินไปคุยไปจนหมด พี่ยิ้มเลยบอกให้ทำแล้วลองขายดู ผลตอบรับดีอย่างไม่น่าเชื่อ เนื่องจากช่วงนั้นกราโนล่ากำลังเป็นที่นิยม คนไทยมองหาขนมเพื่อสุขภาพ กินแล้วไม่อ้วนหลังจากนนั้ ก็ทำขนมตัวใหม่ออกมาคือ มูนเค้กไส้ครีมคัสตาร์ด ซึ่งเกิดจากความชอบส่วนตัวบวกกับการที่ได้ชิมมาหลายที่แล้วอยากทำให้อร่อยกว่า เลยลงมือพลิกแพลงสูตรนั้นสูตรนี้จนได้สูตรที่อร่อยถูกใจ

179-recipe-25-4

“นอกจากสองเมนูที่ว่า ผมยังมีขนมอีกเมนูที่คิดออกมาหลังช่วงเทศกาลสารทจีนด้วยเพราะส้มซันคิสต์ที่เหลือจากไหว้เจ้าเยอะมาก เลยนำมาเชื่อม ใส่ฝักวานิลลาหอม ๆ ลงไป แล้วนำส้มเชื่อมนั้นมาทำช็อร์ตเบรดหน้าตาคล้ายคุกกี้ชิ้นสี่เหลี่ยมแต่มีขนาดใหญ่กว่า เป็นขนมกินเล่นเพลิน ๆ กินคู่กับชาร้อน ๆ รับรองอร่อยเลยครับ”

เมนูของ Skinnibears หลัก ๆ ที่มีขายคือ กราโนล่า มีหลายรสชาติให้เลือก ทั้งออริจินัล แบบไม่ใส่เนย แบบเติมผลไม้อบแห้ง (รส Mama Rose Mix) รสมอคค่ามอลต์ และดาร์กช็อกโกแลตกับเห็ดทรัฟเฟิลรมควัน นอกจากนี้ยังมีเมนูมูนเค้กไส้คัสตาร์ด ซึ่งทำจำนวนมากในช่วงเทศกาลส่วนนอกเทศกาลควรสั่งอย่างน้อย 5 กล่องเพราะจะพอดีกับปริมาณในการทำต่อวันหนึ่งส่วนสำหรับ Orange Rosemary Shortbread จะมีขายช่วงสิ้นปีจนถึงต้นปี แต่หากจะสั่งหลังจากนี้ให้ลองสอบถามทางไลน์หรือโทรศัพท์

179-recipe-25-1-s

Orange Rosemary Shortbread

นอกจากร้านออนไลน์ ยังสามารถเจอะเจอ Skinnibears ได้ตามงานอีเว้นต์ขายของเก๋ ๆ ที่กำลังนิยมจัดกันในตอนนี้และมีวางขายในร้านขายของเพื่อสุขภาพอาทิ ร้านใบเมี่ยง ร้านโป๊ะผัก ศิริราช ร้านปันสุข เป็นต้น หรือจะทำ Orange Rosemary Shortbreadตามสูตรที่คุณวีนให้ไว้ไปพลาง ๆ ก่อนก็ได้

อัดแน่นด้วยความอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมใส่ใจในทุกรายละเอียดผ่านฝีมือเชฟมากประสบการณ์ เพื่อรสชาติที่อร่อยไม่ซ้ำใคร สามารถสั่งผ่านทาง inbox ใน หรือ skinnibears และเข้าไปดูหน้าตาขนมได้ใน skinnibears ส่วนช่องทางการส่งคือ ทางไปรษณีย์ (EMS) ทั่วประเทศ 100 บาท หรือส่งโดยเมสเซนเจอร์ในกรุงเทพฯ หากสั่งเป็นจำนวนมาก รวมถึงนัดรับโดยโทร.สอบถามที่เบอร์ 09-3296-6151

609617lxrncg3rpyดูสูตรขนม Orange Rosemary Shortbread ได้ที่นี่

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.