8 ร้าน Recommended

8 ร้านอร่อย H&C Recommended @ งาน GOOD LIFE FAIR

จะพาไปกินฟิน…ไปอีกสัก 8 ร้าน Recommended เลิศๆ ที่นิตยาสาร Health&Cuisine เลือกแล้วว่าต้องโดน เลือกแล้วว่าต้องใช่ มาไว้ที่งาน Good Life Fair ครั้งที่ 3 ที่เดียวที่นี่

มีหรือกิมจิจะพลาดความอร่อยนี้ เลยเอามาบอกต่อให้เพื่อนๆ ชาว Healthandcuisine.com ตามลองลิ้มชิมรสและตามไปโดนกันบ้างว่าแล้วไปดูรายชื่อร้านกันเลยจ้า

8 ร้าน Recommended

ร้านอย่างเก่าก่อน อาหารไทยโบรราณ , ข้าวหน้าเป็ด เกษมสุขโภชนา , หนึ่งปูม้าทะเลเผา , TNC พอดีคำ อาหารเมืองสิงห์ , ข้าวหน้าไก่ นารีสโมสร , Health Me, Soya Soyum , Ingreedients

ร้านอย่างเก่าก่อน

1. ร้านอย่างเก่าก่อน เป็นร้านอาหารไทยโบราณ ที่เมนูแต่ละอย่างไม่ค่อยได้คุ้นหูคุ้นตาสักเท่าไหร่ แต่รับรองว่าอร่อยเด็ดสุดๆ ซึ่งเมนูแนะนำอาทิ แกงคั่วสับปะรดไข่แมงดา , เนื้อเค็มผัดกะทิ , สะเดาน้ำปลาหวาน , ฉู่ฉี่พริกหยวกยัดไส้ ,กะปิคั่ว , ไข่พะโล้ , ปลาดุกกรอบพริกขิง , ไก่ผัดสามเกลอ และ ยำไข่ปลาดุก แต่ละเมนูน่ากินทั้งนั้น แถมยังไม่ใส่ผงชูรส ด้วยนะ มาพบกันที่งานได้จ้า

ข้าวหน้าเป็ด เกษมสุขโภชนา

2. ข้าวหน้าเป็ด เกษมสุขโภชนา จะเห็นเป็ดตัวโตแขวนเรียงรายน่าหม่ำอยู่เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวอยากจะกลืนกินเจ้าเป็ดทั้งตัวเชียว นอกจากเมนูเด็ดที่ควรลองของร้านนั่นก็คือ ข้าวหน้าเป็ดแล้ว ยังมีเมนูหมูแดง หมูกรอบ ขาหมูยัดไส้ และ ให้ลองกันอีกด้วย

หนึ่งปูม้าทะเลเผา

3. หนึ่งปูม้าทะเลเผา ร้านนี้ยกทะเลมาให้ได้กินกันแบบจัดเต็มมาก สดๆ  ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปูเนื้อก้ามโต ปูม้า ยำไข่แมงดาแซ่บๆ ก็มี โอ๊ย… น้ำลายไหล เพราะแต่ละอย่างน่ากินน่าลองทั้งนั้น แถมน้ำจิ้มซีฟู้ดก็รสเด็ดอีกด้วย รอช้าอยู่ทำไมไปแวะหาซื้อกลับไปทานที่บ้านได้เลย

TNC พอดีคำ

4. TNC พอดีคำ อาหารพื้นบ้านตำรับแท้เมืองสิงห์ ร้านนี้ก็มีเมนูเด็ดมากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นน้ำพริกตาแดง น้ำพริกปลาย่าง น้ำพริกกะปิคิดถึงแม่ ปลาช่อนแม่ลาเผา ปลาร้าสับเสวย แกงคั่วหมูย่าง  TNC และอื่นๆ อีกมากมาย แวะมาเลือกซื้อกันได้รับรองอร่อยทุกเมนู

ข้าวหน้าไก่ นารีสโมสร

5. ข้าวหน้าไก่ นารีสโมสร เมนูเด็ดข้าวหน้าไก่สูตรโบราณ เปาะเปี๊ยะผักสด ขนมปังโฮมเมดที่อัดแน่นไปด้วยความอร่อยวางอยู่ในตู้ และยังมีสินค้าอื่นๆ อาทิ เสื้อผ้า และหนังสือน่าอ่านอีกด้วย

Health Me

6. Health Me ใครที่อยากจะคลายร้อนก็ต้องมาร้านนี้สิคะเพราะร้านนี้เค้ามี เฉาก๊วยนมสด เนื้อนุ่มหนึบหนับเคี้ยวเพลิน อร่อยในราคาแก้วละ 35 บาท แและยังมีพุดดิ้งนมสด ไอศกรีมผลไม้รวม ซึ่งขอบอกว่าได้เนื้อผลไม้แบบเต็มๆ อร่อยหวานมันกำลังดี แวะมาชิมกันได้นะจ๊ะ

Soya Soyum

7. Soya Soyum ร้านเมนูสุขภาพที่น่าลองอีกร้าน นั่นก็คือ เมนูน้ำเต้าหู้ปลอดสาร (Organic Soymilk 100%) อร่อยได้สุขภาพ เมนูใหม่ถั่ว 5 ชนิด อาทิ ถั่วแดง ถั่วดำ ถั่วเหลือง ถั่วเขียว ถั่วขาว ซึ่งมีประโยชน์ช่วยในการบำรุง ม้าม หัวใจ ไต ตับ และปอด ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมีน้ำส้มคั้นแบบสดๆ ซึ่งมีโปรโมชั่น 3 ขวด เพียง 100 บาท ไว้ไปดื่มให้ชื่นใจอีกด้วยนะ

Ingreedients

8. Ingreedients ร้านสุขภาพอีกร้านที่อยากจะแนะนำ ภายในร้านมีสินค้าเพื่อสุขภาพที่น่าสนใจ อาทิ สบู่ถ่านไม้ไผ่ น้ำมันสำหรับทำอาหาร น้ำหมักที่ทำมาจากสมุนไพรไทยๆ  เช่น ดอกอัญชัน ดอกลาเวนเดอร์ ฯลฯ ซึ่งมีประโยชน์ในเรื่องของการขับสารพิษในร่างกายและช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานเป็นปกติ และ น้ำพริกปลาร้าสับสูตรรสเด็ด รอให้คุณได้เลือกซื้อกัน แวะมาอุดหนุนกันได้นะคะ

เป็นไงละคะเลือกไม่ถูกเลยสินะ ทั้ง 8 ร้านที่ H&C Recommended มาให้รับรองว่าดีจริง และกิมจิก็ได้ไปลองชิมมาเกือบทุกร้านแล้วจริงๆ เพื่อเพื่อนๆ เลยนะเนี่ย และถ้าใครอยากจะมาเดินช้อป ชิม กินกระจายแบบกิมจิ ร้านทั้ง 8 นี้ มาที่งาน GOOD LIFE FAIR อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 1 ร้านอร่อยและดีหาไม่ยากเลย เดินเข้างานมองหาเวทีกิจกรรม หรือมองหาป้ายอร่อยสุดซอย ก็เดินเข้าไปเลยจ้า อยู่โซนข้างในสุดเลย อย่าลืมแวะอุดหนุนกันเยอะๆ นะคะ

งาน GOOD LIFE FAIR

GOOD LIFE FAIR ครั้งที่ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – 6 พ.ย.นี้เท่านั้น เวลา 9.30 – 21.00 น. รีบมาเดินเที่ยวกันนะคะแล้วพบกันคะ ^^

นำเสนอโดย : Admin Pak Kimji
ภาพประกอบโดย : yak yai paradise และ Kimji

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.