โมริโมโตะ แบงค็อก

โมริโมโตะ แบงค็อก อาหารญี่ปุ่นเลิศรสจากเชฟชื่อดังระดับโลก

โมริโมโตะ แบงค็อก ข่าวดีสำหรับสาวกอาหารญี่ปุ่นในไทย เมื่อเชฟมาซาฮารุ โมริโมโตะ เชฟกระทะเหล็กอเมริกาและเซเลบริตี้เชฟชื่อดังระดับโลก ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องซูชิและการปรุง อาหารรสดั้งเดิมจากญี่ปุ่นตัดสินใจบินลัดฟ้ามาเปิดสาขาล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ

โมริโมโตะ แบงค็อก

พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่น ผสานความเป็นสากลด้วยเทคนิคการปรุงที่เหนือชั้น ภายในตกแต่งแบบเรียบหรู แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองจะเลือกนั่งในห้องอาหารสบายๆ จิบค็อกเทลชิลๆ ที่เคาน์เตอร์บาร์ชมวิวจากตึกมหานครที่ระเบียงด้านนอก ลิ้มลองโอมากาเสะที่ซูชิบาร์ หรือห้องส่วนตัวก็มีไว้บริการ และเนื่องจากเชฟให้ความสำคัญกับคุณภาพของข้าวเพื่อคงคุณค่าและความอร่อยไว้ให้ดีที่สุด แต่ละสาขาจึงมีเครื่องสีข้าวของตัวเอง โดยสีข้าวที่นำเข้าจากญี่ปุ่นแบบวันต่อวันวันละเพียง 1 ครั้ง ได้ข้าว 5 กิโลกรัม นับเป็นความใส่ใจที่อยากให้คุณมาสัมผัส

โมริโมโตะ แบงค็อก

สำหรับจานซิกเนเจอร์ที่อยากให้ลอง เริ่มจาก ทาร์ทาร์ ปลาฮามาจิ เนื้อปลาฮามาจิสดสับละเอียด จิ้มกับโชยุแล้วเลือกเพิ่มรสด้วยวาซาบิ สาหร่ายโนริหรือซาวร์ครีม คาคูนิ โจ๊กรสกลมกล่อมเข้ากันดีกับหมูสามชั้นที่ตุ๋นนาน 10 ชั่วโมงจนเนื้อนุ่มกินอุ่น ๆ แล้วอิ่มเอมมาก Ishi Yaki Buri Bop เมนูที่ได้ไอเดียจากบิบิมบับของเกาหลี แต่งเติมความเป็นญี่ปุ่นเข้าไปได้อย่างลงตัว ทั้งซาชีมิปลาหางเหลืองผักโขม สาหร่าย ท็อปด้วยไข่แดง ก่อนกินต้องเซียชิ้นปลากับชามหินร้อน แล้วคลุกเคล้าให้ไข่แดงเคลือบเมล็ดข้าวจนทั่วก่อนจะราดซอสสูตรพิเศษแล้วกินทั้งหมดพร้อมกัน บอกได้คำเดียวว่า โออิชิ…

iconที่ตั้งร้านอาหาร : โมริโมโตะ แบงค็อก ชั้น 4 อาคารมหานคร คิวบ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
icon เวลาเปิด – ปิด : เปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวัน เวลา 11.30 น. – 14.30 น. มื้อเย็นวันอาทิตย์ – วันพุธ เวลา 18.00 น. – 23.00น. วัน พฤหัสบดี – วันเสาร์ เวลา 18.00 น. – 1.00 น.
icon โทร. 0-2060-9099
icon WEB : www.morimotobangkok.com

เรื่อง : jujung,Mambo, Kukkoo
ภาพ : H & C, ภาพข่าว

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.