Tiny Green Café คาเฟ่เล็กๆ ขนมอร่อย บรรยากาศสดชื่น

Tiny Green Café คาเฟ่เล็กๆ ขนมอร่อย บรรยากาศสดชื่น คาเฟ่เล็ก ๆ กลางสวนหย่อมที่ห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวชอุ่ม ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ รังสรรค์เมนูขนมหวานแสนอร่อยพร้อมเครื่องดื่มนานาชนิดไว้บริการลูกค้าทั้งคนที่แพ้อาหารและลูกค้าทั่วไปให้ได้ลิ้มลองกัน

Tiny Green Cafe

เมนูซิกเนเจอร์ของร้านหากเป็นขนมหวานควรสั่ง เค้กหยดน้ำ เนื้อนุ่มเด้งดึ๋ง ราดด้วยน้ำเชื่อมจากน้ำตาลธรรมชาติ โดนัท วอฟเฟิล บราวนี่ และคุกกี้ Top 8 Free ของดีประจำร้าน อร่อยไม่แพ้ขนมแบบปกติ เหมาะกับคนที่แพ้แป้งสาลี ไข่ นมวัว ถั่วลิสง ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็งปลาทะเล กุ้งและสัตว์น้ำเปลือกแข็งทุกชนิด เพราะคุณตั้มไม่ใส่ของแพ้พวกนั้นลงไปเลยแม้แต่น้อย แต่ยังคงความอร่อย เลือกรับประทานคู่กับ ไอศกรีมจากมะพร้าว รสหวานมันกลิ่นหอม

Tiny Green Cafe

นอกจากนี้ยังมี ขนมปังกลูเตนฟรี หลากชนิดสลับสับเปลี่ยนมาให้ลิ้มลอง ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกทั้ง เมนูกาแฟร้อนและเย็น ที่สั่งคั่วเมล็ดกาแฟจากดอยแม่สลอง หรือจะเลือกสั่งสมู้ตที รสต่าง ๆ ก็ได้ตามชอบ

Tiny Green Café

คุณตั้ม – ศิระษา จังธรานนท์ และ คุณหนุ่ย – กุลฤดีสามเสน

ส่วนเมนูอาหารคาวสำหรับเด็กแพ้สามารถสั่งจากร้าน Chava Garden ที่อยู่ติดกันมารับประทานได้ มีให้เลือกสั่งทั้งข้าวผัด ไก่ทอด หรือจะบอกแม่ครัวให้ปรุงเมนูอื่น ๆ สำหรับเด็กที่แพ้ก็ได้ ส่วนคุณพ่อคุณแม่สามารถสั่งเมนูปกติมารับประทาน ซึ่งมีทั้งก๋วยเตี๋ยวและอาหารจานเดียวรสเด็ดหลายเมนูให้ลิ้มลอง

Tiny Green Cafe

ที่ตั้งร้าน : Tiny Green Cafe ตั้งอยู่ถนนหัวหมาก ซอยรามคำแหง 24 จากแยกกรุงเทพกรีฑาขับรถตรงมาทางมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญร้านอยู่ซ้ายมือติดกับโรงแรม Extreme
เวลาเปิด – ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 น. – 17.00 น. (ส่วนของอาหารคาวปิดเวลา 22.00 น.)
โทร. 08-1655-8303,08-6618-2200 หรือทาง
Facebook : TinyGreenCafe และ Chavagarden

***แจกสูตรขนมปังกล๊วยกล้วย สูตรขนมสำหรับคนแพ้อาหาร คลิกเลยจ้า

เรื่อง : เป็นเอก ทรัพย์สิน
ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี สไตล์ : ปรางรัตน์ ฤกษ์สง่า

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.