SAMYAN MITRTOWN Collaboration 3

SAMYAN MITRTOWN Collaboration 3 :สะท้อนตำนาน “สามย่าน” ผ่านมุมมองหลังเลนส์ของ 4 ศิลปิน 4 สไตล์

SAMYAN MITRTOWN Collaboration 3 :สะท้อนตำนาน “สามย่าน” ผ่านมุมมองหลังเลนส์ของ 4 ศิลปิน 4 สไตล์อวดผลงานสร้างสรรค์ภาพชุดในรูปแบบสตรีทอาร์ตแกลเลอรี่ รอบรั้วโครงการสามย่านมิตรทาวน์

สำหรับใครที่กำลังมองหาจุดเช็คอิน ถ่ายภาพเท่ๆ สไตล์ Street Art อยากชวนให้คุณมาชมงานศิลปะสวยๆ ที่ “สามย่านมิตรทาวน์” ภายในงาน SAMYAN MITRTOWN Collaboration 3 ซึ่งชวนศิลปินดัง 4 ท่านได้แก่  “จอร์จ” ธาดา วารีช, “เชน” คเชนทร์ วงศ์แหลมทอง, “ผ้าป่าน”สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ และ “อุ๊” สุพัตรา หมั่นแสวง หรือ มานี มีใจ มาสะท้อนมุมมอง “สามย่าน” ผ่านภาพถ่าย 4 สไตล์

 

SAMYAN MITRTOWN Collaboration

SAMYAN MITRTOWN Collaboration คือการเปลี่ยนรอบรั้วโครงการสามย่านมิตรทาวน์ให้กลายเป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นผลงานงานศิลปะวาดผนัง (Graffiti Arts) จากฝีมือของ 6 ศิลปิน ชื่อดัง ปีที่สองนำเสนอภาพลายเส้น (Illustration) ผลงานของนักวาดประกอบชื่อดัง 4 ท่าน และปีนี้นำเสนอภาพถ่าย (Photography) สะท้อนมุมมองผ่านสายตาของ 4 ศิลปินที่ต่างตีความความเป็น “สามย่าน” ถ่ายทอดในมุมมองของแต่ละคนได้อย่างน่าสนใจ

 

ภาพสะท้อนของสามย่าน ตามมุมมองของคุณ “จอร์จ” ธาดา วารีช

คุณจอร์จ ธาดา วารีช นำเสนอความเป็น “สามย่าน” ด้วยเทคนิคการถ่ายภาพผ่านเงาสะท้อนของวัตถุต่างๆ เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองของตนเองที่มีต่อสามย่าน ผ่านหญิงสาวที่เข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่สามย่านแห่งนี้

SAMYAN MITRTOWN Collaboration 3

SAMYAN MITRTOWN Collaboration 3

อิ่มเอมกับเมนูเด็ดสามย่าน ไปกับคุณ “เชน” คเชนทร์ วงศ์แหลมทอง

เมื่อนึกถึงสามย่าน เอกลํโษณ์เด่นอย่างหนึ่งของพื้นที่ย่านนี้คือ “อาหาร” ที่วางขายเรียงราย รอให้ทุกคนไปลองลิ้มชิมรส คุณเชนจึงเลือกที่จะสะท้อนมุมมองของตนเองที่มีต่อชุมชนสามย่านออกมาในรูปแบการการนำเสนอภาพอาหารสามย่านด้วยมุมมองที่แตกต่างจากเดิม

SAMYAN MITRTOWN Collaboration 3

SAMYAN MITRTOWN Collaboration 3

 

สนุกกับเส้นสายและลายกริด กับ คุณ  “ผ้าป่าน” สิริมา ไชยปรีชาวิทย์

คุณผ้าป่าน ศิลปินผู้หลงใหลเส้นสาย และโครงสร้าง เลือกที่จะนำเสนอภาพของชุมชนสามย่านว่าเป็นพื้นที่ที่น่าสำรวจ น่าค้นหา จึงเป็นที่มาของภาพถ่ายน่ารักๆ ชุดนี้ค่ะ

SAMYAN MITRTOWN Collaboration 3

SAMYAN MITRTOWN Collaboration 3

สดใสย้อนวัย ไปกับคุณ “อุ๊” สุพัตรา หมั่นแสวง หรือ “มานี มีใจ”

เมื่อคุณอุ๊นึกถึงสามย่าน เธอนึกถึงภาพช่วงชีวิตในวัยเด็กที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน จึงเป็นที่มาของภาพสุดแสนน่ารักสดใสชุดนี้

SAMYAN MITRTOWN Collaboration 3

SAMYAN MITRTOWN Collaboration 3

สามารถชมความสวยงามของ Street Art ผลงานของศิลปินไทยชื่อดังหลายคน หลายสไตล์ พร้อมหามุมถ่ายรูปชิคๆ เก๋ๆ ได้ที่สามย่านมิตรทาวน์ ทุกวันค่ะ

 

บทความที่น่าสนใจ

ฮาน เนฟเก้นส์ … นิทรรศการงานศิลปะเพื่อเข้าใจ ผู้ป่วยโรคเอดส์

Rainbow Village ฟื้นชีวิตหมู่บ้านร้างด้วยสีรุ้ง

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.