รีวิว “ฮอลิเดย์อิน รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน” นอนพักที่นี่เล่นสวนน้ำฟรีทั้งวัน!

ฮอลิเดย์อิน วานา นาวา หัวหิน จะทะเลหรือสวนน้ำ ก็สนุกสนานได้ทั้งครอบครัว

เมื่อถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ คุณลูกก็อยากไปทำกิจกรรมสนุกๆ คุณพ่อคุณแม่อยากพักผ่อนนอนชิลล์ๆ จะไปที่ไหนก็เลือกยากไปหมด แต่ปัญหาเรื่องแบบนี้จะหมดไป หากคุณเลือกมา ‘หัวหิน’ ที่โรงแรมฮอลิเดย์อิน วานา นาวา หัวหิน (Holiday Inn Vana Nava Huahin) จะมากับครอบครัว มากับแก๊งเพื่อน หรือจะมาสวีทกับคู่รัก ที่นี่มีพร้อม ไม่ว่าจะมาพักผ่อนหย่อนกาย ชมวิว เล่นน้ำทะเล หรืออยากลุยกิจกรรมสุดมันกับเพื่อนๆ มาที่ ฮอลิเดย์อิน วานา นาวา หัวหิน ที่นี่ที่เดียวที่จะมอบวันหยุดสุดพิเศษให้คุณได้โดยไม่ต้องออกไปไหนเลยล่ะ

ฮอลิเดย์อิน วานา นาวา หัวหิน

บรรยากาศแรกที่ทุกคนจะสัมผัสได้เมื่อมาเยือนที่โรงแรมฮอลิเดย์อิน วานา นาวา หัวหิน คือ บรรยากาศความสนุกสนานและความรู้สึกเป็นกันเอง ตัวอาคารโดดเด่นด้วยรูปทรงไซจับปลาของชาวประมง สะท้อนประวัติศาสตร์เมืองหัวหินในอดีตเมื่อครั้งยังเป็นหมู่บ้านชาวประมง ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการออกแบบตกแต่งของโรงแรมแห่งนี้

โถงทางเข้า อีกหนึ่งจุดถ่ายรูปสุดน่ารัก ที่มีรูปปั้นวาฬบรูด้าขนาดยักษ์ที่สูงกว่า 5.5 เมตร หงายแผ่ท้องสีชมพูต้อนรับเรา บันไดไม้วนที่รูปร่างเหมือนอุปกรณ์ดักจับปลา และฝูงปลาประดับฝาผนัง 360 ตัว ฝีมือจากกลุ่มศิลปินแห่งบ้านศิลปินหัวหิน มองไปทางไหนก็ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่หมู่บ้านชาวประมง ที่ผสมผสานกันระหว่างประวัติศาสตร์อันเก่าแก่และความสวยงามทันสมัยในการออกแบบ

จุดล็อบบี้สำหรับเช็คอินนั้นอยู่ที่ชั้น นั่นหมายความว่า เราจะได้รับการต้อนรับด้วยรอยยิ้มจากพนักงานและวิวสวยๆ ของเมืองหัวหินแบบพาโนรามาจากจุดนี้ ภายในตกแต่งคงคอนเซ็ปต์หมู่บ้านชาวประมงเช่นกัน  ที่เราชอบมากก็คือโคมไฟที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอุปกรณ์จับปลาของชาวประมงโบราณ ไม่ว่าใครก็ต้องแหงนหน้าถ่ายรูปทุกคน

 

ความพิเศษที่ทำให้โรงแรมฮอลิเดย์อิน วานา นาวา หัวหิน ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยเฉพาะผู้ที่หลงใหลในสายน้ำและความตื่นเต้น เพราะไม่ว่าใครที่เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ จะสามารถเข้าสวนน้ำเล่นฟรีได้ตลอดการพักโดยทุกคนจะได้สายรัดข้อมือสำหรับเข้าสวนน้ำ และยังมีบริการพิเศษเฉพาะผู้พักที่นี่นั่นก็คือ บริการตู้เก็บเสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว และที่พักรับรองบริเวณด้านในฟรี!  นอนสบายๆ แถมยังได้เล่นน้ำฟรีอีก มาหัวหินทั้งทีต้องเลือกที่นี่นี่แหละ!

 

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน สวนน้ำที่ออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติและถูกสร้างภายใต้แนวความคิด“Water Jungle” มีการผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนเข้าด้วยกัน .ในพื้นที่กว่า 20 ไร่  ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ทั้งใหญ่และเล็กกว่า 200,000 ต้น ซึ่งปลูกแทรกไปกับสไลเดอร์และเครื่องเล่นแอดเวนเจอร์ในมาตรฐานระดับโลก 20 ชนิด ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดกว่า 160 คนที่คอยอำนวยความปลอดภัยในการเล่นน้ำอยู่ทุกจุด  ที่จะทำให้คุณและเพื่อนๆ ได้สนุกสนานอย่างไร้กังวลกันตลอดวันอย่างไม่เบื่อ เรียกได้ว่า สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน คือโอเอซิสแห่งความสนุกของทุกๆ คน!

 

เล่นน้ำมาเหนื่อย ต้องเติมพลังงานกันหน่อยที่ เดอะโกรฟ  บุฟเฟต์อาหารนานาชาติสุดอร่อย นอกจากนี้ยังมีซุ้มของกินเล่นมากมายที่เลือกได้ตามใจชอบ โดยสามารถเติมเงินลงในสายรัดข้อมือและใช้จ่ายแทนเงินสดได้เลย

 

เล่นน้ำกันจุใจแล้ว แวะเติมพลังอีกรอบก่อนเข้าพักผ่อนที่ ห้องอาหารประมง ชั้น 7 กินอาหารทะเลสดๆ พร้อมชมวิวทะเลสวยๆ ในราคาไม่แพง ในรูปแบบของอาหารจานเดี่ยว ซึ่งเปิดให้บริการถึงเวลา 22.30 น. กินได้เพลินๆ ตลอดค่ำคืน

 

หลังจากนั้นเปลี่ยนบรรยากาศไปเดินเล่นกินลมชมวิวเมืองหัวหินแบบ 180 องศาในบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติก ที่ วานา นาวา สกาย (Vana Nava Sky) ชั้น 27 บาร์ที่ลอยอยู่เหนือเส้นขอบฟ้า ให้คุณชมวิวเมืองและท้องฟ้าในยามค่ำคืนบนจุดที่สูงที่สุดของเมืองหัวหินที่ความสูงถึง 110 เมตรบนพื้นกระจกใส นอกจากจะดื่มดำบรรยากาศสวยๆ แล้ว ยังมีบริการเครื่องดืมและค็อกเทลอีกมากมายที่จะเติมเต็มค่ำคืนแห่งความสุขและโรแมนติกของคู่รักด้วย

 

 

เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว ถึงเวลาเข้านอนพักผ่อนกันที่ห้องพักของโรงแรม ที่มีให้เลือกหลากหลายซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากท้องทะเลอ่าวไทย ที่ยังคงความหรูหราและได้มาตรฐานในเครือโรงแรมฮอลิเดย์อินทั่วโลก

ห้องพักแบบโอเชียนวิว (Ocean View Room) ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีของน้ำทะเล ให้ห้องสีฟ้าอ่อนชวนนอนหลับฝันดี อีกจุดโดดเด่นที่ใครมาก็หลงรัก คือ กระเบื้องห้องน้ำที่ได้แรงบันดาลใจจากเกล็ดปลา น่ารักจนอยากอาบน้ำทั้งวัน

 

ห้องพักแบบโอเชียนสวีท (Ocean Suite) เป็นห้องสวีทสุดหรูที่มีระเบียงให้คุณชมวิวมุมสูง 180 องศาของทะเลและภูเขาของหัวหิน สูดอากาศสดชื่นได้เต็มปอด ห้องกว้างขวาง สีฟ้าแซมสีส้มปะการัง เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

ใครที่มีคุณน้องๆ คุณหนูมาด้วย ต้องมาลองห้องพัก คิดสวีท (Kid Suite) ห้องสวีทสุดพิเศษที่จะทำให้คุณได้พีกผ่อนสุดสบายไปพร้อมๆ กับ เจ้าตัวน้อยของคุณ กับห้องนอนเล็กเตียงสองชั้นสำหรับเด็ก สีสันสดใสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากับเรือดำน้ำ

 

ก่อนเช็คอินกลับบ้าน มาผ่อนคลายสบายตัวที่ ทีทรีสปา (Tea Tree Spa) ชั้น 6  มาพร้อมผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจด้วยเธอราพิสท์มืออาชีพ

 

หากพาคุณหนูๆ มาด้วย ก็สมารถนำน้องๆ มาสนุกนานกันได้ที่ห้องเด็กเล่น บรูด้า คิดส์ คลับ ชั้น 5 ซึ่งมีโซนกิจกรรมสำหรับน้องๆ ในแต่ละวัย และมีผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด จะนอนพักผ่อนที่สปาอย่างหายห่วง

 

ใครยังเล่นสวนน้ำไม่จุใจ ก่อนเช็คอินกลับบ้านตอนเที่ยง ก็ไปเล่นน้ำได้อีกรอบ คว้าสายข้อมือ เปลี่ยนชุด แล้วไปลุยสวนน้ำต่อได้เลย  ขอบอกว่าเล่นสวนน้ำตอนเช้าๆ ก็ดีนะ คนน้อยและแสงแดดไม่แรงด้วย

 

มาสัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนและความสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน ที่ โรงแรมฮอลิเดย์อิน วานา นาวา หัวหิน 

129 / 129 ถนนเพชรเกษม ตำบล หนองแก อำเภอ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร. 032 809 999

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.