เสริมดวงชะตา 12 ราศีรับปี 2019  ด้วยตัวเลขปังๆ วางหลังชื่อไลน์

เสริมดวงชะตา 12 ราศีรับปี 2019  ด้วยการใช้ตัวเลขปังๆ วางหลังชื่อไลน์

GoodlifeUpdate ชวนสาวๆ ต้อนรับปีใหม่ 2019 ด้วยการเสริมโชคเสริมดวงชะตาเพื่อเปิดรับสิ่งดีๆ เข้าในชีวิตตลอดปีเลย ซึ่งนอกจากจะไปไหว้พระ ทำบุญ ขอพรแล้ว การปรับโชคเสริมดวงด้วยตัวเลขมงคลและสีมงคล ก็เป็นอีกเคล็ดลับที่จะช่วยให้ตลอดปี 2019  ของสาวๆ มีแต่ความปัง ปัง ปัง เข้ามาหา ไม่ว่าจะการงาน การเงิน และเรื่องของหัวใจ

การใช้จะตัวเลขและสีมงคลเพื่อเสริมดวงในแต่ละราศีนั้น จะต้องทำอย่างไร มีเลขไหน สีไหนบ้าง ทีมงานขอให้อาจารย์ดาริณ ปังธง ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์สัมพันธ์กับดวงดาวที่มีประสบการณ์ 10 ปี มาเป็นผู้ให้คำแนะนำแก่สาวๆ แบบไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน!

อาจารย์ดาริณ ปักธง ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์สัมพันธ์กับดวงดาวที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี จาก a ดวง ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด ระบบ iOSระบบ Andriod :  ได้ให้คำแนะนำเรื่องการใช้ตัวเลขและสีมงคลเสริมโชคไว้ 5 ข้อดังนี้

  1. ใช้เลขมงคลประจำราศี วางไว้ด้านหลัง username ต่างๆ เช่น ชื่อไลน์ เฟสบุ๊ก อีเมล เป็นต้น
  2. แปลงเลขมงคลประจำราศี ให้อยู่ในลายเซ็น
  3. ใช้เลขและสีมงคลประจำราศีในพื้นหลังของโทรศัพท์ หน้าจอคอมพิวเตอร์ เคสโทรศัพท์
  4. แต่งหน้า เลือกสวมเสื้อผ้า เครื่องประดับ ในโทนสีของสีมงคลประจำราศี
  5. ทำบุญ ไหว้พระ ช่วยเหลือผู้อื่น และทำจิตใจของตัวเองให้แจ่มใสอยู่เสมอ

หลังจากรู้เคล็ดลับดีๆ จากอาจาร์ยดาริณ ปังธงแล้ว ถึงเวลาที่สาวๆ จะตามไปจดลิสต์ตัวเลขและสีมงคลของสาวๆ แต่ละราศี ประจำปี 2019 แล้ว!

 

ราศีเมษ 13 เม.ย. –  14 พ.ค.

การงาน

ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แม้ตั้งแต่ต้นปีไปถึงกลางปี ผู้ใหญ่อาจจะช่วยไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่เมื่อถึงช่วงกลางปี 2019 ก็จะดีขึ้น ดังนั้น ในช่วงครึ่งปีจึงต้องเสริมพลังให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือด้านการงาน ด้วยเลข 5 ถ้าอยากให้การงานโดดเด่น ต้องใช้เลข 5  ปิดท้าย จัดให้เลข 65

การเงิน

ไปได้เรื่อยๆ ทั้งปี แต่ถ้าอยากเรียกเงินเรื่อยๆ ให้จัด 63 36  หากเน้นความมั่นคงทางการเงิน ต้องใช้เลข 56 65

ความรัก

เรื่องคู่ไม่เด่น แต่ไม่เสียหาย เพราะไม่มีดวงดาวมากระแทกกระเทือนนัก  หากต้องการเสริมความกระชุ่มกระชวยต่อเนื่องจากปีนี้ ให้ใช้เลข  63 36  เรียกได้ว่า ใช้ได้ตลอด เรียกทั้งเงินและความรักให้ชาวราศีเมษ

สีเสริมดวง : ชมพู ม่วง น้ำเงิน

 

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

การงาน

ถ้าทำงานด้านต่างประเทศ ทำงานออนไลน์ ทำงานในวงการบันเทิง อาจารย์ดาริณแนะนำเลข 888 หรือ 168 ซึ่งจะช่วยให้งานเข้า งานเยอะเงินก็เยอะตามมา เลข 168 จัดเป็นกลุ่มเบอร์แรง ถ้าดวงชะตารับเลขกลุ่มนี้ไม่ได้ ก็จะเกิดความวุ่นวายและปัญหาได้ หากเจ้าของเบอร์ไม่รู้พื้นฐานดวงชะตาตนเอง อาจารย์ขอแนะนำว่า ให้ไหว้พระทำบุญ และดูแลสติกายใจของตัวเองให้ดี

การเงิน

การเงิน พระราหูเข้าการเงิน ซึ่งอาจจะให้โชคให้ลาภมหาศาลหรือ ราหูปล้นทรัพย์ ถุงเงินรั่วได้ ขึ้นอยู่กับดวงชะตาของเจ้าของราศีด้วย หากต้องการได้โชคลาภ ได้เงินก้อน ต้องไหว้บูชาพระราหู ทุกวันพุธกลางคืน และแผ่เมตตา ขอพร

ตัวเลข มี 2 กลุ่ม

กลุ่มแรก เลข 168 ได้เงินก้อนใหญ่ พุ่งกระฉูด แต่หากดวงรับราหูไม่ได้ ห้ามใช้เด็ดขาด หากอยากใช้ ให้ลองสังเกต หากใช้มาสักระยะนึ่ง รู้สึกว้าวุ่นใจ เก็บเงินไม่อยู่ ต้องหยุดทันที

กลุ่มที่สอง เลข 456 เพิ่มสติ เรียกเงินเรียกทรัพย์ เก็บเงินได้ ช่วยให้เราระมัดระวังในการจ่ายมากขึ้น

ความรัก

เรียกว่า เป็นปีทองของชาวพฤษภ ความรักโดดเด่นที่สุด แม้งานวุ่นเงินหายาก แต่จะได้เจอคู่แท้ เป็นคู่บุญคู่สร้าง หากอยากให้เจอรักแท้ไวๆ ต้องเสริมด้วยคู่เลข 56

สีเสริมดวง : ส้ม น้ำตาล

 

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

การงานและความรัก

เรื่องงานและเรื่องคู่เป็นดาวดวงเดียวกัน ตั้งแต่ต้นปี 2019 ไป ถึงมีนาคม การงานและความรักจะมีปัญหาไปพร้อมๆ กัน ชีวิตจะวุ่นวาย คาดหวังอะไรได้ยาก

ต้นมีนาคมถึงปลายเดือนพฤษภาคม จะเป็นช่วงที่การงาน ลูกค้า หุ้นส่วน และความรัก กลับมาสดใส ให้รีบปิดจ๊อบตกลงให้เรียบร้อย หลังจากนั้นก็จะแผ่วๆ  จนถึงเดือนตุลาคมไป ทั้งการงานและความรักจะมั่นคงราบรื่น ดีงามยาวๆ ถึงสิ้นปี

โดยเลขเสริมดวงการงานและความรักนั้น จะต้องเป็นเลขที่ช่วยเพิ่มสติปัญญา ต้องเพิ่มพลังด้วยเลข 5  ความรักต้อง 56 65  การงานเข้าหาผู้ใหญ่ต้อง 45 54 ทำงานข้าราชาร 15 51 ถ้าต้องการความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ต้องเลขคู่ทรัพย์คู่โชค 65

การเงิน

ต้นปี 2019 กระเป๋าแฟบหน่อยๆ ดังนั้น ห้ามยุ่งเกี่ยวกับเลข 8 ไม่ว่าตัวเลขหรือลายเซ็น แต่หลังจากกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ให้ไปไหว้และแผ่เมตตาให้พระราหูที่กำลังจะเข้ามาในราศี ซึ่งจะเข้ามาในตำแหน่งที่สร้างความวุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกัน ก็จะมีโชคลาภใหญ่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นโชคลาภใหญ่ในรอบ 18 ปี เลยทีเดียว

หากได้ไว้บูชาพระราหูในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ท่านย้าย ก็สามารถใช้เลข 8 เสริมดวงชะตา ทั้งการตั้งชื่อต่างๆ  รวมถึงปรับลายเซ็นให้เหมือนเลข 8 หรือสัญลักษณ์อินฟินิตี้ลงไปด้วย  แต่! หากไม่บูชา ห้ามนำ 8 มาเกี่ยวพันในชีวิตเด็ดขาด

สีเสริมดวง : ม่วง

 

 

ราศีกรกฏ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

การงานและการเงิน

ปี 2562 นี้ อาจารย์ดาริณขอแนะนำให้ รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน การงานจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ เรียกว่างานจะปัง ดังไปไกล เสริมด้วยเลข 56 65

ความรัก

ความรักจะแป้วไปจนถึงสิ้นปี 2020 เลยทีเดียว ใครยังไม่มีก็แป้วยาวๆ ไป แต่ถ้าใครมีคู่อยู่ก็อาจจะเจอกับปัญหาต่างๆ คนราศีกรกฎ รักมีอุปสรรคมาก ควรไปไหว้พระนาคปรก ขอพรจากพญานาค ทำบุญทำความสะอาดห้องน้ำวัด แล้วแผ่เมตตาให้ เทวดาพระเสาร์เทวา เพื่อให้ปัญหาความรักเบาบางลง ปิดท้ายด้วยการปรับความคิด มีความรักได้ แต่อย่าไปใส่รายละเอียดคอยจับผิดให้เกิดปัญหา มีให้เหมือนไม่มี  อย่าชวนทะเลาะเพราะอาจจะเสียคนดีๆ ไป ค่อยๆ ประคองกันไปดีกว่า ส่วนใครที่ยังไม่มีก็ไม่ต้องหาเลย ทำงานหาเงินเป็นหลักก่อน

สำหรับ คนมีคู่ หากต้องการเสริมดวงความรักให้มั่นคง ให้ใช้เลข 65 56  คนโสดอาจารย์ดาริณ ปักธง 63 36

สีเสริมดวง : ส้ม น้ำตาล

 

 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค – 16 ก.ย.

การงาน

ตั้งแต่ กุมภาพันธ์ 2562 ไป ราศีสิงห์ จะดวงดี มีสุขทุกด้าน การงานนั้น อยากให้ผู้ใหญ่สนับสนุน ใช้คู่เลขความเจริญ 15 51

การเงิน

การเงินใช้ 56 65  ใช้เลข 6 เข้ามาช่วยเรียกเงิน และควรสังเกตทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถไว้ หากอยากได้ลาภลอย หรืออีกความหมายหนึ่งคือชาวราศีสิงห์อาจจะได้เป็นเจ้าของบ้านเจ้าของรถก็เป็นได้ ไม่ว่าทางไหนก็ได้เงินเข้ามาปังๆ

ความรัก

หลังจากแป้วมานาน ปี 2019 เป็นช่วงเวลาเวลาที่ชาวราศีสิงห์จะโชคดีด้านความรัก ราศีสิงห์จะโดดเด่นเรื่องคู่มาก ตั้งแต่หลังกุมภาพันธ์ไป คนโสดมีโอกาสเจอคู่แท้  คนมีแฟนมีโอกาสมีงานมงคลสมรส สร้างครอบครัว ใครอยากเปิดตัวก็ถึงเวลาที่ดีที่จะเปิดให้สังคมรับทราบ

โดยอาจารย์ดาริณขอแนะนำ เพิ่มโชคความรัก เครื่องประดับสีม่วง สัญลักษณ์ infinity หรือใช้เลขตอง 888 เพื่อเพิ่มโชคให้ความรักแบบปังๆ  คนโสดจะได้เจอคู่แท้ไวขึ้น คนมีคู่แล้วจะได้รักยืนยงมั่งคง

สีเสริมดวง : ส้ม น้ำตาล

 

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

การงาน

เป็นราศีที่โชคดีมาก โดดเด่นทุกด้าน ไม่มีอะไรให้กังวล พระราหูเข้าการงาน มีความวุ่นวายในด้านการงานได้ แต่หากไหว้รับส่งพระราหูในวันที่ท่านย้ายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ จะทำให้งานขยับขยายเปิดกว้างตั้งแต่กุมภาพันธ์ไป มีโอกาสได้ไปต่างประเทศในหน้าที่การงาน ทำงานออนไลน์ก็ปัง จังหวะทองแบบนี้ใช้  38 888 8888

ถ้าทำงานออนไลน์  ใช้เลขมงคล 38 ค้าขายทั่วไป 86 68  28 82

หากทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศ แล้วต้องการเก็บเงินให้อยู่ ไม่มีรายจ่ายฉุกเฉิน ต้องเลข 456 เงินไม่ฟู่ฟ่าหวือหวาแต่อยู่อย่างปลอดภัย

ความรักและการเงิน

คนรักและการเงิน ราบรื่นทั้งคู่  อยากส่งเสริมดวงเงินปังๆ ต้อง  555 56

ถ้าอยากเน้นเรื่องความรักต้อง 56 รักมั่นคง มาช้าๆแต่หนักแน่น, 36 รักลั้นลา มาเรื่อยๆ, และ 6666 อินเลิฟรักมารัวๆ ปั๊วะๆ

สีเสริมดวง : ส้ม น้ำตาล

 

 

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

การงาน

นับเป็นปีที่ราศีตุลย์เด่นในเรื่องการงาน ต้นปีงานอาจจะมีความวุ่นวายไม่ค่อยลงตัว แต่เดือน มีนาคม ถึง พฤษภาคม 2019 และ ตุลาคม 2019 เป็นต้นไป งานโปรเจ็คใหม่มีความสำเร็จสูงมาก งานจะราบรื่นไหล ได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายอย่างดี กลุ่มเลขที่จะทำให้เงินปัง มี 2 กลุ่มคือ

กลุ่ม 289 อำนาจบารมี เหมาะกับเจ้าของโปรเจคใหญ่ยักษ์ ต้องการเงินก้อนโตมาบริหารงาน

กลุ่ม 555 , 456 เป็นกลุ่มเลขที่สนับสนุนงานขนาดเล็กและกลาง ที่ไม่ต้องการความเครียด และงานสำเร็จตามเป้าหมาย

การเงิน

จังหวะการเงิน ดีขึ้นเรื่อยๆ เงินจะเข้ามามากถึงปลายปี ยิ่งสวดมนต์ไหว้พระจะยิ่งส่งเสริมบุญบารมี ให้การเงินมั่นคง ต้นปีเงินเยอะแต่มาพร้อมความวุ่นวาย จนกว่าจะหลังกุมภาพันธ์ 2019 เป็นต้นไป เสริมมงคลการเงินด้วยคู่เลข คู่ทรัพย์คู่โชค 56 65  5555

ความรัก

ความรักดี ราบรื่น คนมีคู่ อยากให้ความรักหวาน ใช้ 63 36 คนโสดเพิ่มเสน่ห์ เรียกคู่ ใช้ 28 82 68 86

สีเสริมดวง : ส้ม น้ำตาล

 

 

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การงาน

ต้นปี 2019 ยังมีความวุ่นวายในเรื่องงาน หลังกุมภาพันธ์ไป พระราหูส่งผลมีโอกาสเสียบ้านและจะวุ่นวายในครอบครัวมากขึ้น ไหวพริบปฏิภาณในการแก้ปัญหาลดลง ปัญหาเพิ่มขึ้น ต้องไหว้รับส่งพระราหู และเพิ่มสติ พลังบุญคุ้มครอง ให้การงานมั่นคงพร้อมรับมือด้วยเลข 65 15 51

การเงิน

การเงินพาเครียดมา 1 ปีเต็มๆ  ปี 2019 นี้ ปัญหาการเงินจะเบาบางลง แต่ก็ยังมีความเครียดกังวลอยู่ การไหว้บูชาที่ควรทำ ไหว้บูชาพระเสาร์เทวา ทำบุญของขม ของดำ แผ่เมตตาให้พระเสาร์ ขอให้ทุกข์โทษที่เกิดจากการเงินนั้นเบาลง และเสริมด้วยการสวดมนต์ไหว้พระ บูชาองค์พระพิฆเนศ เพื่อเพิ่มพลังพฤหัสเทวาที่ดูแลด้านการเงินของคนราศีพิจิก

เลขมงคล ต้นปี เสริมด้วยเลข 83 แต่หลังจากกุมภาพันธ์เป็นต้นไป 65 ไปยาวๆ แต่อย่าหวังว่าเงินจะไหลเร็วฟู่ฟ่า ที่ทำได้คือ เงินจะเข้ามาเรื่อยๆ อย่างมั่นคง อยู่ได้ปลอดภัยก็ดีแล้ว

ความรัก

ราศีพิจิกจะได้เจอคู่บุญคู่สร้าง คู่โชค ตั้งแต่ต้นปีจนถึง ตุลาคม เป็นปีแห่งจังหวะที่จะได้เจอคู่แท้ อย่างไรหลังจากปลายตุลาคมเป็นต้นไป ด้านการงานจะโดดเด่นกว่า  ความรัก เสริมเลข 65

สีเสริมดวง : ส้ม น้ำตาล

 

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

การงาน

ปี 2019 ราศีธนูจะต้องแบกรับความเครียดจากงาน แต่เป็นความเครียดที่ได้เงินดี ปีนี้ราศีธนูเหมาะกับงานที่เกี่ยวกับ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทีดิน โรงงานอุตสาหกรรมใหญ่ๆ หรือยารักษาโรค  โดยอาชีพที่กล่าวมาตั้งแต่ต้นปีให้ใช้คู่เลข 789 เรียกงาน แต่หากใช้ถึงกุมภาพันธ์แล้วยังโอเค เงินมาและยังควบคุมอารมณ์ได้ ใช้ต่อได้เลย แต่ถ้าใช้แล้วไม่โอเค ให้เปลี่ยนมาเป็น 86 แทน แต่ถ้ากำลังหางานใหม่ หรือทำงานนอกเหนือจากข้างต้น ให้ใช้เลข 15 51 จะช่วยให้การงานราบรื่นมากขึ้น

การเงิน

มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ โชคก้อนโต สวดมนต์ไหว้พระ แผ่เมตตาให้องค์พระเสาร์เทวา พญานาค พระราหู และพระพิฆเนศ จะเสริมการเงินได้ดี เลขเสริมการเงิน คือ 789 , 51 , 15

ความรัก

ราศีธนูจะเจอคู่แบบพ่อหม้ายแม่หม้าย หรือคนมีเจ้าของ แต่เป็นคู่ที่เสริมกัน ให้พลังอำนาจแก่กัน รักกันแบบนักเลง ไม่หน่อมแน้ม และถ้าได้มีโอกาสไปไหว้พระราหู อาจจะได้เจอคู่ที่ช่วยกันส่งเสริมด้านธุรกิจใหญ่โต ให้ใช้เลขมังกร 789  ได้เลย

สีเสริมดวง : ม่วง

 

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

การงาน

ต้นปีการงานจะมีปัญหาเกิดขึ้นบ้าง แต่กลางปีไปการงานจะดีขึ้น มีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ตัวเลขเสริมเรื่องงานคือ 56

การเงิน

การเงินและสุขภาพน่าเป็นห่วงมาก ช่วงต้นปีก่อนกุมภาพันธ์ อาจป่วยแต่ยังไม่หนักเพราะการเงินยังดี แต่หลังจากกุมภาพันธ์ไป การเงินจะมีปัญหา ต้องไหว้รับส่งช่วงพระราหูย้าย แผ่เมตตาให้พระเสาร์เทวา และไหว้พระทำบุญเสริมมงคลไปตลอดอีก 2 ปี จนสิ้นปี 2020

เลขเสริมมงคล มี 2 กลุ่ม

กลุ่มแรก คือ เลขมังกร 789 ใช้เลขกลุ่มนี้ พร้อมกับไหว้พระทำบุญ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยคุ้มครองให้ปลอดภัยในทุกๆ ด้าน แต่หากไม่มีโอกาสไหว้ กลุ่มที่ 2 คือ 56 สำหรับคนที่ไม่มีโอกาสทำบุญ

ความรัก

ต้นปี ทั้งคนโสด และคนมีคู่ เรื่องความรักไม่ลงตัว ต้องปล่อยวางเรื่องความรัก  แต่ถ้าไม่อยากให้แย่ไกว่าเดิมต้องเลข 289

สีเสริมดวง : ส้ม น้ำตาล

 

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.

การงาน

ต้นปีจะเป็นต้นปีที่หนักหนา หวังโบนัสหรือเงินก้อรอาจจะยากหน่อย แต่หลังกุมภาพันธ์ เป็นต้นไปเป็นช่วงฟ้าเปิดของราศีกุมภ์ ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน ใช้เลข 888 เสริมดวงได้เลย และถ้าอยากได้เงินเข้ามาเรื่อยๆ ใช้ 15 51 จะดี

การเงิน

เป็นช่วงปีที่การเงินได้โอกาสจากผู้ใหญ่ ต่างประเทศ งานคือเงิน เงินคืองาน แม้ปลายปีตุลาคมจะมีปัญหาต้องแก้ไข แต่ก็จะผ่านไปได้ดี เรียกว่าปัญหามาก่อน เงินใหญ่ตามมา  เลขเสริมการเงิน 53, 35

ความรัก

กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ความรักมีความกระชุ่มกระชวย และวุ่นวายบ้างแต่ไม่น่าเป็นห่วง ตัวเลขเสริมความรัก คือ 888

สีเสริมดวง : ม่วง

 

 

ราศีมีน 16 มี.ค. – 12 เม.ย.

การงาน

ก่อนมีนาคม อยากให้คุยเอาใจผู้ใหญ่หน่อย แม้อาจจะดูเหนื่อย การงานดูไม่ชัดเจร แต่จะเห็นผลมั่นคงไปตั้งแต่กลางปี ผู้ใหญ่จะสนับสนุน เรียกว่า กอดผู้ใหญ่ไว้ดวงจะปัง แต่ถ้าอยากให้บรรเทาความเครียดจริงๆ ก็ต้องรอจนถึงปลายปี เลขที่ควรเสริมการงาน คือเลข 555 ห้าม 55 สองตัวเด็ดขาด เลขนี้ผู้ใหญ่ไม่รัก

การเงิน

อีกหนึ่งราศีที่การเงินมีปัญหามาพักใหญ่ แต่หลังจากนี้ไปตั้งแต่ต้นปีจะดีขึ้น การเงินอยากให้เงินเข้ามาเรื่อยๆ และมั่นคง ต้องเสริมกลุ่มเลข 563

ความรัก

ความรักต้นปีสดใสสว่างทั้งคนโสดและคนมีคู่ ปลายปีอาจจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง เสริมด้วยการไหว้พระพิฆเนศ ความรักจะดียาวถึงปลายปี เลขเสริมความรัก 54, 45

สีเสริมดวง : ส้ม น้ำตาล

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.