สร้างโมเมนต์ให้สุดประทับใจ ครีเอท ของขวัญ ธรรมดาให้ดูพิเศษมากขึ้น

ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักรูปแบบไหน ทุกคนก็อยากมอบสิ่งดีๆให้กับคนที่รัก ” ของขวัญ ” ก็จัดว่าเป็นตัวแทนความรู้สึกของผู้ให้ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะในโอกาสไหนๆ การได้รับของขวัญก็เหมือนได้รับความรู้สึกพิเศษจากผู้ส่งถึงผู้ที่ได้รับ

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ งานเลี้ยงฉลองต่างๆ ก็เริ่มมีเข้ามามากมาย เป็นโอกาสที่เราจะเริ่มมอบสิ่งดีๆ ให้แก่คนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อนฝูง หรือแม้แต่คนรู้จัก เราก็สามารถส่งความรักนี้ไปให้เข้าได้ วันนี้เราเลยอยากจะมาช่วยเพิ่มมูลค่าของขวัญของทุกคนให้ดูพิเศษมากยิ่งขึ้น

1.ของขวัญงานรับปริญญา

เมื่อถึงงานรับปริญญา สิ่งแรกที่ใครหลายคนนึกถึงคงเป็นช่อดอกไม้ จะมีอะไรอีกบ้างไหมที่บัณฑิตจะสามารถนำไปใช้ต่อหรือเป็นประโยชน์ได้มากกว่าดอกไม้ แน่นอนว่าหนีไม่พ้นของเบสิคอย่าง ขนม และ เงิน แต่จะมีวิธีครีเอทยังไงให้ออกมาน่ารัก วันนี้เรามีมาให้ทุกคนสองไอเดียค่ะ

ช็อคโกแล็ตหมวกบัณฑิตสุดคิ้วท์

โหลใส่เงินหมวกบัณฑิต

วิธีทำ : การทำหมวกบัณฑิตกระดาษไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงแค่มีกระดาษ กาว ไหมเที่ยม( ไหมประดิษฐ์ ) สำหรับทำพู่ ทำตามขั้นตอนแค่นี้ก็จะทำให้ของขวัญดูคิ้วท์ขึ้นมาทันที

เค้กธนบัตรติดรูปและการ์ด

วิธีทำ : ขั้นตอนง่ายๆ เป็นการนำธนบัตรมาม้วนแล้วรัดด้วยหนังยางใส ติดเข้ากับฐานโฟมรูปวงกลม อยากได้ชั้นเค้กมากแค่ไหนให้เพิ่มฐานให้เล็กขึ้นไปเรื่อยๆ แค่นี้ก็ได้ของขวัญสำหรับบัณฑิต ที่รับรองว่าเห็นแล้วจะต้องถูกใจตาโตแน่นอน

2.ของขวัญวันปาร์ตี้

สำหรับเพื่อนๆ ปาร์ตี้อาจมีทุกวัน แต่ของขวัญไม่ได้มาบ่อยๆ แน่นอน ก่อนสิ้นปีใครที่มีนัดปาร์ตี้กับเพื่อน ลองหยิบของขวัญติดตัวไปสักอัน รับรองเพื่อนเซอร์ไพร์แน่นอน

ช่อขนมกินเล่น

วิธีทำ : นำกล่องขนมกล่องใหญ่สักใบมาใส่แกนโฟมสี่เหลี่ยมไว้ตรงกลาง นำขนมที่เราจะนำไปกินในปาร์ตี้มาติดกับด้ามตะเกียบ ปักตะเกียบลงไปที่โฟม ใช้กระดาษสาหรือกระดาษไขมาห่อเพิ่มความฟูของช่อขนม แล้วจึงนำทั้งหมดใส่ลงกล่อง

หรือจะเป็นเครื่องดื่ม ก็ต้องติดกาวให้แข็งแรงนะคะ

ปักลงบนกระถางแล้วผูกริบบิ้นก็น่ารักไปอีกแบบ

3.ของขวัญต้อนรับเพื่อนใหม่

ก่อนสิ้นปีแบบนี้เราเชื่อเรื่องการได้พบเจอเพื่อนใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนใหม่จากที่ทำงาน หรือ เพื่อนบ้านที่ย้ายมาใหม่ หรือ เพื่อนของเพื่อนที่เราเจอในปาร์ตี้ การมีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มาให้ ถือเป็นการสร้างความประทับใจ

ขวดโหลส่งความสุข

วิธีทำ : เพียงแค่เรามีตุ๊กตาโมเดลชิ้นเล็กๆ สักอัน นำมาติดกับฝาโหล แล้วทาสีที่ตัวตุ๊กตากับฝาให้เป็นสีเดียวกัน นำของที่เราอยากจะให้มาใส่ลงไป อย่างเช่น ถ้าเป็นเพื่อนที่ทำงาน อาจจะใส่อุปกรณ์ที่ใช้ในออฟฟิตที่มีขนาดเล็กลงไป ถ้าเป็นเพื่อนบ้านอาจจะเป็นต้นไม้ต้นเล็กๆ ที่สามารถเลี้ยงในเจลแบบปิดได้ จากนั้นปิดฝาแล้วนำเชือกมาผูกการ์ดเล็กๆ

4.ของขวัญวันฮาโลวีน

แน่นอนว่าสิ้นเดือนนี้เรามีนัดกับงานฮาโลวีนแน่นอนค่ะ เด็กๆหลายคนตั้งตารอคอยเทศกาลนี้แน่นอน เพราะมีขนมให้กินแบบจุใจ การมอบขนมให้เด็กๆ แบบธรรมดาคงไม่น่าตื่นเต้น เราจึงมีทริคน่ารักๆ มาฝากกันค่ะ

ถุงมือผีขนม

วิธีทำ : เพียงแค่นำถุงมือยางใสสักอัน นำขนมมาใส่ให้เป็นรูปร่างมือขึ้นมา แล้วจึงผูกปลายถุงมือด้วยริบบิ้น เพิ่มความน่ารักด้วยกระดาษโน๊ตเล็กๆ

ถังจอมฟันผุ

วิธีทำ : เพียงแค่นำขนมทุกอย่างที่เราอยากจะให้ใส่ลงไปในกระดาษแก้วใส ถ้ามีลวดลายขอให้เป็นสีส้ม , ดำ เพื่อคงความเป็นฮาโลวีน เสร็จแล้วนำมาผูกปลาย แล้วนำไปใส่ถังหิ้ว แค่นี้ก็พร้อมยกไปให้เด็กๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว

ขวดเพิ่มความสุข

วิธีทำ : นำขวดแก้วที่ไม่ใช้แล้วมาล้างทำความสะอาด ใส่ขนมหลายชนิดลงไปให้เต็มขวด ปิดฝาและตกแต่งฝาให้มีลายน่ารัก แล้วนำมาใส่ลังที่สามารถถือได้ เพียงแค่นี้ก็จะได้ขวดใส่ขนมที่หลากหลาย

เป็นยังไงกันบ้างคะ เราหวังว่าทุกคนจะสนุกกับทริคเล็กๆ ในการทำของขวัญแต่ละอย่างในโอกาสต่างๆ ที่เราหยิบมาฝากกันนะคะ ทุกชิ้นสามารถนำมาอแดปเปลี่ยนกันก็ยังได้นะ เพียงแค่นี้เราก็สามารถส่งมอบความจริงใจที่เราตั้งใจทำของขวัญแต่ละชิ้น ให้กับคนที่เรารักได้แล้ว รับรองว่าจะต้องสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้รับแน่นอนค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest

บทความอื่นที่น่าสนใจ

 

Summary
สร้างโมเมนต์ให้สุดประทับใจ ครีเอท ของขวัญ ธรรมดาให้ดูพิเศษมากขึ้น
Article Name
สร้างโมเมนต์ให้สุดประทับใจ ครีเอท ของขวัญ ธรรมดาให้ดูพิเศษมากขึ้น
Description
ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักรูปแบบไหน ทุกคนก็อยากมอบสิ่งดีๆให้กับคนที่รัก " ของขวัญ " ก็จัดว่าเป็นตัวแทนความรู้สึกของผู้ให้ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะในโอกาสไหนๆ การได้รับของขวัญก็เหมือนได้รับความรู้สึกพิเศษจากคนส่งถึงคนที่ได้รับ
Author
Publisher Name
goodlife update
Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.