เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป น่าติดตาม…เมื่อบจก.เวลเนส มี จับมือกับคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป น่าติดตาม…เมื่อบจก.เวลเนส

มี จับมือกับคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ในวันพุธที่ 19 มกราคม 2565 บจก.เวลเนส มี ผู้ผลิตมายด์ คอมบูชะ ชาหมักที่มีนวัตกรรมอันดับ 1 และเจ้าของรางวัล GOODLIFE Good Choice Award ในสาขาเครื่องดื่มสุขภาพที่ดีที่สุด ได้ลงนามความร่วมมือกับคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

 

ในการลงนามความร่วมมือครั้งนี้ คุณแอน อัญชลี ลิ้มเล็งเลิศ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของบจก.เวลเนส มี ได้กล่าวว่า “บริษัทเวลเนส มีเป็นผู้นำในเครื่องดื่มคอมบูชะ ในชื่อแบรนด์มายด์ คอมบูชะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางเราได้ร่วมวิจัยและพัฒนากับคณะอาจารย์จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่”

 

“สำหรับแผนงานของบริษัทต่อไปในอนาคต เราก็ยังคงยึดมั่นกับภารกิจของบริษัท ในการคิดค้นและพัฒนาสินค้าเพื่อสุขภาพใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี ซึ่งนิยามคำว่าสุขภาพดีของเรา คือไม่ใช่แค่ไม่ป่วย แต่ต้องมีไลฟ์สไตล์ที่ดีด้วย คือมีความกระฉับกระเฉงและมีพลังงานอย่างเปี่ยมล้น”

 

คุณหน่อย พนิตพิมพ์ สิทธิพงศ์ หนึ่งในผู้ก่อตั้งและกรรมการบริหาร กล่าวเสริม “เราเชื่อว่าแค่สุขภาพดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง หากเราช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีจริงๆ คือไม่ใช่แค่ไม่ป่วย แต่เรียกได้ว่าแข็งแรงและแอคทีฟ ตรงนี้ก็น่าจะช่วยให้สังคมไทยเป็นสังคมที่ดียิ่งขึ้นได้ นี่คือความภาคภูมิใจและภารกิจของพวกเรา”

 

คุณแอนกล่าวทิ้งท้าย “พวกเราต้องขอขอบคุณคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ไว้ใจลงนามความร่วมมือในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพใหม่ๆ กับบริษัทเอกชน โดยมีบริษัทเราเป็นบริษัทแรกเลย พวกเราก็จะต้องทำงานกันอย่างหนักต่อไปเพื่อค้นคว้าสิ่งดีๆ มาสู่ชีวิตคนไทยทุกคนค่ะ”

 

นับว่าเป็นความร่วมมือที่น่าสนใจ และเป็นปณิธานในการบริหารธุรกิจที่น่าชื่นชม ทีมงาน GOODLIFE ก็ขอเป็นกำลังใจและส่งแรงเชียร์ 2 ผู้บริหารคนเก่งด้วยนะคะ…สู้ๆ ค่ะ

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.