ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่และสตูดิโอจิบลิ ขอบคุณทุกการสนับสนุนจากคนไทยตลอดสิบปีที่ผ่านมา นิทรรศการใหญ่ครั้งแรก พร้อมคอลเลคชัน UT สุดพิเศษ ตั้งแต่ 11 ก.พ. เป็นต้นไป

ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่และสตูดิโอจิบลิ

ขอบคุณทุกการสนับสนุนจากคนไทยตลอดสิบปีที่ผ่านมา

นิทรรศการใหญ่ครั้งแรก พร้อมคอลเลคชัน UT สุดพิเศษ ตั้งแต่ 11 ก.พ. เป็นต้นไป

ยูนิโคล่ ประเทศไทย เปิดตัวนิทรรศการ #My Style, My ghibli, หลงไปในโลกจิบลิด้วยกัน อย่างเป็นทางการ โดยรวบรวมผลงานชิ้นสำคัญจาก สตูดิโอจิบลิ (Studio Ghibli) สตูดิโอ อนิเมชั่นระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น พร้อมเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเซ็นทรัลเวิลด์นับเป็นที่ตั้งของยูนิโคล่สาขาแรกแห่งของประเทศไทยตั้งแต่ปี 2011 และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองนิทรรศการใน  ครั้งนี้ ยูนิโคล่ ประเทศไทย ยังจัดวางจำหน่ายคอลเลคชัน UT พิเศษ ด้วยการนำผลงานจากภายในนิทรรศการอยู่ด้วย พร้อมเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษอย่างการสะสมแสตมป์ (Stamp Rally) และกิจกรรมอื่นๆ 

 

ยูนิโคล่ ประเทศไทย จัดพิธีเปิดนิทรรศการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อบอกเล่าถึงความพิเศษของการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างยูนิโคล่และสตูดิโอจิบลิ และเปิดตัวคอลเลคชัน UT สุดพิเศษเฉลิมฉลองโลกของจิบลิผ่านหลักปรัชญา  ไลฟ์แวร์ (LifeWear) โดยคุณทาชิโอะ ซูซูกิ (Toshio Suzuki) โปรดิวเซอร์ของ Studio Ghibli ได้เข้าร่วมงานผ่าน Video Conference เพื่อเล่าถึงเบื้องหลังการทำงาน และ คุณกานต์ญาดา ช่างภาพชาวไทย ผู้เป็นเจ้าของภาพในนิทรรศการครั้งนี้ และลวดลายบางส่วนของคอลเลคชัน UT ร่วมขึ้นกล่าวถึงผลงานอันน่าประทับใจบนเวทีอีกด้วย

รายละเอียดนิทรรศการ #My Style, My ghibli, หลงไปในโลกจิบลิด้วยกัน

นิทรรศการครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จากความร่วมมือของยูนิโคล่ และ สตูดิโอจิบลิ สตูดิโออนิเมชั่นระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น ภายในงานประกอบด้วยคอลเลคชันภาพถ่ายพิพิธภัณฑ์จิบลิโดยคุณกานต์ญาดา ช่างภาพชาวไทย และวลีและฉากหนังที่น่าจดจำในโลกของสตูดิโอจิบลิ ถ่ายทอดตัวหนังสือผ่านปลายพู่กันของคุณโทชิโอะ ซูซูกิ รวมถึงจุดถ่ายภาพกับโทโทโร่และรถบัสแมว ขนาดเท่าตัวจริง เพิ่มชีวิตชีวาให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

 

วัน: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ – วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 

เวลา: 10:00 ถึง 22:00 น.

ค่าเข้าชม: ไม่มีค่าเข้าชม

สถานที่: ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คอลเลคชันสุดพิเศษ UT 

ฉลองโลกของจิบลิผ่านคอลเลคชัน UT สุดพิเศษ ประกอบด้วยลายกราฟิกสีสันสดใสจากเรื่อง โทโทโร่เพื่อนรัก           My Neighbor Totoro และดีไซน์อื่นๆ ที่ได้รับการร่วมมือจากคุณกานต์ญาดา ช่างภาพชาวไทย โดยทุกไอเท็ม UT จะจำหน่ายพร้อมกับกระเป๋าผ้า 1 ใบ (มี 2 สี คือ  สีเหลืองและสีขาว)

Special Website: https://www.uniqlo.com/th/en/contents/feature/my-style-my-ghibli/

สร้างสรรค์เสื้อยืดในสไตล์ของคุณเองด้วย UTme!

UTme! จากยูนิโคล่จะเปิดให้ทุกคนสร้างสรรค์เสื้อ UT ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ มาพร้อมกับดีไซน์พิเศษจากแสตมป์ของนิทรรศการ รวมถึงภาพถ่ายและภาพวาดของคุณกานต์ญาดา เพื่อให้ทุกคนสามารถออกแบบเสื้อของตัวเอง โดยรูปภาพที่ถ่าย ณ นิทรรศการก็สามารถสกรีนลงเสื้อ บันทึกความทรงจำผ่าน UTme! ได้เช่นกัน

กิจกรรรม “สะสมโทโทโร่” 

สนุกอย่างต่อเนื่องกับนิทรรศการครั้งนี้ ยูนิโคล่จัดกิจกรรมสะสมลายแสตมป์ (Stamp Rally) ณ. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเก็บลายแสตมป์จากจุดเช็คพ้อยท์ 5 จุด หากสะสมแสตมป์โทโทโร่ครบทุกดวง ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถแลกรับเข็มกลัดต้นฉบับเป็นของที่ระลึก โดยรายละเอียดของเข็มกลัด 10 ดีไซน์และรายละเอียดของกิจกรรมอื่นๆ จะประกาศผ่านช่องทาง Uniqlo Thailand Facebook Page

UNIQLO Thailand Facebook:https://www.facebook.com/uniqlo.th/

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.