โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับห้องอาหาร Nómada จับมือสุดยอดเชฟ และบาร์ชั้นนำ จัดกิจกรรม Feast by the Beach ระหว่าง 18-20 มี.ค. นี้

โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับห้องอาหาร Nómada

จับมือสุดยอดเชฟ และบาร์ชั้นนำ  จัดกิจกรรม Feast by the Beach ระหว่าง 18-20 มี.ค. นี้

โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน เปิดตัวห้องอาหาร Nómada  ใหม่ล่าสุดสไตล์อเมริกาใต้ พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ร้าน Appia, ร้าน 100 Mahaseth, ร้าน el Willy Kitchen, Tropic City, Soul Wines, Absolut, Havana, Beefeater และ KBA จัดงาน Feast by the Beach นำเสนออาหารฝีมือสุดยอดเชฟชั้นนำ ระหว่าง 18-20 มี.ค. นี้

ภายในงาน นำเสนอเมนูพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสุดยอดเชฟชั้นนำ รวม 5 มื้อ ได้แก่ เชฟ Paolo จาก Appia ที่จะมารังสรรค์เมนูอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน, เชฟ Chalee จากร้าน 100 Mahaseth และ เชฟ Andre จากร้าน Nómada ที่จะร่วมกันรังสรรค์เมนูพิเศษสไตล์อเมริกาใต้, เชฟ Willy จาก el Willy Kitchen ที่จะนำเสนออาหารสไตล์สแปนิช และเชฟจินดา ที่จะรังสรรค์บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล นอกจากนี้ ยังมีบริการไวน์คุณภาพจาก Soul Wine ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการทานอาหารมื้อต่างๆ พร้อมเพลิดเพลินกับเสียงเพลงบริเวณสระน้ำกับจากดีเจรับเชิญ รวมถึงบริการเครื่องดื่มค็อกเทลจากบาร์ชั้นนำ Tropic City  ให้แขกได้ลิ้มรสตลอดงาน

 

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นโยคะในสระน้ำ บำบัดความเครียดด้วยเสียง  เวิร์คช้อปต่างๆ  กิจกรรมของเด็กๆ บนชายหาด รวมถึงกีฬาทางน้ำ เช่น Peddle Boarding  Kite Surfing  ที่มีผู้ฝึกสอนจาก KPN  ช่วยให้คำแนะนำการเล่นอย่างใกล้ชิด และกิจกรรมที่น่าสนใจส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีอีกมากมาย

 

จองมื้ออาหารพิเศษภายในงาน Feast by the Beach มื้อใดมื้อหนึ่งรับห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นที่ราคา 3,000++ ต่อคืนรวมอาหารเช้าสำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 18 ถึง 20 มีนาคม 2565 และรับส่วนลด 30% สำหรับการเข้าทำทรีตเม้นท์ที่เทวารัณย์ เวลเนส

ราคาอาหารมื้อพิเศษ

 

ศุกร์ 18 มีนาคม 2565

  • เซ็ทอาหารค่ำกับเชฟ Paolo จากร้าน Appia ที่ห้องอาหาร San Macro ราคา 2,180 สุทธิ ต่อท่าน
  • เซ็ทอาหารค่ำกับเชฟ Andre ที่ห้องอาหาร Nómada ราคา 1,800 สุทธิต่อท่าน

เสาร์ 19 มีนาคม 2565 :

  • อาหารอิตาเลี่ยนแบบครอบครัว มื้อกลางวันโดยเชฟ Paolo จากร้าน Appia ที่ห้องอาหาร San Macro ราคา 1,470 สุทธิ ต่อท่าน
  • อาหารอเมริกาใต้เซ็ท 5 คอร์ส จากเชฟ Chalee แห่งร้าน 100 Mahaseth ที่จะมาปรุงอาหารคู่กับเชฟ Andre ที่ห้องอาหาร Nòmada ราคา 2,295 สุทธิ ต่อท่าน
  • บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล Tastes by the Sea ที่ห้องอาหารเดอะ เรสเทอรองท์ ราคา 1,590 สุทธิ ต่อท่าน

อาทิตย์ 20 มีนาคม 2565

  • Brunch อาหารสเปน และ Tapas จากเชฟ Willy แห่งร้าน el Willy Kitchen ที่ Nómada ราคา 1,590 สุทธิ ต่อท่าน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก และที่นั่งได้ที่ 032 520 009

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.