Arty Professional กับแคมเปญต่อเนื่อง บิ้วตี้ไม่มีเพศ นำ”แพรว” แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง และ “ต้อม” สิทธิชัย ฐานทองดี Miss & Mister (รองอันดับ 1) Supranational Thailand 2022 มาเป็น Brand Endorser

Arty Professional กับแคมเปญต่อเนื่อง บิ้วตี้ไม่มีเพศ นำ”แพรว” แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง และ “ต้อม” สิทธิชัย ฐานทองดี Miss & Mister (รองอันดับ 1) Supranational Thailand 2022 มาเป็น Brand Endorser

เชื่อว่าแฟนนางงามหลายคนคงได้ลุ้นและเชียร์ผู้เข้าแข่งขันบนเวทีประกวด Supranational Thailand 2022 ที่เพิ่งผ่านพ้นไม่นานมานี้ เรียกได้ว่าการแข่งขันดุเดือดฮอตจนไฟลุกเลยก็ว่าได้ เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนดูดีและมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองมากๆ ยิ่งมี Arty Professional มาช่วยสร้างลุคสุดปังในเส้นทางการประกวด พร้อมให้ความรู้ ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ จนทำให้ผู้เข้าประกวดบนเวทีดูโดดเด่นขึ้นในแบบฉบับของตัวเอง

และคนที่โดนเด่นเข้าตากรรมการจนคว้าตำแหน่งมาได้ นั่นก็คือ “แพรว” แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง และ “ต้อม” สิทธิชัย ฐานทองดี ที่ Arty Professional เลือกมาเป็น Brand Endorser กับแคมเปญต่อเนื่อง บิ้วตี้ไม่มีเพศ

วันนี้ Goodlife ได้มีโอกาสพาทุกคนมาพูดคุยกับคุณแพรวและคุณต้อม หลังกองถ่ายแบรนด์ Arty Professional ว่ากว่าจะคว้าตำแหน่ง Miss & Mister (รองอันดับ 1) Supranational Thailand 2022 มีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองยังไง มีไอเทมเด็ดตัวไหนถึงสวยหล่อสมตำแหน่งขนาดนี้ เรามารู้จักตัวตนของพวกเขาให้มากขึ้นผ่านไลฟสไตล์การใชัชีวิตของพวกเขากันค่ะ แต่ก่อนจะไปพูดคุยกับคุณแพรวและคุณต้อม เรามาพูดคุยกับคุณตรีมินทร์ Creative Make Up Director เครื่องสำอาง Arty Professional กันก่อนดีกว่าว่าการถ่ายงานในครั้งนี้ Arty Professional มีคอนเซ็ปต์ยังไงบ้างและเครื่องสำอางตัวไหนบ้างที่หยิบมาพูดถึงในครั้งนี้ค่ะ

คุณตรีมินทร์ ธีรธนาอุดมวัชร์ (CREATIVE MAKE UP DIRECTOR เครื่องสำอางค์ ARTY PROFESSIONAL by BSC)

มาถ่ายงานวันนี้ ARTY มีคอนเซ็ปต์ยังไงคะ

Arty Professional ของเรากำลังมีแคมเปญ Beauty ไม่มีเพศ อย่างต่อเนื่องครับ เพราะเครื่องสำอางของเราไม่ว่าเพศไหนก็สามารถใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายหรือชาว LGBTQ+ ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน แล้ววันนี้เราได้คุณแพรวและคุณต้อม Miss & Mister (รองอันดับ 1) Supranational Thailand 2022 มาร่วมเป็นแบบในการถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอกับเราในเรื่องของการแต่งหน้า การเลือกรองพื้นและแป้งให้เหมาะกับสีผิว เทคนิคการทำให้ได้ลุคดูดีขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจครับ

มีสินค้าชิ้นไหนบ้างที่หยิบขึ้นมาพูดถึงการถ่ายงานครั้งนี้

หลักๆจะเป็นเรื่องของการเตรียมผิว เป็นกลุ่มของ รองพื้น แป้ง คอนซีลเลอร์ น้องๆ ทั้งสองท่านมีผิวค่อนข้างเข้ม เวลาเลือกหาสีรองพื้นจะค่อนข้างยาก เราจึงหยิบยกตัวรองพื้นเนื้อเซรั่ม ที่มีสีรองพื้นเหมาะกับสีผิวของน้องๆ ทั้งคู่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราหยิบมาวันนี้น้องๆ ได้ลองใช้จริงแล้วตอนประกวด Supranational Thailand 2022 วันนี้เลยให้น้องๆ แต่งลุคที่ใช้ประกวดอีกครั้ง เพื่อให้ทุกคนได้ลองนำไปปรับใช้ตามกันได้ครับ โดยคุณสมบัติเด่นๆของทั้งแต่ละไอเทมที่ไม่ควรพลาดมีดังนี้

1.ARTY PROFESSIONAL SECOND SKIN SERUM FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF15

  • รองพื้นเนื้อบางเบาดุจหยดน้ำ เมื่อทาลงบนผิวจะเปลี่ยนจากรองพื้นชนิดน้ำเป็นเนื้อแป้งบางเบาแนบติดกับผิว จึงช่วยปรับผิวให้สวยใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • มีเทคโนโลยี Air Flex Film ฟิล์มที่บางเบาและยืดหยุ่นจึงสามารถเคลือบคลุมผิวได้แนบเนียนเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำให้เกิดคราบ ช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม สูตรกันน้ำและกันเหงื่อ
  • ปกป้องแสงแดดด้วย Broad Spectrum SPF 15 และมอบคุณค่าการบำรุงเป็นพิเศษ ด้วย Natural Radiant ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยให้ผิวกระจ่างใสมีสุขภาพดี Argania Spinosa Kernel Extract ที่ช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้แลดูตื้นขึ้น ผิวจึงเนียนเรียบอ่อนเยาว์

2.ARTY PROFESSIONAL REAL CONTROL CONCEALER

  • ปกปิดสูงสุดทั้งรอยฝ้า กระ รูขุมขน หรือรอยเส้นขนต่างๆที่ทำให้หน้าหมองคล้ำ
  • มีสารเติมเต็มความชุ่มชื้น (White Crystalline Powder) เพื่อให้ผิวไม่แห้งกร้านซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดคราบของเนื้อครีมระหว่างวันและไม่ทำให้เกิดความมันรอบดวงตา
  • เนื้อครีมสีสวยติดทนยาวนาน ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน พร้อมกระจายแสงให้ผิวรอบดวงตาดูสดชื่น,กระจ่างใสอ่อนกว่าวัย
  • มี Fusion Pigment Base เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของความเป็นครีมและสีเพื่อการปกปิดที่กลมกลืนเข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี

สามารถติดตามหรือสั่งซื้อไอเทมที่ว่ามาได้ทางไหนบ้าง

สำหรับสินค้า 2 ไอเทมที่บอกไปสามารถไปลองใช้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ ARTY PROFESSIONAL by BSC ได้เลย หรือใครที่อยากแต่งตามลุคที่ผู้เข้าประกวดแต่งบนเวที Supranational Thailand 2022 สามารถไปรับคำแนะนำที่เคาน์เตอร์แบรนด์ได้เหมือนกัน และฝากติดตามงานของพวกเราภายใต้คอนเซ็ปต์ Beauty ไม่มีเพศด้วยนะครับ สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลได้ที่ http://www.artypro.com/ หรือ Facebook : ArtyProfessional

แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง Miss Supranational Thailand 2022

สาวสวยที่คว้ามงตำแหน่ง Miss & Supranational Thailand 2022 มาครอบครองได้ ซึ่งแพรวถือเป็นสาวที่มีใบหน้าสวยแบบไทย มีความคม สีผิวเข้มสวย รูปร่างดี และหุ่นสวยเฟิร์มมาก เธอผ่านมาหลายเวทีการประกวด และแต่ละเวทีที่ผ่านมานั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว อย่างเวที Miss Universe Thailand 2020 ที่เธอสามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พ่วง Golden Tiara จากเวที และอีกหนึ่งตำแหน่งที่เธอสามารถคว้ามาได้จากเวที Miss Thailand World 2018 คือ รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ซึ่งประสบการณ์ต่างๆ ในแต่ละเวทีของแพรว เธอนำข้อผิดพลาดของตัวเองมาปรับปรุงจนเป็นแพรวในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในวันนี้

เตรียมตัวยังไงบ้างในการประกวด

แพรวค่อนข้างเตรียมตัวเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการดูแลเสื้อผ้าหน้าผม รูปร่างตัวเอง และในส่วนของ performance ต่างๆ ที่เราจะต้องงัดออกมาสู้กับคนอื่นบนเวที รวมไปถึงการเตรียมตัวเรื่องของการพูด และความสามารถพิเศษที่ต้องเตรียมไปโชว์ จึงคิดว่าเราค่อนข้างที่จะต้องเตรียมตัวให้รอบด้านมากที่สุดเพื่อสู้กับคนอื่นค่ะ

วิธีสร้างความมั่นใจในตัวเอง

แพรวใช้การฝึกฝนหลายปีสะสมกัน เพราะทุกวันนี้ความั่นใจของเราเกิดจากการที่เรามองตัวเองแล้วรู้สึกว่าเราชอบตัวเอง ทำให้เรารู้สึกไม่อยากหยุดพัฒนาตัวเอง สิ่งแบบนี้จะทำให้เรามั่นใจที่จะกล้าทำมากยิ่งขึ้นด้วยตนเอง

สิ่งที่ภูมิใจในตัวเองมากที่สุด

สิ่งที่ทำให้เราภูมิใจในตัวเองมากๆ คือ การรักและเคารพตัวเอง ความสู้ไม่ถอยของตัวเอง ไม่ว่าจะเจอเรื่องที่ท้าทายมากขนาดไหนก็พร้อมสู้ และสุดท้ายคือมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง เพราะเราค่อนข้างดูแลตัวเองมาดี จึงมั่นใจกับผลลัพธ์ที่ออกมา พร้อมโชว์หุ่นสวยด้วยความมั่นใจค่ะ

มีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองยังไงบ้าง

ส่วนใหญ่จะชอบออกกำลังกายที่สุด เพราะเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมาก และออกเป็นประจำสม่ำเสมอทุกวันจริงๆ นอกจากออกกลังกายแล้วจะเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วยค่ะ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับตัวเอง

แนวคิดในการใช้ชีวิตกับการทำงาน

แนวคิดของแพรวคือการทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะผลลัพธ์ที่ทำวันนี้จะส่งผลต่อไปในอนาคต แพรวจึงเลือกที่จะทำทุกวันให้ดีที่สุด เวลามองย้อนกลับมาจะได้ไม่รู้เสียใจหรือว่าเสียดายกับสิ่งที่ทำลงไป

เคล็ดลับในการดูแลผิว

แพรวเป็นคนที่ชอบสครับผิวและทำสปามากๆ เพราะอยากเป็นคนที่มีผิวเข้มแบบเนียนสวย สะอาด และใสดูสุขภาพดี จึงให้ความสำคัญในเรื่องของการดื่มน้ำและการทานวิตามินเยอะๆ เพื่อเป็นตัวช่วยเสริมจากภายในสู่ภายนอก สุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ร่างกายได้ซ่อมแซมตัวเองในแต่ละวันค่ะ

เคล็ดลับในการเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะสมกับตัวเอง

ส่วนใหญ่แพรวจะชอบไปที่เคาท์เตอร์ของแบรนด์เครื่องสำอางแล้วปรึกษาหาคำแนะนำ เพราะผิวสีแบบแพรวค่อนข้างยากที่จะหาเครื่องสำอางที่เหมาะกับสีผิวพอดี ไม่ว่าจะเป็นพวกรองพื้นหรือแป้งก็จะใช้วิธีลองทาเข้ากับผิวจริงเลย เพื่อดูประสิทธิภาพของเครื่องสำอาง เมื่อทาเข้ากับผิวหน้าแล้วจะใช้วิธีส่องกับแสงไฟธรรมชาติหรือไฟสีเหลือเพื่อดูงานผิว หลังจากนั้นทาทิ้งไว้สักพักเพื่อดูการประสิทธิภาพตอนดรอปแล้วอีกที ถ้าผลออกมาโอเคเราก็จะกลับไปซื้อไอเท็มนั้นทันที

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ Arty Professional และใช้ผลิตภัณฑ์ของเขา

รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ทีมงานทุกๆคนใจดีและน่ารักกับแพรวมาก แพรวแอบรู้สึกเซอร์ไพร์ที่แบรนด์เครื่องสำอางของคนไทยอย่าง Arty Professional มีสีเครื่องสำอางที่เหมาะสมเข้ากับแพรวได้ ผลิตภัณฑ์ของเขาทำมาดีและเหมาะพอดีกับคนไทย รู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ทางแบรนด์ทำผลิตภัณฑ์ดีๆ ออกมาค่ะ

ประทับใจผลิตภัณฑ์ไอเทมไหนเป็นพิเศษ

ผลิตภัณฑ์ที่ชอบมากที่สุดต้องยกให้แป้ง ได้ใช้ตอนประกวดเนื้อสัมผัสของแป้งดีมาก คุมมันกันเหงื่อได้ดี แถมเพิ่มความออร่าให้กับผิวอีกด้วย และอีกตัวที่เคยได้ไปลองใช้แล้วประทับใจมากๆ คือตัวไฮไลท์ของเขา เพราะทาออกมาแล้วผิวฉ่ำวาวมากๆ แพรวแนะนำเป็นไอเทมทุกคนต้องมีเลยค่ะ

ติดตามผลงานได้ที่ไหน

สามารถติดตามได้ที่ Instragram : Praewwanichh เลยค่ะ และขอฝากในนามของตัวแทนของประเทศไทยที่จะไปประกวด Miss Supranational Thailand 2022 ที่โปแลนด์ ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ค่ะ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับแพรวด้วยนะ

 

ต้อม สิทธิชัย ฐานทองดี รองอันดับ 1 Mister Supranational Thailand 2022

ตามมาด้วยหนุ่มหล่อ ต้อม สิทธิชัย ฐานทองดี ที่คว้ามตำแหน่ง รองอันดับ 1 Mister & Supranational Thailand 2022 พร้อมพ่วงตำแหน่งขวัญใจช่างภาพอีกหนึ่งรางวัลมาครอบครอง ซึ่งต้อมถือเป็นหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อคม ผิวสีเข้มแบบไทย รูปร่างดี มีหุ่นฟิตและเฟิร์มมาก เนื่องจากมีดีกรีเป็นถึงเทรนเนอร์ออกกำลังกาย นอกจากเขาจะมีรอยยิ้มที่เป็นอาวุธลับในการเพิ่มเสน่ห์เป็นของตัวเองแล้ว ยังมีความโอบอ้อมอารีและจิตใจดีอีกด้วย ก่อนหน้านี้ต้อมเคยบวชเรียนถึง 13 ปี กว่าจะฝึกฝนและดูแลตัวเองให้มีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดขนาดนี้ต้องผ่านอะไรมาไม่น้อย

เตรียมตัวยังไงบ้างในการประกวด

ผมเตรียมตัวประกวดค่อนข้างใช้เวลาเลยครับ ใช้ไป 1 ปี ซึ่งเวทีประกวด Supranational Thailand 2022 ผมตั้งใจลงประกวดอยู่แล้วใน 2-3 ปีก่อน แต่เรื่องด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้ทางเวทีไม่ได้มีจัดประกวดอย่างเป็นทางการ และช่วงนั้นผมยังใส่เหล็กดัดฟันอยู่ เลยได้พัฒนาเตรียมตัวประกวดในเรื่องของการดูแลหุ่นและบุคลิกภาพเพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนการจัดประกวดจะเกิดขึ้น พอมาถึงปี 2022 ได้มีการจัดประกวดขึ้น ผมเลยตั้งใจว่าจะลงประกวดตั้งแต่ต้นปีลงเวที Supranational Thailand ในปี 2022 ครับ

วิธีสร้างความมั่นใจในตัวเอง

ผมสร้างความมั่นใจด้วยการเป็นตัวเอง แต่จะพัฒนาในด้านที่เราขาดอย่างเช่น ภาษา บุคลิกภาพและการพูดจาสื่อสาร เนื่องจากผมเคยบวชพระมาตั้ง 13 ปี ดังนั้นการพูดจากับคนอื่นทำให้ยังสบตาไม่ค่อยเก่ง แต่ก็ถือว่าเป็นการเรียนรู้ไปในทุกๆ วันให้ตัวผมเองมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆครับ

สิ่งที่ภาคภูมิใจในตัวเองมากที่สุด

สิ่งที่ทำให้ภาคภูมิใจจนถึงทุกวันนี้ของผมคือการพาตัวเองมาถึงปัจจุบันได้ เพราะผมต้องผ่านอะไรมามากมายกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ด้วยตัวคนเดียว พ่อแม่ผมเสียไปตั้งแต่เด็ก ผมเลยบวชเรียนมาตั้งแต่ปี 2547-2558 ครับ ซึ่งเป็นเวลาที่นานที่ผมใช้ชีวิตด้วยตัวเองมาตลอดครับ

มีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองยังไงบ้าง

ผมชอบการออกกำลังกายที่สุดครับ เพราะชอบเห็นตัวเองเวลามีพัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงไป ได้เห็นตัวเองเปลี่ยนแปลงในทุกๆวัน ผมจะไม่ตั้งเป้าหมายให้ยิ่งใหญ่ แต่จะตั้งเป้าหมายในแต่ละวันว่าจะทำอะไรต่อไปบ้าง ผมจะต้องวางแผนให้ตัวเองในแต่ละวัน เพื่อให้ตัวเองได้ก้าวเป็นขั้นเล็กๆ จนบรรลุวัตถุประสงค์ที่ยิ่งใหญ่มากกว่าครับ

แนวคิดในการใช้ชีวิตกับการทำงาน

แนวคิดของผมคือทำงานให้มีความสุขครับ เราอาจไม่ใช่คนเก่งที่สุดหรือพร้อมที่สุด แต่เมื่อมีโอกาสหรือว่ามีงานเข้ามาเราจะรับไว้ก่อนเสมอ ถ้าเราไม่รับโอกาสนี้อาจตกไปเป็นของคนอื่น เราจึงต้องคว้าทุกโอกาสที่คนยื่นให้และทำงานที่ได้รับมาให้เต็มที่และดีที่สุด ครับ

เคล็ดลับดูแลผิวและการเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะสมกับตัวเอง

การดูแลผิวของผมจะอิงกับไลฟสไตล์ที่ใช้ในแต่ละวัน ส่วนใหญ่จะพยายามหลีกเลี่ยงแสงแดด และดูแลในเรื่องของการพักผ่อนให้มากที่สุดควบคู่ไปกับการออกกำลังกายให้ดีจากภายใน ส่วนการเลือกเครื่องสำอางของผม ผมจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ใช้ง่ายและใช้ได้ในทุกๆวัน และที่สำคัญต้องเหมาะกับสีผิวของผมด้วยครับ

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ Arty Professional และใช้ผลิตภัณฑ์ของเขา

ผมได้ยินชื่อเสียงของ Arty Professional มานานแล้วนะครับ แต่เพิ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกันครั้งแรกก็คือการประกวด Supranational Thailand ทำให้ได้เทคนิคการแต่งหน้าหลายอย่างติดตัวมา และรู้สึกประทับใจที่สุดคงเป็นเรื่องของเทคนิคการใช้เครื่องสำอางยังไงให้เหมาะสมกับตัวเอง เพราะสิ่งเหล่านั้นทำให้ผมต่อยอดความรู้มาถึงตอนนี้ ผมก็ยังได้ใช้วิธีเหล่านั้นอยู่ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ Arty Professional ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ร่วมงานกับ Arty Professional ต่อหลังการประกวดจบลง เลยรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ซึ่งเราอาจจะได้ต่อยอดกันไปอีกเรื่อยๆ หรืออาจจะได้ร่วมงานกันอีกในอนาคตก็เป็นได้ครับ

ประทับใจผลิตภัณฑ์ไอเทมไหนเป็นพิเศษ

ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผมประทับใจมากที่สุดก็คือรองพื้น Arty Professional Second Skin Serum Foundation Broad Spectrumครับ เพราะตัวผมเองเป็นผู้ชายผิวเข้ม จึงทำให้หาเครื่องสำอางได้ยากมาก แต่
Arty Professional เขาผลิตสีรองพื้นที่ตอบโจทย์คนผิวเข้ม และมีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก ตั้งแต่คนที่มีผิวขาวไล่ระดับไปจนสีเข้ม ทำให้เรารู้สึกว่ารองพื้นของเขาเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ และใช้ได้จริง ใช้ได้เลยไม่ต้องมานั่งผสมสีให้หลายขั้นตอน เพราะผมเคยต้องผสมสีรองพื้นที่เข้มมากๆ กับสีอ่อนเพื่อให้สีของรองพื้นออกมาไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป ซึ่งเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก แต่รองพื้นของ Arty Professional ตัวเดียวคือกดมาใช้ได้เลย

ติดตามผลงานได้ที่ไหน

สามารถติดตามได้ที่ Facebook : Tom Skaon / Instragram : tom.stc เลยครับ

หากใครสนใจอยากรู้ เคล็ดลับการแต่งหน้าลุคธรรมชาติของ แพรว-ต้อม ด้วยการเลือกรองพื้นให้ปัง หน้าไม่โป๊ะแบบ “ฉบับหนุ่มสาวผิวเข้ม” สามารถกดเข้าไปดูกันได้เลย

…………………………………………………

นางแบบ : แพรวณิชยฐ์ เรืองทอง
Miss Supranational Thailand 2022
เสื้อผ้า (ชุดลำลอง) : VORAVAJ X EAGGAMON
เสื้อครอป : VORAVAJ Bangkok
กางเกง : EAGGAMON
เสื้อผ้า (ชุดราตรี) : PACHANON boutique closet
นายแบบ : สิทธิชัย ฐานทองดี
รองอันดับหนึ่ง Mr. Supranational Thailand 2022
เสื้อผ้า (ชุดลำลอง) : PITNAPAT X EAGGAMON
แจ็คเก็ต : PITNAPAT
กางเกง : EAGGAMON
เสื้อผ้า (ชุดสูท) : PITNAPAT
แต่งหน้า : เขมณัฏฐ์ ยุชยะธนาพงศ์
เครื่องสำอางค์ : ARTY professional
ทำผม : จันทร์ทิพย์ สัตย์ซื่อ
ช่างภาพ : เนาวพจน์ โพธิเกษม
สตูดิโอ : NINN Studio
styled by Eaggamon Attagamon

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.