HUAWEI Watch D ส่งสมาร์ทวอชดีๆ แทนความรักที่มีให้แม่

HUAWEI Watch D ไอเทมเพื่อคนที่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมส่งสมาร์ทวอชดีๆ แทนความรักที่มีให้แม่

วันแม่ปีนี้ หากใครกำลังมองหาของขวัญสักชิ้นให้คุณแม่ วันนี้ แอดมีไอเทมสุดไฮเทคโนโลยี ใช้ง่ายและนอกจากดีต่อใจแล้ว ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย กับ HUAWEI Watch D ที่มาพลิกโฉมการตรวจวัดด้านสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น ความดันโลหิต และตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจผ่านสมาร์ทวอชในเครื่องเดียว

 

เพราะนอกจาก จะเหมาะกับสายฟิต แล้ว สายสุขภาพก็ห้ามพลาด เพราะ มีฟีเจอร์ดูแลหัวใจของคุณอย่างชาญฉลาด เพราะไม่เพียงแค่วัดอัตราการเต้นของหัวใจ และ ออกซิเจนในเลือด ยังเพิ่มฟีเจอร์การวัดคลื่นหัวใจ และ การวัดความดันโลหิต ได้อย่างแม่นยำ ไม่พูดพร่ำทำเพลงกันแล้ว เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า เพราะอะไร HUAWEI Watch D จึงคู่ควรกับการเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้คุณแม่ในปีนี้ค่ะ

 

จากที่เราเคยรีวิว HUAWEI WATCH FIT 2 ไปแล้วนั้น ครั้งนี้แอดได้มองหาของขวัญให้คุณแม่ในวันแม่ เลยไปศึกษาข้อมูลและได้ตัดสินใจแล้วว่า HUAWEI Watch D นี่แหละที่ตอบโจทย์ เรามาเริ่มแกะกล่องกันเลยค่ะ เพราะ ในชุดมีอุปกรณ์มาให้คือ

  • HUAWEI Watch D 1 เรือน
  • คู่มือการใช้งาน
  • สายชาร์จ
  • สาย Strap 3 ชิ้น คือ ขนาด L ที่มากับตัวเครื่อง  และ ขนาด M 1 ชิ้น พร้อม สำรอง
  • แถบวัดขนาดข้อมือ

ตัวเรือน มีขนาดค่อนข้างใหญ่ เมื่อเทียบกับข้อมือผู้หญิง แต่ไม่ได้ใหญ่มากจนเทอะทะ แต่ที่ดีของขนาดที่ใหญ่ขึ้นนี้ เพราะ สำหรับผู้ใหญ่ ตัวอักษร การใช้งาน มีขนาดที่เหมาะกับผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี อ่านค่าต่างๆได้ง่าย ทัชสกรีนได้เหมาะมือ และความสนุกของการปรับแต่ง หน้าปัดนาฬิกา ก็มีให้เลือกใช้มากมาย ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ ( สามารถเข้าไปเลือก Watch face ) ได้เลยที่ HUAWEI Health เพราะ แอพพลิเคชั่นนี้ จะเป็นแอพลิเคชั่นการใช้งานหลัก เพื่อการเชื่อมต่อในการเก็บข้อมูล และการอ่านค่าต่างๆเชิงลึกได้

ด้านข้างของตัวหน้าปัด มีปุ่ม Menu และ ปุ่มHealth ที่มาพร้อมให้การใช้งานได้สะดวกขึ้น ว่า เราต้องการใช้เพื่อฟังก์ชั่นใดๆในแต่ละครั้ง ก็สามารถเข้าสู้ฟีเจอร์Short cut ได้ง่ายๆ ที่ปุ่มHealth ได้เลย และเป็นที่อยู่ของเซนเซอร์วัดคลื่นหัวใจไฟฟ้า ที่ต้องแตะเพื่อทำงานร่วมกับ Heart Rate Sensor ถึงจะเห็นว่าตัวเครืองด้านข้างดูหนาขึ้นเล็กน้อย แต่น้ำหนัก ไม่ได้หนักมากไปกว่าเดิมมากมายเลยค่ะ ถือว่า เบาสบายเหมาะกับข้อมือค่ะ

ส่วนตัวสายนั้น  (Strap) มีขนาด 30 มม. แต่ที่ว้าวก็คือ  ‘ถุงลม‘ ที่ป้องกันการเสียดสีโดยการบุชั้นในด้วยผ้า ซึ่งสามารถถอดซักได้ และเจ้าถุงลมนี้แหละค่ะ ที่เป็นพระเอกอีกตัวนึงของรุ่นนี้ และแน่นอนว่า เรากำลังจะ พูดถึง ฟีเจอร์ไฮไลท์ นั่นก็คือ ฟีเจอร์ การวัดความดันค่ะ และ ฟีเจอร์ ECG วัดคลื่นหัวใจไฟฟ้า ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้และโปรแกรมที่ติดตั้ง มีความน่าเชื่อถือ เพราะได้รับอนุญาตจาก อ.ย. เรียบร้อยค่ะ

ในโปรแกรมวัดความดันโลหิตนั้น เมื่อเราเข้าโปรแกรม จะมีท่าที่ให้เตรียมพร้อมสำหรับการวัดความดัน ยกมือไขว้ขึ้นมาบนบ่าของข้างตรงข้ามที่สวมนาฬิกา ให้อยู่ในระดับเดียวกับหัวใจ แล้วเครื่องจะทำการวัดทันที ตื่นเต้นมากๆ เพราะ สายนาฬิกาจะพองขึ้นแล้วรัดข้อมือ เหมือนเวลาที่เราวัดความดันเบื้องต้น จากเครื่องวัดความดันแบบ Home use และ ได้ค่าที่ออกมาค่อนข้างแม่นยำทีเดียวค่ะ

อีกทั้ง ฟีเจอร์การวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ฟังก์ชั่น ECG เพียงวางมือบนโต๊ะ แล้วนำนิ้วชี้แตะบน ปุ่ม Healthด้านข้างนาฬิกา ค้างไว้ 30 วินาที แล้วระบบจะประมวลผลเป็นค่าตัวเลข และบอกว่าตัวเลขนั้นๆ ปกติหรือไม่

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์การวัดอุณหภูมิร่างกายบนผิวหนัง

ฟีเจอร์วัดจังหวะการเต้นของหัวใจ ที่เต้นสูงสุด และ ต่ำสุดในแต่ละวัน พร้อมค่าเฉลี่ยในแต่ละสัปดาห์ เพื่อให้เราสังเกตความผิดปกติ และดูแลสุขภาพเบื้องต้นได้

และแน่นอนว่า ฟีเจอร์การวัดค่าออกซิเจนยังคงทำงานได้อย่างดีเช่นเดิม

นับว่าเป็น Smart Watch ที่มาพลิกโฉม ครบจบในเครื่องเดียวจริงๆค่ะ เหมาะกับสายสุขภาพที่มีมากขึ้น และตั้งแต่รีวิวมา จะบอกว่าแบทอึดมากๆ โดยส่วนตัว คิดว่าเหมาะกับคนที่เป็นวัยทำงาน ไปจนถึงผู้สูงอายุ ที่จะได้เช็กเรื่องของ ความดัน การเต้นของหัวใจ การนอนหลับ ความเครียด และ การอ่านค่าต่างๆ เพื่อการดูแลสุขภาพเบื้องต้นได้ดี แอดเลยมั่นใจว่า HUAWEI Watch D จึงเหมาะกับการเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ ที่จะมอบให้แก่คนพิเศษอย่างคุณแม่ ในวันแม่ปีนี้ อย่างแน่นอน … ที่สำคัญ HUAWEI เค้าเข้าใจ ความผูกพันธ์และสนับสนุนทุกความรักในครอบครัว จึงมีโปรโมชั่นดีๆแบบนี้เลยค่ะ

PROMOTION HOT !!!!

HUAWEI WATCH D ราคา 14,990 บาท โปรโมชั่นวันแม่เมื่อซื้อ ตั้งแต่ 1-12 สิงหาคม นี้ รับฟรีเครื่องชั่งน้ำหนัก HUAWEI Scale 3 มูลค่า 799 บาท ฟรีทันที

โปรโมชั่นดีๆแบบนี้ รีบพุ่งตัวไปทันใดเลยค่า ฟินสุดๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.