แฟนอายุมากกว่า ก็มีข้อดีนะ อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นใจ

ความรัก มันเป็นเรื่องความรู้สึก ที่ห้ามกันยาก ถ้ามีความรักเรื่องอายุก็ไม่สำคัญเท่ากับความจริงใจที่มีให้กัน เข้าใจซึ่งกันและกัน เป็นเรื่องที่ทุกคนฝันถึง อยากได้ อยากเป็น ใครมีชีวิตรักที่ดี อยู่กันรอด ก็ถือว่าเริ่ด มีความสุข แต่ถ้ายิ่งคบกับแฟนที่อายุมากกว่ายิ่งทำให้ชีวิตดี๊ดีย์ไปอีกนะจะบอกให้ แล้วดียังไงละ วันนี้มีคำตอบมาฝาก กับข้อดีที่หนุ่มๆ เห็นแล้วอยากมีแฟนอายุเยอะกว่าเลยละ

แฟนอายุมากกว่า มันก็มีข้อดีนะ ดีอย่างไรไปดูกันเลยจ้า

เป็นที่ปรึกษาที่ดี

แน่นอนว่าคนที่อายุมากกว่าจะต้องผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเยอะ ทั้งเรื่องงาน ความรัก ที่มีทั้งสุขและทุกข์มามากมาย และจะเชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาชีวิตมานักต่อนัก จึงทำให้รู้และเข้าใจในความเป็นไปของชีวิต มากเป็นพิเศษ และสามารถให้คำปรึกษาได้ครอบจักรวาลเลยทีเดียว หมดห่วงถ้ามีปัญหาอะไรบอกเจ๊ได้ เดี๋ยวเจ๊ให้คำปรึกษาและทางออกที่ดีที่สุดแน่นอน

ไม่งอแง มีเหตุผล

อายุขนาดนี้แล้วจะมางอแง เอาแต่ใจเหมือนเด็กวัยรุ่นก็คงไม่ได้แล้วละนะ ต้องมีความเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเชื่อถือขึ้นหน่อย มองเหตุผลเป็นหลัก ถ้าได้คบหาเป็นแฟน รับรองว่าไม่งี่เง่าเอาใจแต่ใจ และเข้าอกเข้าใจในเหตุ และผลของคนรักแน่นอนจ้า

แฟนอายุมากกว่า

เอาใจเก่ง ดูแลแฟนได้

เรื่องเอาใจใส่คนรักย่อมมาเต็มเปี่ยม เพราะคนที่อายุเยอะมักจะเข้าใจและรู้วิธีการเอาใจคนรักได้อย่างดี เพราะผ่านประสบการณ์มาเยอะว่าสิ่งไหนทำแล้วดีชีวิตรักไปรอด สิ่งไหนทำแล้วคนรักจะไม่ชอบ ไม่เข้าใจ แถมยังคอยดูแลเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน เสื้อผ้า หน้าผม ดูแลให้ด้วยความรัก และหวังดีประหนึ่งดูแลตัวเจ๊เองเลยเชียว เห็นมะคบกับเจ๊เจ๊ดูแลเก่งจะตาย!

คบจริงหวังแต่ง

ก็อายุปูนนี้แล้วจะไม่ย่อมเสียเวลา ให้เปล่าประโยชน์ไปเด็ดขาด จริงใจ และจริงจังกับความรักไม่มีเปลี่ยนใจไปง่ายๆ รับรองได้ คบแล้วสบายใจหายห่วงว่าจะไม่จริงใจ แต่มาขอเจ๊เร็วๆ นะ อายุเริ่มเยอะแล้ว!

เปย์เก่ง เป็นแม่บุญทุ่ม

เลือกคนรักที่อายุมากกว่าก็ดีอย่างนี้แหละ พึ่งพาอาศัยได้ มีปัญหาอะไรก็ขอให้บอก เจ๊จัดให้ทุกสิ่งที่สามารถทำให้ได้ เพราะทั้งชีวิตก็ผ่านอะไรมาเยอะแล้วย่อมรู้ว่าความลำบากเป็นอย่างไร แถมยังหาเลี้ยงตัวเองมาครึ่งชีวิต พูดเว่อร์ไปมั๊ย!! มีหรือจะปล่อยให้แฟนต้องลำบาก สายเปย์อย่างเจ๊บันดาลให้เธอได้เสมอ… แต่เรื่องจริงนะ คบแล้วสามารถพึ่งพายามยากได้แน่นอน

หนุ่มๆ ได้รู้ข้อดีของการ คบแฟนที่อายุมากกว่าแล้ว เป็นยังไงบ้าง อยากมีบ้างแล้วใช่มะ แต่เรื่องของ ความรัก จะบังคับใจกันก็คงไม่ได้ ก็ลองเลือกคนที่ใช่ คนที่ชอบ และอยากอยู่กับเค้าคนนั้นไปตลอดดีที่สุดแล้วละคะ ยังไงก็ขอให้สมหวังกับความรักกันทุกคนนะจ๊ะ

โดย : Admin Pakkimji
ภาพประกอบ : unsplash.com

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ

Posted in MIND
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.