แฟนไม่มีเวลาให้

รับมืออย่างคนฉลาด เมื่อ แฟนไม่มีเวลาให้

เทคนิครับมือ เมื่อ แฟนไม่มีเวลาให้

อีกปัญหาสำคัญของคนที่เป็นคู่รัก หรือเป็นแฟนกัน คือ “ แฟนไม่มีเวลาให้ ” ฟังดูแล้วเหมือนเรื่องเล็กน้อยสำหรับบางคน แต่สำหรับคู่รักอีกหลายคู่ การไม่มีเวลา ถือเป็นปัญหาใหญ่ระดับต้น ๆ เลยทีเดียว

หากคุณเป็นอีกคนที่ไม่อยากให้ปัญหาเรื่อง การไม่มีเวลาของแฟน มารบกวนใจ ลองนำเทคนิคดี ๆ เหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ

มองโลกในแง่ดีเข้าไว้

เราอยากให้คุณมองโลกแง่ดีเข้าไว้ อย่าเพิ่งคิดอะไรในด้านลบ เพราะความคิดลบ ๆ เหล่านั้นอาจทำให้คุณเกิดความระแวง สงสัยในตัวแฟนมากกว่าเดิม ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้วที่แฟนคุณไม่มีเวลา อาจจะติดธุระสำคัญ หรือมีเหตุผลบางอย่างอยู่ก็เป็นได้

ออกไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง ก็ดีไม่น้อย

การอยู่คนเดียวในวันที่แฟนไม่อยู่ อาจส่งผลให้สาว ๆ ต้องจมอยู่กับความคิดของตัวเองตลอดทั้งวัน ถือเป็นเรื่องที่ไม่ดีเอาเสียมาก ๆ วิธีการแก้ไขคือ ออกไปช็อปปิ้ง กินข้าว ดูหนัง กับเพื่อน ๆ ของคุณบ้าง เชื่อเถอะว่าจะช่วยให้เวลาของคุณผ่านไปรวดเร็วอย่างแน่นอน

เรียนรู้ และใช้ชีวิตให้สนุกเมื่อต้องอยู่คนเดียว

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบการออกไปเที่ยว หรือ ไม่อยากออกจากบ้านไปไหนกับใคร วิธีการแก้ไขเมื่อแฟนไม่ค่อยมีเวลาให้คือ คุณสาว ๆ ต้องสตรองเข้าไว้ค่ะ และใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเองให้มีความสุขที่สุด แต่เราไม่ได้ถึงว่าให้ทำอะไรด้วยตัวคนเดียวตลอดนะคะ เพียงแต่ว่าในช่วงเวลาหนึ่งที่แฟนไม่อยู่ เราจะได้เรียนรู้และรู้จักช่วยเหลือตัวเองได้ค่ะ

แฟนไม่สนใจ

หางานพิเศษทำฆ่าเวลา

เรามาเปลี่ยนเวลานั่งรอแฟน มาหางานพิเศษทำเพื่อเพิ่มรายได้กันดีกว่า ก็แหมมม ยุคนี้จะให้นั่ง ๆ นอน ๆ รอแฟนอย่างเดียว มันเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ แถมยังทำให้เราคิดมากไปอีก สาวยุคใหม่อย่างเราก็ควรหาอะไรทำฆ่าเวลาในระหว่างที่แฟนของคุณไม่ค่อยมีเวลา วิธีนี้จะช่วยเพิ่มเงินในกระเป๋าของคุณให้เพิ่มมากขึ้น แถมไม่ต้องเอาเวลาที่ว่าง ๆ ไปนั่งคิดมากให้เสียสุขภาพด้วยนะ

อย่าเปรียบเทียบแฟนตัวเอง กับแฟนเพื่อน

เราเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนชอบเอาแฟนตัวเอง ไปเปรียบเทียบกับแฟนเพื่อน ว่าทำไมไม่เห็นพาไปนู้น พาไปนี่บ้างเลย หรือทำไมแฟนเราไม่ค่อยมีเวลาเลยนะ เหมือนคนอื่น ๆ บ้าง ขอบอกไว้เลยว่า การคิดแบบนี้มีแต่จะทำให้สภาพจิตใจของเราแย่ลง ชีวิตคู่ของแต่คนย่อมมีเรื่องราว และเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นการเปรียบเทียบแฟนตัวเอง กับแฟนเพื่อน หรือแม้กระทั่งแฟนคนอื่น ๆ ถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำอย่างเด็ดขาดค่ะ

หวังว่าเทคนิคดี ๆ ที่เราบอกไป จะช่วยให้คุณและแฟนของคุณ เข้าใจกันมากขึ้นค่ะ

โดย : KIMBEEL


ถ้าไม่อยากเป็นทุกข์ ก็จงรู้จักการ “ ปล่อยวาง ”

10 วิธี “รักษาความสัมพันธ์” ที่มีอยู่ให้นานกว่าเดิม

สร้างความสุข ง่าย ๆ ด้วยตนเอง สไตล์คนเมือง

Posted in MIND
BACK
TO TOP
Riya
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.