Tory Burch เปิด Summer/Pre-Fall 2021 Collection! สวยปังต้องโดน

Tory Burch เปิด Summer/Pre-Fall 2021 Collection! สวยปังต้องโดน

“สำหรับฤดูร้อน 2021 นี้ เรำยังคงเน้นย้ำเสน่ห์ของควำมเรียบง่าย การแต่งตัวที่เต็มไปด้วย จินตนำกำรและควำมมั่นใจ ถูกถ่ายทอดผ่านสไตล์อเมริกันคลาสสิค คอลเลคชั่นนี้ให้กลิ่นอายของความผ่อนคลาย เห็นได้จากการดีไซน์ชุดที่มีรูปทรงหลวมขึ้น ไม่รัดรูป การเลือกใช้ ผ้าให้ดูแตกต่างมีชั้นเชิงแต่ยังคงไว้ซึ่งเส้นสายที่ดูสะอาดตา ชิ้นงำนแต่งแต้มด้วยดีเทลงาน ศิลป์อาทิเช่น กระดุมดอกไม้ที่ถูกประดิษฐ์ขึ้นจำกหนัง ชิ้นผ้ำลูกไม้ที่มีน้ำหนักเบา และการตัด เย็บโดยใช้เทคนิคควิลท์ที่ซับซ้อน คอลเลคชั่นนี้ยังคงใช้แรงบันดาลใจจากงานฝีมือพื้นบ้าน และการตามหาความสวยงามเรียบง่ายแบบไม่ต้องพยายาม” — ทอรี่ เบิร์ช 

Silhouettes: คอลเลคชั่นนี้ได้นำเอาสไตล์ของเสื้อผ้าออกกำลังจำกยุค 70 มาเป็นแรง บันดาลใจ พร้อมให้ความสำคัญกับความเรียบง่ายที่สวมใส่สบาย เสื้อทูนิคและคาฟทานได้ ถูกนำมาดีไซน์ให้ดูหลวมโอเวอร์ไซส์ขึ้น ชุดกระโปรงต่ำงๆให้กลิ่นอายของเครื่องแต่งกาย เทพธิดาด้วยเทคนิคการจับจีบผ้ำ กางเกงเอวสูงขาบาน และกระโปรงความยาวห้าส่วน ไป จนถึงกางเกงสไตล์ Dickies สุดไอคอนนิค เลเยอร์เสื้อกั๊กกับเสื้อเชิ้ตแขนสั้น จับคู่กับกระโปรง กระดุมหน้าและกางเกงทรงขาตรง ในส่วนของเครื่องประดับนั้น ได้มีการนำลวดมาดัดเป็น รูปทรงต่างๆ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Alexander Calder นักประติมากรชาวอเมริกัน  ดอกไม้หนังได้ถูกนำมาตกแต่งบนรองเท้าบัลเล่ต์ทรงไอคอนนิคของแบรนด์ รองเท้าแตะใช้วัสดุผ้าซิลค์นุ่มลื่น กระเป๋าและคลัทช์ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นจากหนังทอโครเชต์ 

Color Palette: โทนสีประจำฤดูร้อน ตั้งแต่สีกรมท่า สีเขียว และสีขาว ไปจนถึงสีม่วงลาเวนเดอร์ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล สีฟ้าอ่อน สีขาวงาช้างและสีน้ำตาลเข้ม 

Prints + Patterns: ลวดลายดอกไม้ขนาดใหญ่ ที่มีทั้งการใช้ผ้ำตัดเย็บรูปดอกไอริสหรือจะ เป็นลายพิมพ์ดอกไม้สีขาวและน้ำตาลโดดเด่น นอกจากนี้ยังใช้ผ้าลายตารางกิงแฮมสุดคลาสสิค ผสมผสานกับการใช้ดีไซน์สนุกๆของตะกร้าผลไม้ที่ให้กลิ่นอายของฤดูร้อนได้อย่าง ลงตัว การใช้เทคนิคผ้าฝ้ายตัดแปะแบบแพทช์เวิร์คช่วยเพิ่มมิติและให้ความรู้สึกเบาสบาย 

ชมคอลเลคชั่นใหม่ล่ำสุดได้ที่ ทอรี่ เบิร์ช บูทีคทุกสำขำ และ Line Official Account:  @toryburch_th 

– ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร 02-003-6422 

– ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ โทร 02-610-7734 

– ชั้น 1เซ็นทรัลชิดลม โทร 02-655-7916 

– ชั้น 1เซ็นทรัลลาดพร้าว โทร 02-541-1021 

– Pop-up ชั้น 1เซ็นทรัลเวิลด์ โทร 02-004-0420

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.