เพราะการเติบโตที่ดีที่สุด คือ การเติบโตไปด้วยกัน “SC Asset” ฉลองครบรอบ 20 ปี

 SC Asset เปิดแคมเปญฉลองครบรอบ 20 ปี ภายใต้แนวคิด “Thriving Together” นำร่องเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแอนิเมชันสุดสร้างสรรค์ฝีมือคนไทย ถ่ายทอดความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความใส่ใจ และดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีมาตลอด 20 ปี และเป็นดั่งคำสัญญาว่าจะเติบโตเคียงข้างลูกค้า คู่ค้าพันธมิตร และสิ่งแวดล้อมตลอดไป พร้อมวางแผนเตรียมเซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์ฉลองครบรอบ 20 ปีของ SC Asset ตลอดทั้งปี

 

ตลอดสองทศวรรษที่ผ่านมา SC Asset ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เรามีภารกิจการสร้างเช้าที่ดี หรือ
For Good Mornings ให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยการส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพสูงมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer-centric) พร้อมนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมายกระดับคุณภาพชีวิตลูกค้า อีกทั้งให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายมาอย่างต่อเนื่อง ในโอกาสครบรอบ 20 ปีของ SC Asset ในปีนี้ บริษัทฯ จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญฯ เพื่อขอบคุณลูกค้า และพันธมิตรที่เป็นส่วนสำคัญในการผลักดันให้ SC ดำเนินธุรกิจมาจนถึงทุกวันนี้ และเพื่อเป็นคำมั่นสัญญาว่าเราจะเติบโตเคียงข้างลูกค้า พันธมิตร สังคม และสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “Thriving Together การร่วมมือกัน
คือพลังของอนาคต”

นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์ และสื่อสารองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท
คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC Asset
กล่าวว่า “แนวคิด Thriving Together คือ ที่มาของการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาแอนิเมชันในชื่อเรื่องเดียวกันซึ่งถือเป็นภาพยนตร์โฆษณาแรกในวงการอสังหาฯของไทยที่เล่าในรูปแบบของแอนิเมชัน เราต้องการให้หนังถ่ายทอดเจตนารมย์ของ SC ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาที่ดำเนินภารกิจในการดูแลลูกค้าและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเราทุกคนอย่างดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนมีเช้าที่ดีในทุกวัน ซึ่งเป็นคำมั่นสัญญาที่ SC ทำมาโดยตลอดและจะยึดมั่นทำต่อไป โดยตัวละครทุกตัวในแอนิเมชันเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึง Ecosystem ของ SC Asset ที่ประกอบไปด้วย SC ลูกบ้าน และคู่ค้าพันธมิตร รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาบริการต่าง ๆ ให้กับลูกบ้าน โดยเริ่มจาก “ดอว์น”
ดอกทานตะวันหนุ่มแสนขยันที่เป็นตัวแทนของ SC ที่มีความใส่ใจดูแลลูกบ้านอย่างสม่ำเสมอ “ChatGGWPT” หุ่นยนต์เจ้าปัญญาที่เป็นตัวแทนของทั้งพันธมิตรและเทคโนโลยีที่จะเข้ามาช่วยทำให้การให้บริการของ SC ดีขึ้นในทุกมิติ และ “น้องซัน” ตัวแทนของลูกบ้าน SC Asset โดยเบื้องหลังการสร้างสรรค์แอนิเมชันเรื่องนี้ เราได้ร่วมมือกับสองพาร์ทเนอร์ฝีมือดี ทั้งครีเอทีฟอย่าง GGWP Bangkok และ Riff Studio นักปั้นแอนิเมชันฝีมือระดับอินเตอร์ที่เนรมิตรให้หนังมีภาพและสีสันสวยงามเทียบเท่าภาพยนตร์แอนิเมชันระดับโลก”

 

เรื่องราวเกิดขึ้นที่โรงเรียนทานตะวัน SC College สถานที่ฝึกอบรบพนักงานของ SC Asset ให้เรียนรู้ภารกิจในการสร้างเช้าที่ดีให้กับผู้คนในหมู่บ้าน ในวันหนึ่งที่เหมือนจะเป็นคลาสเรียนธรรมดา จู่ๆ “Professor Sunny” ก็ได้แนะนำสมาชิกใหม่ “ChatGGWPT” หุ่นยนต์เจ้าปัญญาที่ถูกเชิญให้เข้ามาร่วมภารกิจดูแลลูกบ้าน โดยมี “ดอว์น” ดอกทานตะวันหนุ่มแสนขยัน ได้รับมอบหมายให้รับบทบาทครูพี่เลี้ยงให้พาเจ้าหุ่นยนต์กลับไปช่วยสอนที่บ้าน เมื่อดอว์นพา ChatGGWPT กลับไปยังบ้านของ “น้องซัน” เด็กสาวเจ้าของบ้านที่ดอว์นดูแลมาตั้งแต่แรกเกิด เรื่องราวความสนุกจึงได้เริ่มต้นขึ้น

ภาพยนตร์โฆษณา Thriving Together ถือเป็นโฆษณาแอนิเมชันที่ SC ต้องการสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับวงการอสังหาฯของไทย อีกทั้งเรามุ่งหวังว่าโฆษณาเรื่องดังกล่าวจะถ่ายทอดแนวคิดและเจตนารมย์ของ SC ที่เราจะเติบโตเคียงข้างไปด้วยกันทั้ง SC ลูกค้า พันธมิตรคู่ค้า สังคม และสิ่งแวดล้อม ให้เกิดการรับรู้ได้ในวงกว้าง และ “ดอกทานตะวัน” เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของ SC ที่มองเห็นลูกค้าและผู้คนเปรียบเสมือนดั่งแสงอาทิตย์ ที่ทานตะวันจะหันตามแสงอาทิตย์เสมอ คอยดูแลลูกค้ามาตลอด 20 ปี และจะดูแลตลอดไป ซึ่งผลงานโฆษณาชิ้นนี้เป็นเพียงประสบการณ์แรกที่ทุกคนจะได้สัมผัสในโอกาสครบรอบ 20 ปีของ SC Asset โดยทาง SC ยังได้เตรียมนำเสนอกิจกรรมเซอร์ไพรส์ต่างๆ อีกมากมายเพื่อสร้างความประทับใจอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี” นางสาวโฉมชฎา กล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตามชมภาพยนตร์แอนิเมชันและเรื่องราวเกี่ยวกับ 20 ปี SC Asset ได้ที่ https://m.scasset.com/Etcz หรือ ค้นหาคำว่า “20 ปี SC Asset” ตามช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Riya
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.