Cafe Chilli ซอยร่วมฤดี

คาเฟ่ ชิลลี่ (Café Chilli) เมนูเด็ด อร่อยแซ่บนัว ฉบับอาหารไทย – อีสาน ซอยร่วมฤดี – A Cuisine

คาเฟ่ ชิลลี่ (Café Chilli) เมนูเด็ด อร่อยแซ่บนัว ฉบับอาหารไทย อีสาน ซอยร่วมฤดี ถนนวิทยุ วันนี้ A Cuisine จะพาคุณแฟนๆ ไปแซ่บ ไปนัวกับอาหารไทย – อีสาน ที่ร้าน คาเฟ่ชิลลี่ (Café Chilli) ในซอยร่วมฤดี คาเฟ่เก๋ๆ น้องใหม่ซึ่งก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปได้ไม่นาน บรรยากาศภายในร้านคือสวยแปลกตาด้วยการตกแต่งที่โดดเด่น และเมนูอาหารก็ความหลากหลายและมีรสชาติดี เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า เค้าน่าสนใจอย่างไรกันบ้าง

คาเฟ่ ชิลลี่
บรรยากาศภายในร้าน คาเฟ่ ชิลลี่ (Café Chilli)
คาเฟ่ ชิลลี่
บรรยากาศภายในร้าน คาเฟ่ ชิลลี่
คาเฟ่ ชิลลี่ ซอยร่วมฤดี
บรรยากาศภายในร้าน คาเฟ่ ชิลลี่

เริ่มด้วยสไตล์การตกแต่งของร้าน “คาเฟ่ ชิลลี่” แห่งนี้ที่โดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่เดินเข้าไปภายในร้าน การตกแต่งที่ใช้โทนสีเขียว ส้ม เป็นหลัก ประดับตกแต่งไปด้วยกระเบื้องหลากสีสัน แสงไฟนีออน และเครื่องสานต่างๆ มีความผสมผสานความเป็นอีสานกับบาร์ค็อกเทลสุดเท่ เข้ากันอย่างลงตัวและแปลกตาเรียกว่ามีดีไซน์ที่ร่วมสมัยมากๆ  แตกต่างจากคาเฟ่ – ร้านอาหาร อื่นๆ ที่เราเคยพบเจอมา ส่วนด้านนอกก็จะมีที่นั่งคล้ายๆ กับซุ่มแบบอีสานให้นั่งทานอาหารแบบลูกทุ่งอีกด้วย

Café Chilli
เมนูอาหาร ร้าน คาเฟ่ ชิลลี่ (Café Chilli)

ส่วนเมนูอาหารที่ร้านก็มาด้วยคอนเซ็ปใหม่ล่าสุด สไตล์ “Issan Rustic” มีรสชาติของอาหารที่เป็นต้นตำหรับความแซ่บของอาหารไทย – อีสาน อย่างแท้จริง ที่บอกเลยว่าแซ่บมากค่ะ รสจัดจ้านใช้ได้เลย นอกจากรสชาติอาหารที่แซ่บ อร่อยตามแบบฉบับอีสานบ้านเฮาแล้ว การเลือกวัตถุดิบต่างๆ ของที่ร้านเค้าก็เลือกจากแหล่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นพืชผักผลไม้ และเครื่องเทศ ที่มากด้วยคุณค่าทางโภชนาการเน้นความสดใหม่อยู่เสมอทำให้รสชาติของอาหารนั้นอร่อยยิ่งขึ้นด้วย นอกจากอาหารรสชาติแซ่บถึงใจแล้ว นักดื่มทั้งหลายมาที่ร้านนี้ยังได้สัมผัสความอร่อยจากเครื่องดื่ม cocktail หรือ beer เย็นๆ โดยบาร์เท็นเดอร์มากประสบการณ์ของทางร้านเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับอาหารมื้อนี้ของคุณด้วยนะ และรสชาติของเครื่องดื่มก็อร่อยชื่นใจรับรองต้องถูกใจนักดื่มแน่นอนค่ะ

เมนูส้มตำปูม้า
เมนูส้มตำปูม้า (ราคา 250 บาท)

หิวกันแล้วเราไปดูเมนูที่น่าสนใจของร้าน คาเฟ่ ชิลลี่ กันเลยค่ะ พอเปิดดูเมนูของร้านมีเมนูที่น่าสนใจเยอะแยะเต็มไปหมด เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวค่ะ แต่มีคนแอบกระซิบว่ามาที่นี่ต้องนึกถึงเมนู “ส้มตำ” รสเด็ดสิค่ะ เลยรีบสั่งเลยเพราะเป็นอาหารหลักของคนไทยก็ว่าได้ ไปที่ไหนก็ต้องมีส้มตำติดไปด้วยถ้าได้กินแล้วจะสดชื่น ที่ร้านเค้าบอกว่าส้มตำเค้าเด็ดมาก โดยเฉพาะส้มตำซั่วแบบอีสาน โดยปลาร้าที่ร้านก็มีการต้มเองไม่มีกลิ่นคาว มีแต่ความแซ่บนัว และยังเลือกใช้วัตถุดิบที่ดี ครบเครื่อง ทำให้เมนูส้มตำของที่ร้านอร่อยแซ่บ ไม่แพ้ที่ใดเลยค่ะ เมนูส้มตำที่นี่เค้ามีหลายตำเลยไม่ว่าจะเป็น ส้มตำกระท้อน ส้มตำไทยไข่เค็ม ส้มตำปูม้า ส้มตำถาด ส้มตำปู ส้มตำซั่วอีสาน ส้มตำหอยดอง ส้มตำมะเฟือง-กะปิ แต่เมนูวันนี้เราเลือกเป็น ส้มตำปูม้า  (ราคา 250 บาท) เป็นส้มตำรสนัว มีความเผ็ดกลางๆ  เสิร์ฟมาพร้อมกับปูม้าตัวใหญ่มีความสด เนื้อหวาน  และผักสดต่างๆ อาทิ แครอท ถั่วฝักยาว ผักกาดขาว เมนูนี้อร่อยดี แต่ถ้าใครชอบทานเผ็ดสามารถบอกได้นะ

ดูรีวิวร้านคาเฟ่ชิลลี่ (Café Chilli) กันต่อหน้าถัดไป

Summary
คาเฟ่ ชิลลี่ (Café Chilli) อร่อยแซ่บนัว ฉบับอาหารไทย – อีสาน ซอยร่วมฤดี
Article Name
คาเฟ่ ชิลลี่ (Café Chilli) อร่อยแซ่บนัว ฉบับอาหารไทย – อีสาน ซอยร่วมฤดี
Description
เริ่มด้วยสไตล์การตกแต่งของร้าน “คาเฟ่ ชิลลี่” แห่งนี้ที่โดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่เดินเข้าไปภายในร้าน การตกแต่งที่ใช้โทนสีเขียว ส้ม เป็นหลัก ประดับตกแต่งไปด้วยกระเบื้องหลากสีสัน แสงไฟนีออน และเครื่องสานต่างๆ มีความผสมผสานความเป็นอีสานกับบาร์ค็อกเทลสุดเท่ เข้ากันอย่างลงตัวและแปลกตาเรียกว่ามีดีไซน์ที่ร่วมสมัยมากๆ  แตกต่างจากคาเฟ่ – ร้านอาหาร อื่นๆ ที่เราเคยพบเจอมา ส่วนด้านนอกก็จะมีที่นั่งคล้ายๆ กับซุ่มแบบอีสานให้นั่งทานอาหารแบบลูกทุ่งอีกด้วย   ส่วนเมนูอาหารที่ร้านก็มาด้วยคอนเซ็ปใหม่ล่าสุด สไตล์ “Issan Rustic” มีรสชาติของอาหารที่เป็นต้นตำหรับความแซ่บของอาหารไทย – อีสาน อย่างแท้จริง ที่บอกเลยว่าแซ่บมากค่ะ รสจัดจ้านใช้ได้เลย นอกจากรสชาติอาหารที่แซ่บ อร่อยตามแบบฉบับอีสานบ้านเฮาแล้ว การเลือกวัตถุดิบต่างๆ ของที่ร้านเค้าก็เลือกจากแหล่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นพืชผักผลไม้ และเครื่องเทศ ที่มากด้วยคุณค่าทางโภชนาการเน้นความสดใหม่อยู่เสมอทำให้รสชาติของอาหารนั้นอร่อยยิ่งขึ้นด้วย นอกจากอาหารรสชาติแซ่บถึงใจแล้ว นักดื่มทั้งหลายมาที่ร้านนี้ยังได้สัมผัสความอร่อยจากเครื่องดื่ม cocktail หรือ beer เย็นๆ โดยบาร์เท็นเดอร์มากประสบการณ์ของทางร้านเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับอาหารมื้อนี้ของคุณด้วยนะ และรสชาติของเครื่องดื่มก็อร่อยชื่นใจรับรองต้องถูกใจนักดื่มแน่นอนค่ะ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.