เช็คอิน ที่ “ยู เขาใหญ่” วิวสวยยังกับได้อยู่เมืองนอก หยุดยาวต้องจัด

ถ้าใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสักคืนสองคืนที่ เขาใหญ่แห่งนี้ และอยากได้บรรยากาศดีๆ เหมือนกับได้ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยล่ะก็ ผักแนะนำมาเช็คอินกันที่ “ยู เขาใหญ่” แห่งนี้เลยจ้า เพราะที่นี่เค้าเป็นรีสอร์ทสไตล์ฝรั่งเศสแบบชนบท อบอุ่นเรียบง่าย เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ ทั้งบรรยากาศต่างๆ ก็เหมือนกับเรามาเที่ยวต่างประเทศเลยค่ะ (แต่จะร้อนหน่อยๆ ฮาฮา) แถมยังเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว การเดินทางก็ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชม. เท่านั้น

ถ้าพูดถึงบรรยากาศไม่ว่าจะเป็นการประดับตกแต่งสวนสวยๆ รอบๆ โรงแรมตั้งแต่ทางเข้า ไปจนถึงตึกของ ยู เขาใหญ่แห่งนี้ก็ออกแบบได้สวยงามสไตล์ฝรั่งเศส มีสวนและต้นไม้ร่มรื่นน่าชมเชียวค่ะ ส่วนตัวตึกของโรงแรมก็ออกแบบเหมือนกับปราสาทในเทพนิยายเลยที่เดียว ถ่ายรูปสวยงามมากๆ เลยค่ะ นี่เดินเข้าไปคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิง เจ้าชายเลยก็ว่าได้นะ ^^ ยู เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 4 ดาว สไตล์ฝรั่งเศส

ยู เขาใหญ่
โรงแรม ยู เขาใหญ่

บรรยากาศโดยรอบโรงแรม ยู เขาใหญ่

นอกจากบรรยากาศที่เสมือนเราหลุดเข้าไปในฝรั่งเศสแถบๆ ชนบทแล้วนั้น  ยู เขาใหญ่ เค้ามีห้องพักเพื่อไว้ให้บริการกว่า 63 ห้องเลยทีเดียวและแต่ละชั้น แต่ละห้องก็ตกแต่งสวยน่าพักผ่อนมาก ส่วนตัวผักชอบการตกแต่งสไตล์เจ้าหญิง หวานๆ อยู่แล้วมาที่นี่คือถูกใจสุดๆ ค่ะ ส่วนการบริการของที่นี่ก็บริการดีเลยนะ ตั้งแต่เดินเข้ามาถึงที่โรงแรมก็จะมีพนักงานออกมาต้อนรับ และช่วงโควิด 19 ทางโรงแรมเค้าจัดการบริการแบบ New Normal เพื่อความปลอดภัยอีกด้วย แถมยังมีโปรแกรม We care ที่ดูแลเรื่องความสะอาด และสุขอนามัย ตลอดการเข้าพัก มั่นใจได้เลยว่าสะอาดแน่นอนจ้า อ่อ! ที่ยูเขาใหญ่ เค้ายังให้ลูกค้าใช้บริการห้องพักได้ 24 ชั่วโมง สามารถเช็คอินเวลาใดก็ได้และเช็คเอาท์ในเวลาเดียวกันได้อีกด้วย คือดีงามมากค่ะ และที่เก๋ไปกว่านั้นคือ เราสามารถเลือกว่าจะทานอาหารเช้าที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ห้องพัก ที่ห้องอาหาร จะเป็นริมสระว่ายน้ำ หรือในสวนสวยๆ นั่งชิวๆ ก็สามารถเลือกและแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลย

บรรยากาศด้านใน Lobby

ยู เขาใหญ่
ทางเดินไปยังห้องพัก ตกแต่งด้วยภาพต่างๆ น่ารักมาก
ยู เขาใหญ่
บรรยากาศภายในห้องพัก อบอุ่น น่านอนมาก
u khaoyai
สิ่งอำนวยความสะดวกครบ แถมยังสามารถเลือกชา และสบู่กลิ่นที่ชอบได้ด้วย

จะทานอาหารเช้าในสวนบรรยากาศดีๆ ก็ได้

U khao yai
จะทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารก็มีบุฟเฟ่ต์ให้เลือกเพียบ

ส่วนใครที่อยากจะดินเนอร์สไตล์ฝรั่งเศษเก๋ๆ ถ้านึกไม่ออกบอกไม่ถูกจะทานอะไรที่ “ห้องอาหารปาปิญอง” เค้าก็มีเมนูเด็ดๆ ไว้รอบริการด้วยนะ ไม่ต้องออกไปไหนให้เปลืองแรงนะจ๊ะ  เมนูที่ทางห้องอาหารมีไว้บริการก็จะเป็นอาหารสไตล์ฝรั่งเศส และอาหารสไตล์ฟิวชั่น ที่บางเมนูจะมีเฉพาะที่ยูเขาใหญ่เท่านั้นเมนู  Signature ที่ห้ามพลาด ก็คือ “เมนู Tarte de flambee ทาร์ตฟล็องเบ ทาร์ตหอมๆ อบร้อนๆ สไตล์ฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมที่ไม่ต้องบินไปถึงฝรั่งเศสก็ได้ทานที่นี่ สำหรับใครที่ชอบทานเนื้อต้องห้ามพลาด “เมนู Wagyu Rump Steak (500 Days Grain Feed Marble score 4+) เนื้อวัววากิวส่วนสะโพก ที่ถูกขุนนานถึง 500 วัน ลายหินอ่อนระดับ 4+ ราคา 750 บาท (200 g.) อันนี้คืออร่อยค่ะ สาวกเนื้อต้องลองชิม ถ้าไม่ชอบทานเนื้อยังมี ”เมนู Sugar Cane Chicken ไก่หมักเครื่องเทศพิเศษกว่า 8 ชั่วโมง แล้วรมควันด้วยชานอ้อย เสริ์ฟพร้อมเครื่องเคียงและน้ำจิ้ม (ไก่สดจากฟาร์มออแกนิค เลี้ยงด้วยข้าวโพด) ราคา 350 บาท เนื้อไก่มีความชุ่มฉ่ำมากๆ ไม่แห้งทานแล้วอร่อยค่ะ และ “เมนู Chorizo Sausage ไส้กรอกโชริโซ่จากสโลนส์ อบในซอสมะเขือเทศที่เคี่ยวกับหอมแดง อร่อยเข้มข้น นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งคาวหวาน และเครื่องดื่มให้ได้เลือกสรรกันเพียบเลยจ้าไปลองนะ

ห้องอาหารปาปิญอง
ห้องอาหารปาปิญอง
ห้องอาหารปาปิญอง
จะทานอาหารค่ำในสไตล์ฝรั่งเศสบิสโทรและอาหารไทยก็อร่อย
U khao yai
4 เมนู Signature

ยู เขาใหญ่

ยู เขาใหญ่
อาหารมีหลากหลายเมนูให้เลือกทั้งคาวหวาน แบบบุฟเฟ่ต์กันเลย

ขนมหวานล้างปากก็มีให้เลือกเพียบ

U khao yai
จองห้องพักดีลักซ์ขึ้นไปได้แถม Afternoon Tea
Afternoon Tea
ชุด Afternoon Tea เก๋ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติมของ ห้องอาหารปาปิญอง มีดังต่อไปนี้

  1. Best Steak in Khao Yai สเต็กที่ดีที่สุดด้วยเนื้อที่เชฟได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี เนื้อนุ่มละมุนลิ้น พร้อมฟรี บุฟเฟ่ต์ สลัดบาร์ ซุป และของหวาน เสิรฟ์ซึ่งจะมี ทุกวันอาทิตย์ – วันศุกร์ เวลา 18.00 – 22.00 น.
  2. บุฟเฟ่ต์ French Country Style ซึ่งจะมีทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น. concept จะเป็นอาหารฝรั่งเศสแท้ๆ แต่จัดแบบคันทรี่สไตล์ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย โฮมเมดหน่อยๆ ไว้ให้ได้ลิ้มรสกันหลากหลายเมนู

หมายเหตุ : อาหารเช้า ตั้งแต่เวลา 6.30 – 11.00 น.  และอาหารฝรั่งเศสบิสโทรและอาหารไทย เวลา 11.00 – 23.00 น.

ยู เขาใหญ่

กิจกรรม Bike trip
กิจกรรม Bike trip

เมื่ออิ่มอร่อยกับเมนูอาหารในโรงแรม ยู เขาใหญ่ แล้ว ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจหากใครที่เบื่อๆ อยากปั่นจักรยานเล่นเค้าก็มีกิจกรรม Bike trip ซึ่งจะพาทัวร์ไปสถานที่ท่องเที่ยวใกล้รีสอร์ท อาทิ ฟาร์มม้าโพนี่  วัดสระน้ำใส  (จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะคะสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ได้เลย)

ยู สปา
ยู สปา โดย เต๋า การ์เด้น (U Spa By Tao Garden)

หรือถ้าใครไม่อยากออกไปไหนอยากผ่อนคลายสบายๆ ที่นี่เค้าก็มีบริการสปาเพื่อสุขภาพที่ ยู สปา โดย เต๋า การ์เด้น (U Spa By Tao Garden) เพื่อความผ่อนคลาย  ด้วยปรัญชาการเยียวยาในวิถีแห่งเต๋า ที่มุ่งเน้นการขจัดสารพิษ คืนความสมดุลของธาตุภายในร่างกาย คลายกล้ามเนื้อที่เกร็งตึง และปลดปล่อยระบบการไหลเวียนของโลหิตให้กลับเป็นปกติด้วยหลักของธรรมชาติ โดยหมอนวดมืออาชีพ พร้อมให้บริการด้วยห้องทรีทเมนต์แบบคู่ 1 ห้อง และแบบเดี่ยว 5 ห้อง ณ ชั้นล่าง บริเวณใกล้ล็อบบี้ สามารถสอบถามพนักงานได้เลยค่ะ เป็นไงบ้างค่ะน่ามาเที่ยวกันแล้วใช่มั๊ย ถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศในช่วงนี้ก็แวะมาพักผ่อนที่ ยู เขาใหญ่ แห่งนี้ได้เลยนะ บรรยากาศดีงาม ไม่ต้องออกนอกประเทศช่วงนี้ก็ฟินเวอร์เหมือนอยู่เมืองนอกได้นะเธอ

ยู เขาใหญ่

ยู เขาใหญ่

พิกัด : โรงแรม ยู เขาใหญ่ เลขที่ 99/22 หมู่ 1 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา การเดินทางเพียง 2 ชม. จากกรุงเทพฯ เดินทางมาทางถนนธนะรัชต์ เมื่อถึง กม.ที่ 13 (แยกหมูสี) เลี้ยวซ้ายเข้ามาตามทาง 10 กม.

ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 044-079-999  
เว็บไซต์ : www.ukhaoyai.com  เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/UKhaoYai

ข้อมูลและภาพประกอบโดย Admin Pakkimji

ยู เขาใหญ่

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.