อาหารวีแกน

Green & Sunny Vegan Kitchen ร้านที่อบอวลไปด้วย อาหารวีแกน 100%

สำหรับคนรักสุขภาพที่อยากลองกิน อาหารวีแกน 100%  ลงรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวี แล้วเข้าซอยพญานาค ตรงมาที่ร้าน “Green & Sunny Vegan Kitchen”  กันเลยค่ะ   หน้าร้านสวยด้วยดีไซน์เท่ในโทนสีเขียว ในคอนเซปต์ Deli Cafe & Grocery Store  นอกจากอาหารแล้วยังมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจาก Plant-Based 100  % อีกด้วย

คุณนุ้ย รมิตา ศรีขวัญใจ ผู้จัดการฝ่ายขาย อธิบายว่า “อาหารของร้านเป็นเมนูอาหารวีแกน มี 2 รูปแบบคือ แบบทำสดใหม่จากร้าน และเป็นอาหารปรุงสุกพร้อมกินที่ใช้เทคโนโลยี Deep Freezing ในการรักษาความอร่อยและคุณค่าทางโภชนาการ ทำให้อาหารคงความอร่อย สะอาด ปลอดภัย เสิร์ฟมาในถาดกระดาษที่อุ่นด้วยไมโครเวฟได้ ไม่ยุ่งยาก และสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

“นอกจากนี้ร้านเรายังมีมุมร้านชำที่รวมเอาสินค้า Plant-Based แบบพร้อมกิน และวัตถุดิบกลับไปทำกินเองที่บ้านด้วย โดยคัดสรรแต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อโลกมาจำหน่ายค่ะ”

เมนูแนะนำ

เริ่มกันที่ Green and Sunny Salad with Caesar Dressing” สลัดผักกรอบๆ ได้ความมันจากอะโวคาโด และไข่ต้ม Plant-Based ที่รูปลักษณ์รสชาติให้เต็ม 10 ไข่ขาวทำมาจากเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ไข่แดงทำมาจากเม็ดบัว ที่ปรุงด้วยเกลือหิมาลายันซึ่งให้กลิ่นและรสใกล้เคียงไข่ที่สุด แถมตัวไข่ยัง Gluten free ด้วย ปลอดภัยสำหรับคนแพ้กลูเต็น กินกับน้ำสลัดซีซาร์เข้ากันดีมากๆ

เมนูแซนวิชก็สะดวก อร่อย แถมอิ่มท้องมากๆ กับ Good Egggg Sandwich” แซนด์วิชขนมปัง Vegan Baguette ชิ้นโต สอดไส้ผักสดและ Plant-Based Egg คลุกเคล้าซอสวีแกนสูตรพิเศษของร้าน

ส่วนเมนูปรุงสุกพร้อมกิน  รสชาติอร่อยไม่แพ้อาหารปรุงสด อย่างเมนู “ยำผักรวมกรอบเม็ดมะม่วง” ที่ยังคงความกรอบเหมือนเพิ่งขึ้นจากเตา กินกับน้ำจิ้มถั่วรสเด็ด อร่อยสุด ต่อด้วย “กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา” ที่รสชาติไม่แพ้ร้านอาหาระดับมิชลิน เมนู “ข้าวผัดแกงเขียวหวานพร้อมขนุนอ่อนทอดกรอบ” ก็ห้ามพลาด รสชาติดี แถมมีประโยชน์ ที่ว้าวมากคือ เมนู “ขนุนอ่อนชุบเกร็ดขนมปังมอดพร้อมซอส” ที่กินแล้วให้ความรู้สึกเหมือนฟิชแอนด์ชิปส์ดีๆ นี่เอง

ปิดท้ายด้วย เมนู “ไข่เจียวหมูสับวีแกน” ที่กรอบ หอม อร่อย ไม่ต่างจากไข่เจียวที่เคยกิน แต่ได้สุขภาพดีแถมมาด้วย

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน  Mochi Ice Cream” ไอศกรีมโมจิวีแกนที่จัดมาแบบจุกๆ อร่อยมาก ด้านในเป็นไอศกรีมห่อด้วยแป้งโมจินุ่มๆ มีให้เลือกหลายรสชาติเลย ดีมากต้องลอง! มาดูแลตัวเองด้วยมื้ออาหารดีๆ กันนะคะ

ร้านเปิดบริการตั้งแต่ 08.00-19.00 น.

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร. 063 249 8992  หรือ https://www.facebook.com/farmtotablehideout/   


เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รีวิวแอปเปิ้ล ผลไม้สุดรัก ในหมู่คนรักสุขภาพ

กิน Plant-Based ยังไง ไม่ขาดสารอาหาร

รู้จัก เทรนด์ใหม่น่าจับตามอง อาหารแพลนต์เบสด์ (Plant-based) มีดีอย่างไร

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.