Simple

อร่อยเรียบง่ายสไตล์ Simple Natural Kitchen ใจกลางสุขุมวิท

ถ้าถามถึงคาเฟ่บรรยากาศดี มีเมนูสุขภาพแสนอร่อยเป็น Hidden Place ที่หลบหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ได้ดีไม่น้อย แถมยังค่อย ๆ สัมผัสความเนิบช้าได้แบบสบาย ๆ แล้วละก็ เราขอแนะนำให้คุณมาที่นี่ Simple. Natural Kitchen คาเฟ่ใจกลางสุขุมวิท ซึ่งมีครบทุกสิ่งที่กล่าวมา

Simple. Natural Kitchen

ย้อนกลับไปเกือบ 3 ปีก่อนคุณพลอย – ณัชชา ชาติละอองสาวสวยเจ้าของร้าน บังเอิญผ่านมาย่านสุขุมวิท 31 และพบเจอสถานที่ถูกใจซึ่งปิดประกาศให้เช่า จึงคิดอยากทำร้านเล็ก ๆ ในแบบของตัวเองเธอใช้เวลาเพียง 1 เดือนสำหรับเตรียมการทุกอย่าง Simple. Natural Kitchen ก็พร้อมเปิดให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ “Simple” เช่นเดียวกับชื่อร้านซึ่งสื่อถึงความเรียบง่ายในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองเหมือนมากินข้าวบ้านเพื่อนอย่างไรอย่างนั้น ประกอบกับที่คุณพลอยเป็นคนอัธยาศัยดีจึงมีลูกค้าแวะเวียนกลับมาบ่อย ๆ จนกลายเป็นลูกค้าประจำบางรายสนิทสนมกันจนกลายเป็นเสมือนคนในครอบครัวเลยก็มี

Simple. Natural Kitchen

สำหรับเมนูของทางร้านเน้นเสิร์ฟอาหารสไตล์เบรกฟาสต์บรั๊นช์ ซึ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพของวัตถุดิบ เพราะเชื่อว่าวัตถุดิบที่ดีนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของอาหารที่ดี คุณพลอยจึงพิถีพิถันในการคัดสรรด้วยตัวเองและเลือกใช้ผักผลไม้ออร์แกนิกในท้องถิ่นเป็นหลักเพื่อสนับสนุนเกษตรกรของไทย โดยได้แรงบันดาลใจในการรังสรรค์เมนูต่าง ๆ จากไลฟ์สไตล์ส่วนตัวนำมาดัดแปลงให้เข้ากับวัตถุดิบที่มีและปรับรสจนลงตัว

Simple. Natural Kitchen

ทางร้านยังมีเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นน้ำผักผลไม้ หรือกาแฟซึ่งใช้เมล็ดกาแฟออร์แกนิกจากจังหวัดเชียงราย ให้เลือกลิ้มลองกันและในอนาคตอันใกล้ บริเวณชั้น 2 ของคาเฟ่จะ มีทั้ง ผัก ผลไม้สด และของแห้ง เช่น กราโนล่า กล้วยตาก ฯลฯ ที่คุณพลอยตั้งใจเลือกมาให้คุณได้ช็อปกันอีกด้วย

Simple. Natural Kitchen

ส่วนเมนูซิกเนเจอร์ซึ่งเป็นเบสต์เซลเลอร์ของทางร้านมาถึงแล้วไม่อยากให้พลาด Eggplant Shashuka อาหารเช้าสัญชาติอิสราเอลที่ผสมผสานสตูแอฟริกาเหนือ มะเขือม่วงถั่วชิคพี เพิ่มความเข้มข้นด้วยเบอร์ราตาชีส ท็อปด้วยไข่ เสิร์ฟคู่กับขนมปังกระเทียม Grilled Eggplant & Avocado Bruschetta มะเขือม่วงย่างรสมันเคล้ากับซอสที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศ โหระพา ปรุงรสด้วยเกลือและพริกไทยรสชาติเข้ากันได้ดีกับขนมปังย่างมากรอบ ๆ แถมมีสลัดมาให้กินคู่กันด้วย

Burrata & Roasted Tomato Frittata

Burrata & Roasted Tomato Frittata เมนูไข่หน้าตาคล้ายพิซซ่า ได้รสเค็มมันจากเบอร์ราตาชีส เปรี้ยวนิด ๆ จากมะเขือเทศย่าง โปะด้านบนด้วยมะเขือม่วงและผักร็อกเกต กินอิ่มได้แบบไม่หนักท้อง Granola จานนี้จัดเสิร์ฟมาอย่างสวยงามทั้งยังจับคู่กับผลไม้ไทยแทนผลไม้นำเข้า ปิดท้ายด้วย 2 เมนู เครื่องดื่มสีสวย Two Tone น้ำบีตรู้ตผสมสับปะรด Ginger Bell จากแอ๊ปเปิ้ล สะระแหน่และขิง เติมความสดชื่นระหว่างวันได้อย่างดี

icon ร้าน Simple Natural Kitchen 235/5 ซอยสุขุมวิท 31 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตคลองตัน กรุงเทพฯ
icon เปิดบริการ วันอังคาร – วันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. วันเสาร์ – วันอาทิตย์ 8.00 น. – 18.00 น.
icon โทร. 0-2662-2510

Grilled Eggplant & Avocado Bruschetta

แจกสูตร Grilled Eggplant & Avocado Bruschetta เมนูสุขภาพอร่อย คลิกที่นี่

เรื่อง : เป็นเอก, ปิยมาศ ภาพ : จิรวัฒน์, นัทธี
สไตล์ : พิมฝัน, ปรางรัตน์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.