โรงแรมอนันตรา

ฉลองวันแม่ พร้อมหน้าพร้อมตากับดีลวันแม่สุดคุ้ม มา 4 จ่าย 3

ฉลองวันแม่ พร้อมหน้าพร้อมตากับดีลวันแม่สุดคุ้ม มา 4 จ่าย 3 ณ ห้องอาหารหลากหลายสไตล์ ที่โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท

โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ รีสอร์ท เอาใจสมาชิกทุกท่านในครอบครัวกับโปรโมชั่นสุดคุ้มในวันแม่แห่งชาติที่จะถึงนี้ด้วย
โปรโมชั่น มา 4 จ่าย 3 ที่สามารถใช้ร่วมกับห้องอาหารอันโด่งดังหลากหลายแห่งของโรงแรมฯ

ฉลองวันแม่

เช่น ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเจ้าของต้นตำรับค็อกเทลไหมไทอันเป็นสัญลักษณ์ของร้านและห้องอาหารบริโอ ร้านอาหารอิตาเลี่ยนแท้ๆ ที่คุณจะได้ลิ้มลองเมนูหาทานยากๆที่ทำมาจากวัตถุดิบนำเข้าชั้นเลิศหรือเอาใจทุกคนด้วยห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ ร้านอาหารริมแม่น้ำขึ้นชื่ออีกหนึ่งแห่งของโรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ รีสอร์ทที่ตอบโจทย์ทุกคนด้วยอาหารนานาชาติ ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย เม็กซิกันรวมถึงเมนูบาร์บีคิวและอาหารทะเลต่างๆ พร้อมชมโชว์นาฏศิลป์ไทยสุดอลังการบนเวทีกลางแจ้งที่มีแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นฉากหลัง จองโต๊ะอาหารในวันสำคัญของคุณและครอบครัวได้แล้ววันนี้

ฉลองวันแม่

ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ

ให้บรรยากาศริมแม่น้ำและอาหารนานาชาติที่ทางห้องอาหารเตรียมไว้ พาคุณเพลิดเพลินไปกับค่ำคืนสุดพิเศษของครอบครัวเมื่อพาสมาชิกในครอบครัวมารับประทานอาหาร 4 ท่าน จ่ายเพียง 3 ท่าน 1,499++ บาท ต่อท่าน 750++ ต่อเด็กอายุ 6-12 ปี

ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์

ฉลองวันแม่ท่ามกลางบรรยากาศอันชวนตื่นตาตื่นใจของห้องอาหารเทรเดอร์วิคส์ที่มีกลิ่นอายความเป็นมหาสมุทรแปซิฟิคอยู่เต็มเปี่ยมพร้อมๆไปกับความสดของอาหารทะเลที่ยกมาให้คุณได้ชิมแบบไม่อั้น 2,200++ บาท รวมเครืองดื่มน้ำอัดลม น้ำผลไม้ และติกิค็อกเทล 2,990++ บาท รวมเครืองดื่มน้ำอัดลม น้ำผลไม้ ติกิค็อกเทล ไวน์ เบียร์ และสปาร์คกลิ้งไวน์ 990++ บาท สำหรับเด็กอายุ 11-12ปี อายุต่ำกว่าทานฟรี และคุณแม่รับสิทธิทานฟรี เมื่อพาสมาชิกในครอบครัวมารับประทานอาหาร 4 ท่าน จ่ายเพียง 3 ท่าน

ห้องอาหารบริโอ

ผ่อนคลายในวันหยุดกับครอบครัวด้วยบรรยากาศสบายๆในห้องอาหารบริโอกับเมนูที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเรียบง่ายแต่เต็มไปความอบอุ่นของอาหารอิตาเลี่ยนต้นตำรับแบบดั้งเดิมพิเศษคุณแม่รับสิทธิทานฟรี เมื่อพาสมาชิกในครอบครัวมารับประทานอาหาร 4 ท่านจ่ายเพียง 3 ท่าน โดยคุณแม่สามารถเลือกเมนูสลัดและเมนคอร์สจากเซ็ทและทีรามิสุ

*** ราคาข้างต้นยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
สำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 อีเมล์
riversidedining@anantara.com เว็บไซต์ bangkok-riverside.anantara.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.