คนรัก ช็อกโกแลต ไม่ควรพลาด ชุดชายามบ่าย Chocolate Fever ที่ เดอะ เบเกอรี่, โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบช็อกโกแลตแบบไหน หวาน ขม รสนม หรือรสดั้งเดิม จับคู่กับสโคนหรือกับฟัวกราส์ คุณต้องไม่พลาดที่จะมาลิ้มลองชุดน้ำชายามบ่าย “Chocolate Fever” โดยเชฟอนุพงศ์ หรือเชฟเอ๋ ที่ เดอะ เบเกอรี่, โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เสิร์ฟทุกวันตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้

Chocolate Fever
Chocolate Fever

ชุดน้ำชายามบ่าย “Chocolate Fever” ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษให้สามารถดึงความโดดเด่นของส่วนประกอบต่าง ๆ ออกมา ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ กลิ่น สัมผัสของเมล็ดโกโก้คุณภาพ และช็อกโกแลตชั้นเลิศเท่านั้น เชฟเอ๋ กำหนดอัตราส่วนผสมให้ถูกใจคอช็อกโกแลตที่สุด ด้วยอัตราส่วน L’Opera 70% Mekonga (single origin), Valrhona 40% Jivara, Valrhona 32% Dulcey (blond chocolate) และ Weiss 64% Li Chu (single origin) โดยการระบุว่า “single origin” แสดงให้เห็นว่านั่นคือเมล็ดโกโก้พันธุ์เดียวกันและถูกปลูกอยู่ในละแวกเดียวกัน ทำให้เอกลักษณ์เฉพาะตัวของช็อกโกแลตนั้นเด่นขึ้น

“ผมเลือกช็อกโกแลตที่ผมชื่นชอบทั้งหมดมาเป็นส่วนผสม ในชุด “chocolate fever” เชฟอนุพงศ์กล่าว “ด้วยระดับความเข้มข้น, ความหอม และรสชาติที่เรารังสรรค์ขึ้นในชุดน้ำชายามบ่ายนี้ รับรองไม่มีใครเหมือน”

ชุดน้ำชายามบ่าย “chocolate fever” ประกอบด้วย ของหวาน 8 รายการ และของคาว 3 รายการ เสิร์ฟพร้อมกับช็อกโกแลตร้อน หรือชา (ชาดำอูหลง หรือชาดำอื่น ๆ ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ) พร้อมให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 14.00-17.00 น.  ราคา 1,200 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน รวมชาร้อนจากรอนเนอเฟลด์ หรือกาแฟอิลลี่

สมาชิกแอทธินีคลับ รับส่วนลด 10%

สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02 650 8800 หรืออีเมล: fb.theathenee@luxurycollection.com

หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์:  www.theatheneehotel.com

 

เดอะ เบเกอรี่ ตั้งอยู่บนชั้นล็อบบี้ ด้านถนนวิทยุ, เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00-21.00 น.

Happy Hours เวลา 18.00-21.00 น.

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.