ชีวิต ชีวา คาเฟ่

Cheevit Cheeva Cafe (ชีวิต ชีวา) สาขาราชพฤกษ์

พาไปพักผ่อนหย่อนใจกับเมนูของหวานอย่างบิงซูและเครื่องดื่มนานารสชาติกันที่ร้าน Cheevit Cheeva Cafe (ชีวิต ชีวา) ซึ่งเป็นคาเฟ่ฮอตฮิตส่งตรงความหวานอร่อยจากเชียงใหม่กันเลยทีเดียว แต่เราไม่ต้องไปถึงเชียงใหม่ค่ะ เพราะเราจะไปลุยความอร่อยกันที่สาขาราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ใน The Circle ขับรถไปจะเห็นเด่นๆ ตรงทางเข้าเลยจ้า

ชีวิตชีวา
Cheevit Cheeva Cafe
Cheevit Cheeva Cafe
บรรยากาศภายในร้านช่วงค่ำๆ จ้า
บิงซูบัวลอย
บิงซูบัวลอย (Salty Egg Yolk Bua-Loi Bingsu )
เมนูที่ขอบอกว่าคลายร้อนได้เป็นอย่างดีแนะนำเป็น “บิงซูบัวลอย” (Salty Egg Yolk Bua-Loi Bingsu ราคา 245 บาท)แอดประทับใจในรสชาติที่เป็นไทยๆ ของบัวลอยอยู่แล้วและไม่น่าเชื่อเลยว่าบัวลอยไข่หวานที่เราทานกันร้อนๆ และเป็นขนมหวานแบบไทยๆ พอนำมาทำเป็นบิงซูมันเข้ากันสุดๆ เกล็ดน้ำแข็งละเอียดนุ่มๆ ท็อปปิ้งด้วยบัวลอยนุ่มๆ ราดด้วยกะทิและซอสไข่รสหวานมันมันอร่อยมากๆ กินแล้วหยุดไม่อยู่เลยค่ะ แล้วเสิร์ฟมาในชามใหญ่บอกเลยกินซะใจสุด ลองสั่งกันดูเพราะเป็นเมนูแนะนำของที่นี่ที่ต้องลองค่ะ
บิงซูบัวลอย
บิงซูบัวลอย ราดซอสไข่แดงกับกะทิเพิ่มอีกหน่อยอร่อยมากๆ ^^
นอกจากนี้ยังมีเมนูบิงซูอีกหลายรส ใครที่ชอบไข่มุก ต้องสั่ง Feel No Grey (245 บาท)บิงซูชานมเอิร์ลเกรย์ใส่ไข่มุกเนื้อนุ่มหนึบหนับ หรือจะเป็นบิงซฟุผลไม้ก็สั่ง Wild Berries Velvet Cream Cheese (245 บาท) บอกเลยว่าเริ่ดทุกเมนูเด้อ…^^
เครื่องดื่ม
เครื่องดื่มแนะนำของทางร้าน ชีวิตชีวา
Matcha
เมนู Matcha & Custart Pudding
 
ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็ห้ามพลาดเมนูที่มีพุดดิ้งนุ่มๆ เด็ดขาด จะเลือกเป็นช็อกโกแลต หรือชาเขียว หรือคาราเมลนมสด ก็เข้ากันกับพุดดิ้ง อย่างวันนี้แอดสั่งเป็นเมนู Date Night Cocoa & Custart Pudding (ราคาแก้วละ 125 บาท) กับ เมนู Matcha & Custart Pudding (ราคาแก้วละ 125 บาท) รสชาติของเมนูหวานกำลังดี รสเข้มขนสุดๆ กินแล้วจะรู้สึกฟินๆ ส่วนเนื้อพุดดิ้งจะมีรสหวานหอมคัสตาร์ด เข้ากันกับเครื่องดื่มเลยจ้า ยกนิ้วให้ในความครีเอทเมนูเลย
ชีวิต ชีวา
เมนูเครื่องดื่มไข่มุก
แวะไปลิ้มรสเมนูอร่อยๆ ได้ที่ Cheevit Cheeva (ชีวิต ชีวา) สาขาราชพฤกษ์ ได้นะ ร้านเค้าตกแต่งน่ารัก น่านั่งใครที่ชอบถ่ายรูปแบบฮิปๆ บอกเลยว่าได้ภาพกลับบ้านเพียบจ้า
Cheevit Cheeva Cafe
 
📍พิกัด : ร้าน Cheevit Cheeva (ชีวิต ชีวา) ในโครงการ The Circle สาขาราชพฤกษ์
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 11.00 น. – 23.00 น.
 
#EatandTravel #Amarincuisine #Healthandcuisine #อร่อยบอกต่อ #cheevitcheevacafe #cheevitcheeva
ติดตาม instagram Health&Cuisine ใหม่ ที่ @ amarincuisine
 
โดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.