722 Seven Twenty Two ร้านชานมไข่มุกออร์แกนิค รู้แคลอรี่ทุกแก้ว!!

Trendy Check In ความอร่อย วันนี้พามาเยือน ชานมไข่มุกออร์แกนิค เปิดใหม่ล่าสุดร้าน ” 722 Seven Twenty Two Organic Milk Tea” ชานมไข่มุกออร์แกนิค มาพร้อมกับความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ที่คนที่รักสุขภาพห้ามพลาด!!

ร้านชานมไข่มุกออร์แกนิค

ร้านชานมไข่มุก 722 Seven Twenty Two Organic Milk Tea ร้านใหม่ล่าสุดที่เปิดมาเอาใจสายสุขภาพ สายกลัวอ้วนแต่อยากดื่มชานมไข่มุก ทำไมต้องบอกว่าสายสุขภาพ สายกลัวอ้วนห้ามพลาด นั่นก็คือเป็นร้านชาไข่มุกที่เราสามารถรู้ว่าแก้วที่เรากินนั้นมีกี่แคลอรี่!!! ถ้าเราเลือกเพิ่มท็อปปิ้งต่างๆ เราก็สามารถคำนวนแคลอรี่ได้ด้วยจะอ้วนจะผอมอยู่ที่เราเลือกเลยทีเดียวว้าวมั๊ยล่ะ ที่นี่เหมาะมากๆ สำหรับใครที่กำลังควบคุมปริมาณแคลอรี่แต่อยากดื่มชาไข่มุกแนะนำร้านนี้เลยจ้า และยังมีความพิเศษอื่นอีกมากมายคือชาไข่มุกของที่นี่เค้าใช้ใบชาออร์แกนิค 100% เลยนะ ส่วนน้ำตาลก็ใช้น้ำตาลอิริทริทอล แคลอรี่ต่ำกว่าทั่วไป 95 % รับรองว่าดื่มแล้วไม่กระทบระบบน้ำตาลในเลือดจ๊ะ ผู้ที่มีปัญหาเรื่องน้ำตาลบอกเลยว่าหายห่วง และที่นี่เค้าก็เลือกใช้นมวัวและนมถั่วเหลืองออร์แกนิคแท้อีกด้วยนะ คือรสชาติก็จะคลีนๆ ในทุกๆ แก้วคือดีต่อสุขภาพแน่นอน

ชานมไข่มุกออร์แกนิค
บรรยากาศร้าน 722 Seven Twenty Two จะสีพีชๆ ชมพู หน่อย ถ่ายรูปเล่นเก๋ๆ ได้

722 Seven Twenty Two

ร้านชานมไข่มุกออร์แกนิค 722 Seven Twenty Two นี้โดดเด่นในโทนสีพีชน่ารัก และใช้ไม้ มีสัญลักษณ์เป็นกระรอกน้อย สายเซลฟี่ก็ห้ามพลาดด้วยเช่นกัน เพราะมีมุมให้ได้แชะภาพแบบฟรุ้งฟริ้ง แบ้วๆ สไตล์สาวหวานดูเกาหลีเลยจ้า

ชานมไข่มุกออร์แกนิค

ดูเมนูแนะนำ 722 Seven Twenty Two Organic Milk Tea หน้าถัดไป

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.