SUSHI SEKI

SUSHI SEKI ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม อร่อยเหมือนได้ทานสดจากญี่ปุ่น สาขาสยามพารากอน

วันนี้ A Cuisine พามาบุก ร้าน ซูชิ เซกิ ( SUSHI SEKI ) ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมที่ สาขาพารากอน ( Siam Paragon) ที่เพิ่งเปิดสาขาใหม่ได้ไม่นาน เราไปดูกันค่ะว่ามีเมนูอะไรน่าสนใจบ้าง ได้ข่าวมาว่ามีโปรโมชั่นราคาพิเศษด้วยนะห้ามพลาดเลยค่ะ

SUSHI SEKI

SUSHI SEKI

ซูชิ เซกิ ( SUSHI SEKI ) ตั้งอยู่ชั้น 5 โซนโรงหนัง( Paragon Cineplex) บรรยากาศภายในร้านตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น โดยนำเอาสัญลักษณ์ประจำร้านอย่างรูปพัดมาประดับตกแต่งตามสไตล์ Sushi seki บรรยากาศสบายๆ  น่านั่งสุดๆ ค่ะ มีแบ่งเป็นโซนให้ได้เลือกนั่งกันตามชอบเลยจะมากับเพื่อน หรือมากับครอบครัวก็ได้นะ

SUSHI SEKI

มาเปิดเมนูอร่อยกันค่ะ ขอบอกว่ามีแต่ละเมนูน่ากินทั้งนั้นเลยค่ะ มีความอลังการในแต่ละจานมากๆ ซึ่งถ้าพูดถึงการเลือกวัตถุดิบที่นี่เค้าก็ไม่เป็นสองรองใครนะ เค้ามีการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและอย่างดีเกรดพรีเมี่ยม เรียกว่า “ไม่สด ใหม่ ไม่เสิร์ฟ”  โดยจะนำเข้าจากตลาดปลา Toyosu ตลาดที่ซึ่งเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบระดับสูงจากท้องทะเลทั่วโลกและในประเทศญี่ปุ่น มาปรุงเป็นเมนูอร่อยเชียวนะ รับรองว่าแต่ละเมนูที่เสิร์ ฟนั้นสด ใหม่ อร่อยแน่นอนค่ะ แต่จะให้เชื่อในสิ่งที่ผักกิมจิบอกได้อย่างไร (แต่เชื่อผักเถอะผักไม่หลอกนะ) ต้องมาลองด้วยตัวคุณเองสิคะ แต่ผักได้ลองเป็นขั้นแรกให้เพื่อนๆ แล้วบอกเลยว่าอร่อยดีนะต้องมาค่ะ ^^

SUSHI SEKI

ซูชิฟัวกราส์
เมนูซูชิฟัวกราส์ (FOIE GRAS SUSHI) ราคาโปรโมชั่นคำละ 90 บาท

เมนูที่นแนะนำในวันนี้อยู่ในช่วงโปรโมชั่นราคาน่ารัก แต่คุณภาพจัดหนักมากค่ะ คือต้องมาลองค่ะ เมนูแรกแนะนำคือ เมนูซูชิฟัวกราส์ (FOIE GRAS SUSHI)  เมนูนี้คืออร่อยเนื้อฟัวกราส์คือชิ้นใหญ่มากราดซอสที่มีรสหวานๆ เค็มๆ เข้ากันมากค่ะ แนะนำเลย ราคาโปรโมชั่นคำละ 90 บาท

แซลมอลโรล
เมนู แซลมอลโรล (SALMON MENTAI ROLL) เซตนี้ราคาโปรโมชั่นอยู่ที่ 291 บาท / 8 คำ
MINI DON SALMON SAIKORO
เมนูข้าวหน้าไข่สดญี่ปุ่น แซลมอนสดหั่นลูกเต๋า  และฟัวกราส์พรีเมี่ยม (MINI DON SALMON SAIKORO)

เมนูต่อมา คือเมนู แซลมอลโรล (SALMON MENTAI ROLL) เซตนี้ราคาโปรโมชั่นอยู่ที่ 291 บาท / 8 คำ สำหรับใครที่ชอบทานแซลมอนนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เรียกว่าอร่อย อิ่มท้อง เพราะได้เยอะมากค่ะ เมนูถัดมา เอาใจสายจัดหนัก ต้องการความอิ่มท้อง กับเมนูข้าว 3 หน้าแนะนำ เมนูข้าวหน้าไข่สดญี่ปุ่น แซลมอนสดหั่นลูกเต๋า  และฟัวกราส์พรีเมี่ยม (MINI DON SALMON SAIKORO) ราคาโปรโมชั่น 294 บาท แนะนำเนื้อปลาแซลมอนสดๆ ทานคู่กับไข่ไก่สดสไตล์ญี่ปุ่นมีฟัวการส์เพิ่มความเข้มข้น ฟินมากๆ เลยค่ะ

KAIZEN MINI DON
เมนูข้าวหน้าไข่สดญี่ปุ่น และปลาดิบหั่นเต๋า 3 ชนิด อาทิ ทูน่า ฮามาจิ แซลมอน (KAIZEN MINI DON)
ข้าวหน้าปลาไหลญี่ปุ่น
ข้าวหน้าปลาไหลญี่ปุ่น ไข่สดญี่ปุ่น

หรือถ้าไม่อยากทานแซลมอนอย่างเดียว แนะนำเป็น เมนูข้าวหน้าไข่สดญี่ปุ่น และปลาดิบหั่นเต๋า 3 ชนิด อาทิ ทูน่า ฮามาจิ แซลมอน (KAIZEN MINI DON) ท็อปปิ้งด้วยไข่ปลาแซลมอนนิดหน่อย ก็อร่อยคุ้มเว่อร์ค่ะ นอกจากนี้ยังมี ข้าวหน้าปลาไหลญี่ปุ่น ไข่สดญี่ปุ่น ท็อปปิ้งด้วยฟัวกราส์บดเพิ่มความอร่อย เนื้อปลาไหลคือชิ้นโตอร่อยมากๆ ค่ะ สำหรับใครที่มาทานคนเดียวเมนูข้าวหน้าต่างๆ นี้ก็เริ่ดนะ

HOKKAIDO KANI MISO YAKI
เมนู HOKKAIDO KANI MISO YAKI
ชุดปลาดิบรวมระดับพรีเมี่ยม
Ocean’s 8 Premium Sashimi Set
SALMON SASHIMI XXL
เมนู SALMON SASHIMI XXL

ยังไม่จบค่ะ เมนูนี้เอาใจคนรักมันปู กับเมนู HOKKAIDO KANI MISO YAKI เป็นเมนูมันปูทาราบะฮอกไกโดย่างเตา มาแบบกระดองปูเลยจ้า ทานคู่กับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ มันเข้มข้นมันปูมากเพื่อนๆ คลุกกับข้าวคือดีงาม ต้องสั่งเพราะราคาโปรโมชั่นดีเว่อร์ 199 บาท จากราคา 450 บาท ยังไม่หมดค่ะ กับเมนูที่ต้องไปโดนสำหรับใครที่ชอบทานปลาดิบ ต้องจัดเซต Ocean’s 8 Premium Sashimi Set ชุดปลาดิบรวมระดับพรีเมี่ยม ที่ให้เยอะมากแต่ละชิ้นคือหั่นชิ้นหน้ามากเต็มปากเต็มคำมากเพื่อนๆ กรี๊ดเซตนี้สุดค่ะ มีปลาทั้งหมด 8 ชนิด อาทิปลาแซลมอน แซลมอนส่วนหน้าท้อง หอยเชลล์ฮอกไกโด อิชุมิได ทูน่า ฮามาจิ ครีบปลาตาเดียว และไข่ปลาแซลมอน ราคาเซตละ 1,380 บาท จัดเต็มมากอร่อยสดสุดๆ ค่ะ แนะนำเลย หรือถ้าชอบทานแซลมอนอย่างเดียวแนะนำเป็น เมนู SALMON SASHIMI XXL เซตเล็กน่ารักแต่คำใหญ่มากค่ะ เนื้อดีงาม ราคาโปรโมชั่นเพียง 139 บาท/4 ชิ้น

ซูชิเนื้อวากิวสุดพรีเมี่ยม
ซูชิเนื้อวากิวสุดพรีเมี่ยม (SUPER WAGYU FOIEGRAS SUSHI)

เอาใจคนชอบทานเนื้อกันบ้างต้องสั่ง ซูชิเนื้อวากิวสุดพรีเมี่ยม (SUPER WAGYU FOIEGRAS SUSHI) เนื้อชิ้นใหญ่ รสหวานอร่อยแถมราคาดีไปอีก!! โปรโมชั่นอยู่ที่คำละ 199 บาทเท่านั้นเริ่ดมาก ปิดท้ายด้วยเมนูสลัดสักหนึ่งเมนูค่ะ จัดหนักไปเลยกับเมนู SOFT SHELL CRAB SALAD สลัดปูนิ่มไซส์ XXL ทอดเทมปุระกรอบพร้อมซอสสูตรพิเศษ ราคา 348 บาท

SOFT SHELL CRAB SALAD
เมนู SOFT SHELL CRAB SALAD สลัดปูนิ่มไซส์ XXL

SUSHI SEKI

SUSHI SEKI

ซูชิ เซกิ

เห็นความอลังการของแต่ละเมนูแล้วน่ากินใช่มั๊ยคะ ผักเชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากจะไปลิ้มลองความอร่อยนี้กันแล้วใช่มั๊ย งั้นไม่รอช้าค่ะต้องไปลอง คือแต่ละเมนูอร่อยจริงจัง

พิกัด : ร้าน ซูชิ เซกิ ( SUSHI SEKI ) สาขา พารากอน ชั้น 5 โซนโรงหนัง( Paragon Cineplex)

เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 22.00 น.

ข้อมูลโดย Admin Pakkimji

ภาพประกอบคุณคิว

#Acuisine #เอควิซีน

#อร่อยบอกต่อ
……………………………………………………………….
อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
SUSHI SEKI ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม อร่อยเหมือนได้ทานสดจากญี่ปุ่น
Published On
Average Rating
31star1star1stargraygray Based on 1 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.