%Arabica

ร้านกาแฟ %Arabica Bangkok สัญชาติญี่ปุ่น สาขาแรกในไทย @ ไอคอนสยาม

หลังจากปลดล็อกไปได้ไม่นาน ก็เริ่มออกท่องเที่ยวแบบสบายใจได้แล้ว วันนี้ผักกิมจิเลยขอแวะไปจิบกาแฟ ร้านใหม่ที่ฮิตฮอตกันอีกแล้ว มีคิวยาวทุกวันเลยจริงๆ จ้าร้านนี้สังเกตง่ายมากเพราะมีสัญลักษณ์ รูปเครื่องหมาย “%” (เปอร์เซ็นต์) ที่ชื่อว่า “ % ΔRΔBICΔ Bangkok Icon Siam” เป็นร้านกาแฟสัญชาติญี่ปุ่น ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซน์ร้านกาแฟที่ตกแต่งสไตล์มินิมอล โทนสีขาว และตัวเมล็ดกาแฟ และนี่คือสาขาแรกในประเทศไทยเลยนะจ๊ะขอบอก ไม่ไปไม่ได้แล้วตัวเธอ ต้องขอลองไปชิมกันซะหน่อย

%Arabica

บรรยากาศภายในร้าน %Arabica

%Arabica

%Arabica(อาราบิก้า) ร้านกาแฟสุดชิค ชื่อดังส่งตรงมาจากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น 1 ภายในร้านตกแต่งในสไตล์มินิมอล ใช้โทนสีขาว และโทนสีน้ำตาล  มีลูกเล่นด้วยเพดานกระจกโดยรอบร้านสะท้อนให้มีความสว่าง ดูโล่ง มีที่ให้นั่งดื่มเป็นบาร์รอบๆ ร้าน หรือใครจะซื้อกลับบ้านก็ได้ ช่วงนี้ก็กำลังฮิตมากเลยค่ะ สำหรับคอกาแฟ และสายคาเฟ่  หลายๆ คนที่ไปเยือนนอกจากจะไปดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟแล้วยังได้โพสต์ท่าเก๋ๆ ถ่ายภาพภายในร้านอีกด้วย

%Arabica

ส่วนเมนูอร่อยที่ร้าน %Arabica แน่นอนว่าต้องเป็นเมนูกาแฟ โดยเฉพาะเมนูเอสเพรสโซ (Espresso Based) ซึ่งใช้เครื่องคั่วเมล็ดกาแฟสัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้มาตรฐานระดับโลก ทำให้รสชาติของกาแฟอร่อยได้รสชาติที่กลมกล่อมเข้มข้น ต้องลองค่ะ

อาราบิก้า

เมนู Ice Spanish Latte” (ราคาแก้วละ 180 บาท)

อาราบิก้า

3 เมนู แนะนำ “Ice Spanish Latte” , “Ices Americano”
และ “Ices Matcha Latte”

สำหรับใครที่เป็นคอกาแฟ อยากให้ลองชิม เมนูEspresso Based จะได้ชิมรสชาติที่เป็นรสดั้งเดิมเป็นซิกเนเจอร์ที่ต้องลองค่ะ แต่สำหรับใครที่ไม่ถนัดรสเข้มข้นมากอยากจะใส่นม และเหมาะกับอากาศร้อนๆ แบบนี้ต้องขอแนะนำแบบกาแฟเย็นๆ เมนูนี้เลยเป็น “ Ice Spanish Latte” (ราคาแก้วละ 180 บาท) เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของที่ร้านอีกหนึ่งเมนูที่นิยมสั่งกันมากมาย รสชาติกลมกล่อม หอม อร่อยดีค่ะ หรือถ้าไม่อยากจะใส่นมก็แนะนำเป็น เมนู “Ices Americano” (ราคาแก้วละ 140 บาท) อร่อยเบาๆ ดื่มได้เรื่อยๆ แก้วนี้เลย สำหรับคนไม่ดื่มกาแฟก็อย่าน้อยใจไปนะ เค้ามีเมนูอร่อยอย่าง มัทฉะ ลาเต้ (Ices Matcha Latte) เย็นๆ ให้ดื่มนะ(ราคาแก้วละ 180 บาท) รสชาติของเครื่องดื่มที่นี่จะไม่ค่อยหวานมากนะดื่มได้เรื่อยๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะหวานเกินไป แบบสไตล์ญี่ปุ่นก็จะรสหวานเบาๆ ไปลองกันได้ ส่วนขนมที่ไว้ทานคู่กับกาแฟ ของที่ร้านจะเป็นเมนูครัวซองต์ นะจ๊ะ แต่จะหมดเร็วหน่อย วันที่ผักกิมจิไปคืออดจ้า แอบเสียใจเพราะอยากลองชิม แต่ถ้าใครชิมแล้วมาบอกกันบ้างนะ

%Arabica

ถ่ายรูปในร้านซะหน่อย ^^

บรรยากาศภายในร้าน %Arabica Bangkok

อาราบิก้า

นอกจากเครื่องดื่มแล้วยังมีเมล็ดกาแฟ ให้ไปชงกันที่บ้านด้วยนะ ลองสอบถามทางร้านได้เลย วันว่างๆ อยากจะตามไปเช็คอินกันก็ไปเลยจ้า จะมีคิวหน่อยนะจ๊ะเพราะกำลังฮิต ^^

%Arabica

นอกจากกาแฟแล้วยังมีสินค้าอื่นๆ ขายภายในร้านด้วยนะ

พิกัดร้าน :  %Arabica (อาราบิก้า) Bangkok Icon Siam ชั้น 1 ที่ศูนย์การค้า ICONSIAM  (สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน ต่อเรือไปที่ไอคอนสยามเลยจ้า)
เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 21.00 น.
ติดตาม FB : https://www.facebook.com/arabica.th

ข้อมูลและภาพโดย Admin Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.