Bugendai Teppanyaki Bar

BUGENDAI TEPPANYAKI เปิดความอร่อยของ เทปันยากิ ระดับพรีเมี่ยม

มื้ออร่อยวันนี้ เอควิซีน จะชวนไปเปิดประสบการณ์ทานอาหารญี่ปุ่นสุดพิเศษระดับพรีเมี่ยม กันที่ Bugendai Teppanyaki Bar (บุเกนได เทปันยากิ บาร์) สาขา เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เป็นร้านอาหารเทปันยากิ ที่นำเสนอในรูปแบบ GINZA STYLE โดยเชฟมากประสบการณ์มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้ได้ทานกันแบบไฟลุกเลยทีเดียวค่ะ ชอบทานแบบไหน อยากจะลิ้มรสเมนูอะไรเหล่าเชฟจัดให้แบบสดๆ พร้อมโชว์ลีลาการปรุงอาหารให้ชมกันต่อหน้าเลย อันนี้เฉพาะคนที่นั่งในโซนบาร์นะจ๊ะ และผักต้องบอกว่าคุณภาพของวัตถุดิบในแต่ละจานที่นำมาเสิร์ฟนั้น คุณภาพระดับพรีเมี่ยม Luxury ทั้งนั้นเลยนะจ๊ะ ส่วนราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด ราคาจับต้องได้รับรองว่าแฟนๆ เอควิซีนสามารถไปอิ่มอร่อยกันแบบสบายๆแน่นอนจ้า

BUGENDAI TEPPANYAKI เปิดความอร่อยสุดพิเศษสไตล์ญี่ปุ่น ระดับพรีเมี่ยม @เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ที่ต้องไปลอง

Bugendai Teppanyaki Bar

Bugendai Teppanyaki Bar

Bugendai

ชมศิลปะ Showman Chef ไฟลุกเลยค่ะ

ส่วนเมนูเด็ดที่ต้องมาลอง สำหรับสายเนื้อ คุณขาต้องจัดเลยค่ะ ที่นี่เค้านำเข้าเนื้อวัวคุณภาพดีจากหลากหลายเมืองในญี่ปุ่น อเมริกา (USA) และ ออสเตเลีย (Australia) แต่แนะนำให้ลอง Wagyu เนื้อวัวอร่อยๆ สายพันธุ์ท้องถิ่น จากญี่ปุ่นที่มาจากหลายๆ เมือง อาทิ Kobe , Saga , Miyazaki , Furano จากฟาร์มที่มีชื่อเสียงการันตีคุณภาพของสมาคมประกวดเนื้อแห่งประเทศญี่ปุ่น  เพราะฉะนั้นอร่อยลิ้นแน่นอน  นอกจากนี้ก็ยังเมนูจากหมู ไก่ ปลา หรือว่าจะเป็นเมนูซีฟู้ด ต่างๆ กุ้งล็อบสเตอร์ ตัวโต ฟัวกราส์ รสนุ่มละมุนลิ้น และเนื้อแกะจากนิวซีแลนด์ ก็มีให้เลือกทานกัน หรือใครที่อยากจะทานเป็นคอร์สเมนูก็มีนะจ๊ะ หรือใครที่อยากทานเป็นมื้อกลางวันเบาๆ คนเดียวก็มีเมนูจานเดียวให้เลือกอีกเช่นกันค่ะ ดีงามนะ ว่าแล้วเริ่มหิวเราไปดูเมนูอร่อยที่มาที่ต้องลองกันดีกว่าค่ะ

Bugendai

เมนูแนะนำต่างๆ ภายในร้าน

Bugendai
Bugendai

เนื้อวัวเกรดพรีเมี่ยม

Lobster และ กุ้งลายเสือ

บุเกนได เทปันยากิ บาร์

เมนู Saga Wagyu

บุเกนได เทปันยากิ บาร์

เมนู Aus angus

เริ่มด้วยเมนูเนื้อวัวเกรดพรีเมี่ยมที่มาแล้วต้องลอง คือ “เมนู Saga Wagyu” เนื้อซากะ A4 เนื้อวัวจากเมือง Saga ชนะการประกวดคุณภาพเนื้อวากิว เป็นส่วนที่ติดกับซี่โครงที่มีมันแทรก มีเนื้อนุ่ม รสหวาน เชฟนำมาย่างเวลาทานจะมีความ Juicy มากๆ ค่ะอร่อย แนะนำเลย เมนูต่อมา “เมนู Aus angus” เป็นเนื้อวัวสันนอกส่วนมันแทรกนำเข้าจากออสเตรเลีย เนื้อมีความนุ่ม ไขมันน้อย หอมหวานละมุนอีกเช่นกัน ลองสั่งดูนะจ๊ะ

บุเกนได เทปันยากิ บาร์

น้ำจิ้มสไตล์บุเกนได เทปันยากิ

บุเกนได

เมนู Tiger prawn

บุเกนได เทปันยากิ

เมนู Lobster

สำหรับคนไม่ทานเนื้อแนะนำ “เมนู Tiger prawn” กุ้งลายเสือตัวโต ผัดเนยกระเทียม เนื้อสด หวานอร่อย เชฟปรุงรสชาติได้อร่อยกลมกล่อมมากๆ อร่อยจนผักติดใจเลยทีเดียวค่ะ  ราคา 390 บาท ถัดมาต้องลองเป็น “เมนู Lobster” กุ้งล็อบสเตอร์ตัวโต เนื้อหวาน เด้งสดอร่อยจากทะเล จานนี้เป็นอีกเมนูที่ฟินเวอร์ค่ะ ราคา 1,400 บาท หรือถ้าใครชอบทานปูแนะนำสั่ง “เมนู Hokkaido Taraba Crab” ปูทารามะยักษ์ จากฮอกไกโด ก็อร่อยฟินค่ะ

บุเกนได เทปันยากิ

อาหารคอร์ส 7 อย่าง

เมนูที่แนะนำสำหรับใครที่อยากอิ่มแบบจัดเต็มแนะนำ 7 corse set อาหารคอร์ส 7 อย่าง เมื่อคุณเลือกอาหารจานหลักได้แล้ว ต้องสั่ง 7 corse set เพื่อเพิ่มความอร่อย โดยในเซตจะมีเมนู 7 อย่าง อาทิ เมนู Edamame ถั่วแระญี่ปุ่นอบเกลือ เมนู Soup มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ซุปใสสไตล์ญี่ปุ่น และซุปไขบุเกนได เมนู Mini Salad ยำสาหร่ายและไข่กุ้ง เมนู Zuwai Chiwanmoshi ไข่ตุ๋นโรยด้วยปูหิมะญี่ปุ่น เมนู Spring Roll ปอเปี๊ยะ บุเกนได เมนูทานเล่นสูตรพิเศษของทางร้าน เมนู Garlic Fried Rice ข้าวผัดเนยกระเทียมรสกลมกล่อม และ เมนู Japanese Melon เมล่อนนำเข้าจากฟาร์มประเทศญี่ปุ่น หวานหอม อร่อย ราคา 200 บาทต่อท่าน (คอร์สอาหาร + เพิ่ม 200 บาท/ท่าน)

เมนู Omelet zuwai roll และ เมนู Foiegras

เมนู ปอเปี๊ยะ บุเกนได และ เมนูมันบดเมนไตโกะ

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจแนะนำให้ลอง อาทิ เมนู Omelet zuwai roll โรลไข่หวานญี่ปุ่นปูซูไว , เมนู Foiegras ตับห่าน นุ่มละมุนลิ้น  ราคา 580 บาท , เมนูมันบดเมนไตโกะ บีทรูดมันฝรั่งบดกับไข่เมนไตโกะจากฟูกุโอกะ รสอร่อยสดชื่น ราคา320 บาท อ่อ! เค้ามี เมนูสลัด ที่เติมฟรีไม่อั้นด้วยนะ และเครื่องดื่มหวานอมเปรี้ยวดื่มแล้วอร่อยชื่นใจอย่าง เมนูน้ำส้ม Yuzu เป็นอย่างไรบ้างแต่ละเมนูคือน่าทานทั้งนั้นเลย เรียกว่ามาที่นี่ได้ครบรสสไตล์ญี่ปุ่นสุดๆ ไปแวะลิ้มรสชาติความอร่อยกันได้นะจ๊ะ รับรองความฟินเวอร์ค่ะ

Bugendai

เมนูน้ำส้ม Yuzu

Bugendai Teppanyaki Bar

เมนูสลัดผัก เติมไม่อั้นนะจ๊ะ

Bugendai Teppanyaki Bar

ถ้าจะทานด้วยมือทางร้านเค้าก็มีถุงมือให้ด้วยนะ

ไปลองกันค่ะ อร่อยดีงามบอกเลย

📍 พิกัด : ร้าน Bugendai Teppanyaki  สาขา The Nine Center Rama 9 ชั้น 2
เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 22.00 น.

บทความโดย Admin Pakkimji ภาพประกอบโดย คุณคิว

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.