AMOR Bangkok

อะมอร์ (AMOR Bangkok) ร้านขนมหวานการันตีความอร่อยกว่า 10 ปี

วันนี้แอดจะพาไปเพิ่มความหวานกันแบบจัดเต็มกับขนมหวานที่หลายๆ คนชื่นชอบ นั่นก็คือขนมเค้กหลากหลายรสชาติ ซึ่งก็มีหลายๆ ร้านที่ขนมเค้กเป็นที่นิยม ซึ่งร้านที่เราจะนำเสนอในวันนี้นั้นเป็นขนมเค้กและเบเกอรี่จากร้าน “อะมอร์” (AMOR Bangkok) เจ้าของความอร่อยของเบเกอรี่ที่มีมากว่า 10 ปี

อะมอร์
ขนมเค้ก จากร้าน อะมอร์ (AMOR Bangkok)

อะมอร์ (AMOR Bangkok) เป็นร้านขนมที่หลายๆ คนคงจะรู้จักกันดี และขึ้นชื่อในเรื่องของความอร่อยของเบเกอรี่แต่ละเมนูของร้านนี้ คำว่า AMOR เป็นชื่อของ God of love และมีความหมายในภาษาละตินว่า “ความรัก” ซึ่งเป็นการสื่อถึงความใส่ใจของเราที่มีต่อผลิตภัณฑ์ ซึ่งทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย คุณภาพเมื่อใช้เป็นของขวัญก็เปรียบเสมือนสาส์นที่ส่งความรักและความห่วงใยของท่านไปยังผู้รับ ทำให้ขนมร้านนี้เต็มไปด้วยคุณภาพและความอร่อย

AMOR Bangkok
AMOR Bangkok

อะมอร์ (AMOR Bangkok) เค้าพิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกวัตถุดิบซึ่งจะเลือกแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเนยสดที่เกรดพรีเมียมผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ คือเค้าจะไม่ใช้เนยเทียมนะจ๊ะ ถ้าเป็นช็อกโกแลต ที่นี่เค้านำเข้ามาจากยุโรปเลยทีเดียวจึงทำให้ได้ขนมรสชาติที่อร่อยถูกปากหลายๆ คนที่ได้ลิ้มลองกัน แถมขนมเค้กที่เค้าทำสดใหม่เสมอ และไม่มีไขมันทรานส์ อีกด้วยเรียกได้ว่าใส่ใจสุขภาพของลูกค้าสุดๆ เลย

ขนมหวาน
เค้กหลากหลายรสชาติของร้านอะมอร์ (AMOR)

ว่าแล้วเรามาดูเมนูขนมเค้กอร่อยๆ และขนมอื่นๆ ของอะมอร์กันค่ะ ขนมเค้กของที่นี่เค้ามีหลากหลายรสชาติมาก ที่เด่นๆ ที่ถูกใจสุดๆ ที่ต้องสั่งมาทานกัน คือ “เมนูมิลล์เครป” (ราคาชิ้นละ 97 บาท) เครปเค้กเนื้อนุ่มรสละมุนราดซอสสตรอเบอรี่รสหวานอมเปรี้ยวอร่อยมากๆ คือถ้าได้ทานคือหยุดไม่ได้จริงๆ ค่ะ

เครปใบเตยมะพร้าว
เมนูเครปใบเตยมะพร้าว ราคาชิ้นละ 97 บาท / 2 ปอนด์ละ 970 บาท

มาต่อกันกับ “เมนูเครปใบเตยมะพร้าว” (ราคาชิ้นละ 97 บาท)  ใครที่ชื่นชอบเค้กมะพร้าวแนะนำเลยนะ เพราะนอกจากเนื้อเค้กที่นุ่ม หอมกลิ่นใบเตยแถมรสไม่หวานมากแล้วเค้ามีเนื้อมะพร้าวแบบเน้นๆ เต็มคำแบบจัดเต็มอร่อยเข้ากันมากค่ะ ถ้าเป็นเมนูมะพร้าวอีกแบบก็จะเป็น “เค้กมะพร้าว” (ราคาชิ้นละ 85 บาท) ที่ด้านในของเนื้อเค้กสอดไส้เนื้อมะพร้าวอ่อนรสละมุนสูตรพิเศษของทางร้านบอกเลยว่าฟินเหมือนกันเลยจ้า

สตรอเบอรี่ ชอร์ทเค้ก
เมนูสตรอเบอรี่ ชอร์ทเค้ก ราคาชิ้นละ 97 บาท / 3 ปอนด์ละ 1,164 บาท

ยังค่ะ ยังไม่หมดกับเมนูอร่อยที่ขายดิบขายดีอีกหลายรส อาทิ เมนูเครปชาไทย , เมนูบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก , เมนูสตรอเบอรี่ ชอร์ทเค้ก , เมนูช็อกโกแลตกล้วยหอม , เมนูเค้กกาแฟอัลมอนด์ , เมนูเค้กลูกตาลใบเตย , เมนูเค้กส้ม และเค้กช็อกโกแลต ที่แต่ละเมนูนั้นรสชาติไม่หวานมากกำลังดี แอดขอบอกว่าครีมเค้าอร่อยมากๆเลยค่ะ ชอบจังของหวานเนี่ย! ใครที่ชอบแบบแอดบ้างต้องห้ามพลาดนะ

ขนมขาไก่
ขนมขาไก่
ขนมขาไก่
ขนมขาไก่รสดั้งเดิม กรุบกรอบเคี้ยวเพลิน อร่อย ทานคู่กับชา กาแฟ ก็เข้ากันสุดๆ

เครื่องดื่ม

นี่แค่เป็นส่วนขนมเค้กเท่านั้นนะ ยังมีเบเกอรี่อื่นๆ อีก อาทิ ขนมปังสังขยา , ขนมปังขาไก่รสชาติต่างๆ และเครื่องดื่มอร่อยๆ อย่างกาแฟ , ชาไทย และโกโก้ รสชาติเข้มข้นไม่แพ้ขนมเลยค่ะ

เบเกอรี่

ใครอยากจะลิ้มรสชาติขนมหวานที่มีคุณภาพและอร่อย ก็ไปลองกันได้นะจ๊ะ เค้ามีหลายสาขาให้เลือกด้วย หรือจะสั่งมาทานที่บ้านก็ได้เช่นกัน

💸 ราคา : เริ่มต้น 80 บาท

📍พิกัด : สาขาทองหล่อ (ซ.สุขุมวิท 55) Thonglor (Sukhumvit 55) โทร. 02-102-6457

สาขาตึกซันทาวเวอร์ส ชั้น L Sun Towers, L FL. โทร. 02-617-6449

สาขาตึกเอ็กเชนจ์ ทาวเวอร์ ชั้น 2 Exchange Tower, 2nd Fl. โทร. 02-258-1426

สาขาตึกเมืองไทยภัทร คอมเพล็กซ์ ชั้น 2 Muang Thai Pattara Complex, 2nd Fl. โทร. 02-054-4844

สาขาตึกออลซีซันส์เพลส ชั้น 1 All Season Place, 1st Fl. โทร. 02-074-8780

อิตัลไทย ทาวเวอร์ ชั้น 1 Italthai Tower, 1st FL. โทร. 02-047-9949

สาขาเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ชั้น 4 (ฝั่งหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล) Central Plaza Rama 2, 4th Fl. (In Front Of Central Department Store) โทร. 02-872-4144

สาขาเซ็นทรัลซิตี้ บางนา ชั้น 2 (ข้างบันไดวน) Central City Bangna, 2nd Fl. (Near Spiral Staircase) โทร. 02-745-7133

สาขาเมกา บางนา ชั้น G (หน้าบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า) Mega Bangna, G Fl. (Take Home Section, Big-C Extra) โทร. 02-105-1562

สาขาสยามสแควร์วัน ชั้น 1 Siam Square One, 1st Fl. โทร. 02-116-1044

สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น G (หน้า McDonald) Central Plaza Ladprao, G Fl. (Near Mcdonald) โทร. 02-103-4020

Facebook : amorbangkok

Website : www.amorbangkok.com

ติดตาม instagram Health&Cuisine ใหม่ ที่ @ amarincuisine

#HealthandCuisine #TrendyCheckIn #Amarincuisine #อร่อยบอกต่อ

โดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.