SALAD FACTORY

SALAD FACTORY อิ่มอร่อยได้สุขภาพ เพราะเรื่องสุขภาพต้องมาก่อน สาขาอารีย์

ทานผักกันมั๊ยคะ ทานผักแล้วสุขภาพดีนะ แถมยังย่อยง่ายสบายท้อง เพราะวันนี้จะพามาอิ่มอร่อยที่ร้าน SALAD FACTORY สาขาล่าสุดเปิดใจกลางเมืองอย่างอารีย์ เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอารีย์ ต่อรถเข้าในซอยอารีย์ 2 มานิดเดียวถึงเลย เป็นอีกร้านอร่อยที่แนะนำให้ไปลองเลยจ้า  แต่ว่าจะไม่ได้ชวนแค่ทานผักนะยังมีเมนูอร่อยอีกเพียบเลย  เพราะที่ SALAD FACTORY ไม่ได้มีแค่เมนูสลัดนะ เค้ายังมีเมนอร่อยอีกมามายให้เลือกต้องบอกว่าเยอะมาก กว่า 200 เมนูเลยทีเดียว และน่าทานสุดๆ

Salad Factory

SALAD FACTORY สาขาอารีย์

Salad Factory

สำหรับใครที่ขับรถมาไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีที่จอดนะเค้ามีที่จอดรถหน้าร้านเลย ส่วนบรรยกาศภายในร้านมีความโปร่งโล่งสบายๆ ชิวๆ มีห้องแบบPrivate สำหรับใครที่ชวนเพื่อนมาสังสรรค์และอยากอยู่เป็นส่วนตัวก็เลือกได้นะ

Salad Factory

มาดูเมนูกันบ้างค่ะ ร้านสลัดแฟคทอรี่ เมนูจะเป็นสไตล์ฟิวชั่น เพื่อคนรักสุขภาพ โดยจะเน้นวัตถุดิบที่มีความสดใหม่ มีความพิถีพิถัน ในทุกขั้นตอนในการรังสรรค์เมนูในทุกๆ จาน ถ้าใครบอกว่าอาหารของคนรักสุขภาพรสชาติจะไม่ค่อยอร่อย บอกเลยว่ามาที่นี่ก็ไม่ผิดหวังค่ะ เพราะแต่ละเมนูเค้าอร่อยเลยล่ะ นี่ต้องสั่งกลับเลยทีเดียว ได้เยอะ รับรองว่าอิ่มแน่นอนจ้า

Salad Factory อารีย์

เมนูสลัดหมูทอดงาญี่ปุ่น

Salad Factory อารีย์

เมนูแนะนำมาที่นี่ต้องสั่งอะไร เปิดหน้าสลัดเลยจ้า จิ้มไปที่เมนูสลัดหมูทอดงาญี่ปุ่น (ราคา 140) เมนูสลัดสไตล์ญี่ปุ่นรสชาติเข้มข้นผักสดกรอบอร่อยมากๆ แถมได้ชามใหญ่ซะใจ ขอเตือนว่าอย่าคิดว่าจะไม่อิ่มนะ ได้เยอะจริง จานถัดมาแนะนำเป็นเมนูเนื้อกันบ้างค่ะมีสลัดแล้ว สั่ง เมนูชุดเนื้อย่างจิ้มแจ่ว (ราคา 220 บาท) เนื้อย่างนุ่มอร่อยทานคู่กับน้ำจิ้มแจ่วรสแซ่บคือฟินสุด เนื้อคือดีต้องลองเลย เมนูแนะนำสำหรับใครชอบทานสปาเก็ตตี้

Salad Factory

เมนูสปาเก็ตตี้ขี้เมาจ้าวสมุทร

Salad Factory

แนะนำ 2 เมนูนี้เลย เมนูสปาเก็ตตี้ขี้เมาจ้าวสมุทร (ราคา 165 บาท) ที่ยกมาทั้งทะเลแบบสดใหม่เนื้อหวานคลุกเคล้ากับเครื่องผัดขี้เมารสแซ่บอร่อยเลยจ้าจานนี้ อีกเมนูเป็นสปาเก็ตตี้คาโบนาร่ากุ้งและไข่กุ้ง (ราคา 195 บาท) กุ้งเนื้อเด้งท็อปปิ้งด้วยไข่กุ้งแบบจัดเต็มคืออร่อยต้องลองสั่งเลยค่ะ

Salad Factory

เมนูซี่โครงเนื้อออสเตรเลียย่างซอสบาร์บีคิว 

เมนูซี่โครงเนื้อออสเตรเลียย่างซอสบาร์บีคิว

นอกจากนี้ยังมีเมนูสุดพิเศษที่อร่อยยิ่งใหญ่สุด กับเมนูซี่โครงเนื้อออสเตรเลียย่างซอสบาร์บีคิว  (ราคา 1,190 บาท) เสิร์ฟมาแบบใหญ่อลังการเป็นเนื้อซี่โครงทั้งแผ่น น้ำหนักกว่า 1 กิโลกรัม ที่ฉ่ำไปด้วยเครื่องเทศและซอสสูตรพิเศษ ที่ปรุงรสด้วยวิธีเฉพาะให้เราได้สัมผัสถึงรสชาติของเนื้อออสเตรเลียที่แตกต่างในแบบฉบับของร้าน เนื้อนุ่มมากเลยค่ะ อร่อยต้องลองแถมมีเครื่องเคียงต่างๆ ให้ได้ทานคู่คือดีงาม 

มนูสลัดตับกระเทียมแฟคทอรี่ซอสบัลซามิก

เมนูสลัดตับกระเทียมแฟคทอรี่ซอสบัลซามิก

เมนูถัดมาเรียกว่าไม่ทานแล้วจะเสียใจเพราะมันอร่อยมากสำหรับ เมนูสลัดตับกระเทียมแฟคทอรี่ซอสบัลซามิก (ราคา 280 บาท) เป็นสลัดสไตล์ Asian Twist โดยทางร้านนั้นนำตับหมูเกรดพรีเมี่ยมมาหมักด้วยสูตรพิเศษจนได้ความอร่อย ไม่มีกลิ่นคาวใดใดเลยจ้คือดี เมื่อหมักแล้วนำมาผัดกับกระเทียมจนหอม หวาน เนื้อนุ่มอร่อยทาน คู่กับร็อคเก็ตสลัดและบัลซามิกและลูกแพร์ตุ๋นไวน์แดง คือหรูหราอร่อยเข้ากันสุดๆ  ผักเลิฟเมนูนี้มากเลยค่ะ แนะนำห้ามพลาดนะ

เมนูขาหมู 24 ชั่วโมง

เมนูขาหมู 24 ชั่วโมง

ยังไม่หมดนะคะ ยังมีเมนูขาหมู 24 ชั่วโมง (ราคา 650 บาท) เป็นเมนูขาหมูที่นำไปชูวีด์นานถึง 24 ชั่วโมงเพื่อรีดไขมัน แต่จะไม่แห้งนะ จะยังคงความชุ่มชื่นในเนื้อเอาไว้ ด้วยเทคนิคพิเศษนี้เลยได้ขาหมูที่อร่อยเสิร์ฟมาพร้อมกับเหล่าผลไม้สด ผักดอง มันฝรั่งบด อร่อยอีกแล้วค่ะ ไปลอง

Salad Factory

ปิดท้ายมื้ออร่อยด้วยเมนูขนมหวานเพื่อสุขภาพ จริงๆ เมนูนี้สาวๆ หนุ่มๆ ที่รักสุขภาพหลายๆ คนทานเป็นของวางหรือทานเป็นมื้ออาหารหลักไปเลย นั่นก็คือ เมนูโยเกิร์ตผลไม้ (Factory Yogurt Bowl) (ราคา 185 บาท) อร่อยเย็นสดชื่นท็อปปิ้งด้วยผลไม้สดหลากสีสัน โรยด้วยเมล็ดเชียธัญพืชของคนรักสุขภาพ พร้อมสีแดงจากผลบีทรูท อร่อยนะคะขอบอก เมนูเครื่องดื่มก็อร่อยนะจ๊ะ มีทั้งน้ำผักผลไม้ให้เลือกเพียบเลยจ้าไปลองกัน อยากไปทานแล้วใช่มั๊ย ไปกันเลยจ้า

Salad Factory

เครื่องดื่มจากผักผลไม้อร่อยจ้า

Salad Factory
Salad Factory

มีมุมให้ถ่ายรูปด้วยนะ

SALAD FACTORY

พิกัด : ร้าน SALAD FACTORY สาขาอารีย์ ซอยอารีย์ 2 (BTS สถานีอารีย์ ทางออก 1 )

  • Salad Factory เปิดให้บริการ 9 สาขา ดังนี้
  • BeeHive เมืองทองธานี 061-407-8769
  • Robinson ศรีสมาน 061-407-9114
  • The Crystal รามอินทรา 061-407-9141
  • Crystal SB ราชพฤกษ์ 061-407-9525
  • Mega บางนา 061-407-9618
  • Senafest เจริญนคร 061-407-8540
  • The mall งามวงศ์วาน 061-407-9711
  • อารีย์ ซอย2 063-265-5758
  • สัมมากรเพลสรามคำแหง 065-953-3127 See Less

เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น.  – 21.30 น.

บทความและภาพประกอบโดย Admin #Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.