seafood-cheratongrand

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดจากอลาสก้า โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล โรงแรมหรูใจกลางกรุง

คออาหารซีฟู้ดเตรียมฟินกันได้เลย เพราะห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลกชั่น โฮเท็ล กรุงเทพฯ จัดบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลชั้นยอด ทั้งจากอลาสก้า และหลายประเทศทั่วโลก มารวมไว้ให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อย ตลอดเดือนกันยายนนี้

บุฟเฟ่ต์นี้จัดในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ นอกจากคุณจะได้อิ่มเอมกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่อยู่ในบาร์ใหญ่แล้ว ยังจัดโซนซีฟู้ดเกรดพรีเมี่ยมเพิ่มเข้ามาให้คุณได้ตักตวงความอิ่มอร่อยได้ไม่อั้นเช่นกัน เมนูแนะซีฟู้ดที่เรคคอมเมนท์เลยว่าต้องลองมีดังนี้จ้า

Tempura Oyster

Tempura Oyster (MED)

หอยนางรมชุบแป้งทอด กรอบนอกนุ่มใน รับประทานเพลินมาก-ก

ปลาดิบ หอยนางรมRockefeller ปูหิมะอลาสก้านึ่ง

Seafood

ปูเนื้อแน่น หอยตัวโต รวมถึงปลาดิบสดๆ มีให้เลือกหลากหลายนี้ เราแอบสังเกตว่า เอ๊ะ ทำไมปลาแซลมอล สีไม่ส้มนักล่ะ ? พนักงานให้คำตอบว่า อาหารทะเลที่นำมาในบุฟเฟ่ต์นี้ เป็นอาหารทะเลออร์แกนิกส์ นั่นคือมาจากทะเล มิได้เป็นปู – ปลา ที่คนเลี้ยงแบบใส่สารกระตุ้นสีใดๆ สีสันและรสชาติจึงมีความเป็นธรรมชาติสุดๆ ได้ชิมแล้วต้องยกนิ้วให้เลยว่าเนื้อแน่น อร่อย ดีจริงๆ

Salmon Tar Tar

Tartare (MED)

นอกจากนี้ยังมีเมนูน่าลองอื่นๆ อาทิ ซัลซ่าสับปะรดย่างและใบโหระพาปลาอลาสก้าเนยรมควัน สตูว์ซีฟู้ด  ราวิโอลีปูยักษ์เสิรฟ์พร้อมกับซอสครีมมะเขือเทศ ฯลฯ

Sashimi (MED)

 

เชื่อว่าคอซีฟู้ดเห็นแค่นี้ก็น้ำลายสอแล้วสินะ ^_^  มาๆ มาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์สุดอลังการพร้อมเมนูซีฟู้ดจากอลาสก้า ได้ตลอดเดือนกันยายน 2559 ณห้องอาหารออร์คิดคาเฟ่ โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท (BTS อโศก) โดยบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ (วันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์) ราคา 1,950++บาท/ท่าน(สำหรับผู้ใหญ่), ราคา 1,200++ บาท/ท่าน (สำหรับเด็กอายุ 4-11 ปี) และให้คุณเลือกจับคู่ไวน์แบบไม่อั้น จ่ายเพิ่มเพียง 1,300++ บาท/ท่าน (ราคานี้ไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  • สมาชิก เดอะ แกรนด์ คลับ รับส่วนลด 50% เมื่อรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ และส่วนลด 30% สำหรับเครื่องดื่ม (ค่าอาหารไม่สามารถนำไปสะสมแต้มได้)
  • สมาชิก สตาร์วูดพรีเพอร์เกสต์ รับส่วนลด 50% เมื่อรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อเย็น (เฉพาะค่าอาหาร)
  • รับส่วนลด 50% (เฉพาะค่าอาหาร) เมื่อจองผ่าน Eatigoหรือ บัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • รับส่วนลด 50% (เฉพาะค่าอาหาร) ซื้อบัตรรับประทานอาหารผ่านออนไลน์สโตร์https://goo.gl/o8I4Tw

ข้อมูลเพิ่มเติม: ออร์คิด คาเฟ่ เป็นห้องอาหารที่ได้รับประกาศนียบัตร “Certificate of Excellence” จาก TripAdvisor เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงอย่างมากในกรุงเทพฯ ด้านบุฟเฟ่ต์คุณภาพเยี่ยม เปิดบริการทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น บริการคุณด้วยเมนูอาหารนานาชาติมากมาย รวมถึงอาหารทะเลอาหารไทยสูตรดั้งเดิมอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมิ และเทมปุระอาหารอินเดีย ที่รังสรรค์เมนูโดยเชฟชาวอินเดียแท้ๆ รวมไปถึงอาหารแถบตะวันออกกลาง และเนื้อย่างเกรดพรีเมี่ยมอาทิ เนื้อวัว และเนื้อแกะ ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีของหวานแสนอร่อยชีสนานาชนิดให้คุณได้ลิ้มลอง และยังสามารถสั่งอาหารจานเดียวได้อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498355 หรืออีเมล dining.sgs@luxurycollection.com

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.