Indian By Nature ร้านอาหารอินเดียในพัทยา ลด 10% ฉลองรางวัลจาก TripAdvisor’s

ร้านอาหารอินเดียในพัทยา จัดโปรโมชั่น
ฉลองความสำเร็จ หลังได้รับรางวัลจาก TripAdvisor’s

02

ร่วมยินดีกับร้าน Indian By Nature” หลังได้รับรางวัลให้ TripAdvisor’s prestigious Travelers’ Choice Award 2016 ในหมวดอาหารเลิศรส (Fine Dining) ให้เป็นร้านอาหารอินเดียที่มีชื่อเสียงแห่งนี้เป็นหนึ่งใน 10 แห่งของประเทศที่ได้รับรางวัลประจำปีรายการนี้ ทางร้านจึงขอชวนทุกท่าน มาร่วมฉลองความสำเร็จนี้ด้วยโปรโมชั่น ลดราคา 10% จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม

07

นอกเหนือจากรางวัล Travelers’ Choice Award ของประเทศไทยแล้ว Indian By Nature ยังได้รับรางวัลในหมวดอาหารเลิศรสแห่งเอเชีย ซึ่งมีร้านอาหารเพียง 25 แห่งในภูมิภาคที่ได้รับรางวัลนี้ Indian By Nature ได้รับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ร้านอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทยของนิตยสาร Tatler ในทุก ๆ ปีมาตั้งแต่ปี 2013 ถึง 2016 รวมถึงรางวัล TripAdvisor’s Certificate of Excellence ติดต่อกันทุกปีตั้งแต่ปี 2013-2016

06

Indian By Nature ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น ภัตตาคารอาหารอินเดียที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในพัทยา โดยเน้นนำเสนออาหารอันมีรสชาติในแบบอินเดียแท้ๆ ในบรรยากาศที่สวยงามและผ่อนคลาย ร้านนี้เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2004 เชฟ Av Khanijou ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้บริหารร้านเป็นชาวไทยเชื้อสายอินเดีย ได้สร้างสรรค์ความโดดเด่นให้แก่ Indian by Nature เชฟ Av ยังแบ่งปันความรักในการปรุงแต่งอาหารอินเดียของเธอลงในตำราอาหาร “Confluence – The Indian By Nature Cookbook” ซึ่งเป็นผลงานการเขียนและเรียบเรียงของเธอเอง นอกจากนี้เธอยังได้รับการกล่าวถึงใน Reader’s Digest 2011 ว่าเป็นหนึ่งในเชฟที่กำลังก้าวมายืนในระดับแนวหน้าของเอเชีย “Confluence” ผสมผสานศิลปะของความดั้งเดิมและความร่วมสมัยในการปรุงแต่งอาหารอินเดียซึ่ง เชฟ Av Khanijou ได้รับการรู้จักเป็นอย่างดีในเรื่องนี้ อีกทั้งยังสะท้อนถึงเชื้อสายไทย-อินเดียของเธออีกด้วย หากใครกำลังมีแผนไปเยือนพัทยา แล้วอยากลิ้มลองอาหารอินเดียรสเลิศ ลองไปอิ่มอร่อยกันได้จ้า

04

Indian By Nature จอมเทียร ทาวเวอร์ 306/64-68 ถนนท่าพระยา พัทยา 20150 โทร.0-3836-4656

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.