จะดีแค่ไหน ถ้า น้ำเต้าหู้พลัสประโยชน์ มากกว่าเคย

จะดีแค่ไหน ถ้า น้ำเต้าหู้พลัสประโยชน์ มากกว่าเคย

น้ำเต้าหู้คงเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดของใครหลายคน เพราะทำมาจากถั่วเหลืองที่มีโปรตีนที่จำเป็นต่อร่างกายสูงและยังอุดมไปด้วยสารอาหารอื่นๆ อีกมากมายทั้ง คาร์โบไฮเดรต แคลเซียม ฟอสฟอรัส และวิตามินต่างๆ หลายชนิด โดยเฉพาะวิตามินเอและวิตามินอี ที่มีส่วนช่วยในเรื่องของผิวพรรณที่จะทำให้ดูใสและเกลี้ยงเกลา

นอกจากนี้ยังมีส่วนสำคัญในเรื่องของการบำรุงสมอง เพระในถั่วเหลืองมี สารเลซิทิน ที่จะช่วยเรื่องของความจำและยังช่วยลดไขมันในร่างกาย และไอโซฟลาโวนส์ในน้ำเต้าหู้ทำงานคล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง จึงมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้สวยนวลเนียน ทั้งยังช่วยให้รูขุมขนมีขนาดเล็กลงอีกด้วย

น้ำเต้าหู้นอกจากจะมีประโยชน์ในด้านการบำรุงผิวพรรณอย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกแล้ว สำหรับคนรุ่นใหม่อย่างเราที่ต้องการควบคุมน้ำหนักการดื่มน้ำเต้าหู้ก็ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่มีความหวานผสมอยู่ด้วย นอกจากนี้น้ำเต้าหู้ยังช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มท้องและมีปริมาณไขมันต่ำเหมาะกับผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนัก

แต่คงจะดีไม่น้อยหากน้ำเต้าหู้ที่เราดื่มอยู่ทุกวันจะมีคุณประโยชน์จากสารอาหารที่เพิ่มขึ้นเพื่อส่งเสริมระบบการทำงานของร่างกาย เมื่อจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับร่างกายทั้งที ลองมองหาน้ำเต้าหู้ที่พลัสคุณประโยชน์จากเมล็ดเชียและซีเรียล ดูสิ เพราะใครๆ ก็รู้ว่าเมล็ดเชียเป็นซูเปอร์ฟู้ด (กลุ่มอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ) ที่ช่วยกระชากวัยเหมาะกับคนที่ต้องการดูแลร่างกายไม่ให้ร่วงโรยไปตามวัย แถมป้องกันโรคต่างๆ ช่วยบำรุงสมอง และทำให้อารมณ์แจ่มใสขึ้นด้วย

คาโรลีน บราวน์ นักกำหนดอาหาร ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า เมล็ดเชียจัดเป็นอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ(Low Carb) ให้พลังงานคงที่ เพราะมีทั้งโปรตีนและใยอาหารนอกจากนี้ยังสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดหรือระดับอินซูลินได้ ทั้งยังช่วยลดการอยากอาหารและความหิวในระหว่างวันอีกด้วย ถ้าทานไปพร้อมๆ กับน้ำเต้าหู้ ก็ยิ่งช่วยเพิ่มประโยชน์ต่อร่างกายได้อีกเยอะเลย

แล้วจะไปหาสิ่งเหล่านี้ได้ที่ไหนล่ะ..ไม่ยาก แค่เดินเข้าซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำแล้วเลือกส่วนผสมต่างๆ  มา
มิกซ์รวมกันก็ได้แล้ว แต่สำหรับสาวๆ ยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลานี่คือปัญหาใหญ่ เราแนะนำง่ายๆ ให้มองหา “เนสวิต้า ซอยพลัสสูตรน้ำเต้าหู้ผสมเมล็ดเชีย” ได้เลย ซองเดียว อยู่!!

นอกจากจะอร่อยลงตัวแล้ว เนสวิต้า ซอยพลัส  ยังเลือกใช้วัตถุดิบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ อย่างถั่วเหลืองที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารที่ช่วยบำรุงผิวพรรณและคืนความอ่อนเยาว์ได้เป็นอย่างดี เมล็ดเชียชั้นดีจากประเทศโบลิเวีย ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ โอเมก้า3 วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ รวมถึงมีใยอาหารสูง และยังมีซีเรียลจากข้าวสาลีเต็มเมล็ดที่ถือเป็นแหล่งของใยอาหาร ช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหาร ซึ่งมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการขับถ่าย ทำให้สาวๆ สดใส มั่นใจได้ทั้งวัน นอกจากนี้เนสวิต้า ซอยพลัส ยังมีแคลเซียมสูงมากกว่าสูตรเดิมถึง 50%  และวิตามินอีสูงกว่า 45% ทำให้เราได้รับคุณประโยชน์ที่มากกว่าเดิม รับรองว่าการดื่มน้ำเต้าหู้ของเพื่อนๆ จะเปลี่ยนไป “ดื่มด่ำกับความอร่อยลงตัว ในรสชาติน้ำเต้าหู้ที่คุ้นเคย กับเนสวิต้าซอยพลัส

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nesvita.co.th/home

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.