เดอะเซนต์รีจิส กรุงเทพฯ เอาใจคนรักเนื้อ Gourmet Grill Experience

เดอะเซนต์รีจิส กรุงเทพฯ เอาใจคนรักเนื้อ แนะนำโปรโมชั่นพิเศษ ‘ Gourmet Grill Experience ’ ณ ห้องอาหารโจโจ
Gourmet Grill Experience

โรงแรมเดอะเซนต์รีจิส กรุงเทพฯ แนะนำโปรโมชั่น Gourmet Grill Experience นำเสนอเมนูเนื้อที่ดีที่สุดสำหรับท่านชื่อชอบเมนูเนื้อ ขอเชิญชวนคุณมาสัมผัสกับรสชาติแบบเต็มปากเต็มคำชุ่มฉ่ำนุ่มลิ้นของเนื้อนานาชนิด ปรุงด้วยความพิถีพิถันพร้อมบริการทุกวันสำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็นห้องอาหารโจโจ

Gourmet Grill Experience

เชฟสเตฟาโน รังสรรค์เมนูอัดแน่นด้วยคุณภาพและรับประกันความอร่อยทุกจานคัดสรรเนื้อคุณภาพพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับลายไขมันที่สวยงามและยังเป็นเนื้อที่เชฟชื่อดังทั่วโลกนิยมนำมาใช้ปรุงอาหารทั้ง เนื้อวัว แกะ เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว ที่เลี้ยงด้วยธัญพืช และหญ้าในฟาร์มเปิดเพื่อให้ได้เนื้อคุณภาพมีไขมันน้อย เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคส่วนใหญ่ซึ่งดีต่อสุขภาพและไขมันต่ำโดยนำเข้าจากจากทั่วโลกอาทิอาร์เจนติน่าอเมริกาอังกฤษออสเตรเลียอิตาลีสเปนประเทศไทยเป็นต้น

โรงแรมเดอะเซนต์รีจิส

ลิ้มลองเมนูชาโตว์บริยองค์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเนื้อส่วนที่นุ่มที่สุดอเมริกา 400 กรัม  (Prime Grass-Fed Tenderloin Chateaubriand)   เนื้อวากิวสันนอกคุณภาพนำเข้าจากออสเตรเลียคัดสรรเป็นพิเศษจากวัวสายพันธุ์ (Blackmore Wagyu Striploin) เนื้อทีโบนเป็นหนึ่งในจานที่มีชื่อเสียงของอิตาลี (Grass-Fed BisteccaFiorentina T-Bone) เมนูเนื้อซี่โครงของวัวพันธุ์แองกัสได้รสชาติละมุนและไม่มีไขมัน (Grain-Fed Jack’s Creek Black Angus Rib-Eye) รวมทั้งเนื้อหมูดำไอบีเรียนติดซี่โครงจากสเปน (Iberico Pork Chop)  เนื้อตุ๋นเนื้อแกะจากเวลส์และไก่ออร์แกนิกที่มาจากท้องถิ่นพลาดไม่ได้กับเมนูไฮไลต์อย่างเนิ้อพรี่เมี่ยม  1824 Prime Grain-Fed Beef Rib Tomahawk เป็นเนื้อเลื่องชื่อของออสเตรเลีย 1.5 กิโลกรัมสำหรับสองถึงสามท่านปรุงสูตรต้น

เชฟสเตฟาโน

ตำรับหรือสูตรที่ท่านชื่นชอบเสิร์ฟกับเครื่องเคียงผักโขมหอมผัดเนยเบบี้บร็อคโคลีแครมบรูว์เลข้าวโพดและมันฝรั่งปรุงแบบต่างๆตามใจชอบและซอสบลัดดี้แมรี่สำหรับมื้อค่ำในราคาราคาเริ่มต้นที่ 750++ บาทต่อคอร์ส

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งของห้องอาหารโจโจ
กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ  โทร 02 207 7815
อีเมล์ fb.bangkok@stregis.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkok.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.