มหานาก้า

อิ่มอร่อย มหานาก้า ร้านอาหารไทยประยุกต์ ณ ซอยสุขุมวิท 29

มหานาก้า ร้านอาหารไทยประยุกต์ ที่มีรูปลักษณ์ตระการตาแห่งนี้โดดเด่นด้วยการผสมผสานความเป็นตะวันออกและตะวันตกเข้ากันได้อย่างลงตัว

มหานาก้า

มีให้เลือกนั่งทั้งด้านในเรือนกระจก ซึ่งตกแต่งแบบโมร็อกโก บาหลี และอินเดีย สวยงามสะกดสายตาราวกับมีมนตร์ขลัง หรือ จะเป็นด้านนอกที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายตา

ร้านอาหารไทยประยุกต์

ในส่วนของอาหารที่ร้าน มหานาก้า ยังคงเน้นการผสานความเป็นไทย เข้ากับสไตล์ตะวันตก โดยได้ตัวเชฟผู้คร่ำหวอดในแวดวงอาหารไทยนานกว่า 30 ปี มารังสรรค์เมนูไทย ซึ่งใช้เทคนิคการปรุงแบบฝรั่งเศสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กลายเป็น เมนู Chef Recommends ซึ่งพร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองเฉพาะที่ร้านมหานาก้าเท่านั้น

มหานาก้า

มาถึงแล้วต้องลองเมนูแนะนำอย่าง เปาะเปี๊ยะสดปลากรอบ แป้งเปาะเปี๊ยะสอดไส้ปลาสลิด กรอบกรุบ อร่อยเต็มคำหมูกรอบซอสเบอร์รี่ ใช้เทคนิคนึ่งหมูสามชั้นก่อนนำไปทอดเพื่อคงความชุ่มฉ่ำภายใน กินกับซอสรสเปรี้ยวอมหวานจากเบอร์รี่ ผสานวัตถุดิบไทยอย่างหอมเล็ก ตะไคร้ ใบมะกรูด พริกชี้ฟ้า และ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ส้มตำทอด จัดเสิร์ฟ มะละกอชุบแป้งทอด พร้อม น้ำยำขนมจีน และปูอัดห่อสาหร่าย กินทั้งหมดในคำเดียวแล้วเลิศมาก ผัดไทยล็อบสเตอร์ จานหลักที่เลือกใช้บอสตันล็อบสเตอร์ขนาดใหญ่จุใจ กินคู่ซอสเรดเคอร์แรนต์และผัดไทยแล้วเข้ากันมาก

มหานาก้า

ปิดท้ายด้วยของหวาน สายบัวเชื่อมไอศกรีม สายบัวเชื่อมกินคู่กับไอศกรีมเชอร์เบตราดซอสสายบัวกับไวน์และซินนามอน หอมหวานจนอยากสั่งเพิ่ม

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : มหานาก้า ซอยสุขุมวิท 29 แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
icon เวลาเปิด – ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 17.30 น. – 24.00 น.
icon โทร. 0-2662-3060 www.mahanaga.com, www.facebook.com/mahanagabangkok

เรื่อง : jujung,Mambo, Kukkoo
ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี,นัทธี ทองแจ้ง,ภาพข่าว

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.